Dòng Redmi K50 Gaming bị rò rỉ rất nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao

Ảnh minh họa

Trang Xiaomiui đã tiết lộ thông tin về hai mẫu điện thoại dòng Redmi K50 Gaming mới, được cho có tên tên mã Matisse và Rubens. Thông tin về hai thiết bị được tìm thấy trong mã nguồn MIUI và cơ sở dữ liệu IMEI.

Xiaomi Matisse (L10)

Xiaomi Matisse sẽ có ba phiên bản dành cho ba khu vực khác nhau, cụ thể là Trung Quốc, toàn cầu và Ấn Độ, lần lượt mang số model 21121210C, 21121210G và 21121210I (được tiết lộ dựa trên dữ liệu xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI).

Tại Trung Quốc, thiết bị sẽ được ra mắt dưới thương hiệu Redmi. Còn ở các thị trường khác, điện thoại có thể được giới thiệu dưới tên thương hiệu POCO. Rất có thể bốn chữ số đầu tiên model cho biết năm và tháng thiết bị được ra mắt, vào tháng 12/2021. 

Dòng Redmi K50 Gaming bị rò rỉ rất nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao
Xiaomi Matisse (L10) có tổng cộng ba phiên bản

Tuy nhiên theo trang Xiaomiui thì Xiaomi có thể sẽ không ra mắt kịp thời gian vì phần mềm dành cho thiết bị vẫn đang được phát triển.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại được cho sở hữu vi xử lý Dimensity 9000 mới ra mắt, có màn hình OLED 120Hz hoặc 144Hz đi kèm cảm biến vân tay nằm dưới màn hình. Thiết bị sẽ có bốn camera mặt lưng, trong đó có camera chính Sony IMX686 64 MP, cảm biến siêu rộng OmniVision OV13B10 13 MP, ống kính tele OmniVision OV08856 8 MP và cảm biến độ sâu GalaxyCore GC02M1 2 MP.

Rất có thể thiết bị sẽ được ra mắt với tên gọi Redmi K50 Gaming hoặc Redmi K50 Gaming Pro ở Trung Quốc và POCO F4 GT ở các thị trường khác.

Xiaomi Rubens (L11A)

Xiaomi Rubens sẽ chỉ có một phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc với số model 22041211AC. Trang Xiaomiui tiết lộ thiết bị sẽ có tên Redmi K50 Gaming Standard Edition.

Thông tin được chia sẻ bởi trang Xiaomiui

Thiết bị sẽ có bộ vi xử lý Dimensity 7000 chưa được MediaTek ra mắt, camera chính chính Samsung ISOCELL GW3 64 MP ở mặt lưng. Điện thoại dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4/2022.

Còn rất nhiều điện thoại Redmi đang được bán chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn, bạn có nhu cầu click link màu vàng xem ngay nhé!

ĐIỆN THOẠI REDMI CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn có mong chờ dòng Redmi K50 Gaming mới không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu

Redmi được cho là đang chuẩn bị tung ra dòng điện thoại Redmi K50 vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc. Nhưng một thông tin mới lại cho thấy một thiết bị thuộc dòng Redmi K50 có thể được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Redmi K50 Gaming Pro chạy Dimensity 9000 lộ ngày ra mắt, có gì mới?

Dòng Redmi K50 sắp ra mắt. Ngoài ra, Xiaomi sẽ phát hành dòng sản phẩm Redmi K50 Gaming, một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ thời điểm ra mắt Redmi K50 Gaming này cùng một số nguồn tin đáng tin cậy trước đó đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết.

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

Những thiết bị Xiaomi có thể nhận bản cập nhật MIUI 15

Mới đây, trang tin GizChina cho biết, Xiaomi đã để lộ một số dòng mã nguồn được cho là có liên quan đến bản cập nhật MIUI 15. Dự kiến, bản cập nhật này sẽ được ra mắt cùng với thời điểm mà hãng giới thiệu Xiaomi 14. Sau đây là những thiết bị sẽ

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng thay thế Notepad++ tốt nhất cho Linux

Notepad++ là phần mềm soạn thảo được nhiều người yêu thích trên Windows. Tại sao vậy? Vì nó có hầu hết mọi ưu điểm người dùng PC tìm kiếm như hoạt động đơn giản, gọn nhẹ, đánh dấu cú pháp, tự động hoàn thiện, GUI hấp

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Lệnh dxdiag là một thủ thuật được khá nhiều người lựa chọn đầu tiên để xem nhanh cấu hình máy tính. Bởi lẽ cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag cho phản hồi nhanh, sử dụng được trên các phiên bản Windows.

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.