Samsung hợp tác Microsoft phát triển kính AR HoloLens 3 vào năm 2024

Samsung hợp tác Microsoft phát triển kính AR HoloLens 3 vào năm 2024

Samsung hiện đang hợp tác với Microsoft trong một dự án liên quan đến mắt kính HoloLens phiên bản mới. Được biết, HoloLens là mắt kính thông minh AR do Microsoft phát triển với sự tham gia của Samsung về phần cứng dành cho doanh nghiệp. Dự đoán phiên bản tiếp theo này sẽ được ra mắt vào năm 2024.

Microsoft đã phát hành kính AR HoloLens phiên bản đầu tiên vào năm 2016 và tiếp tục ra mắt mẫu HoloLens 2 cao cấp hơn vào năm 2019. HoloLens cho phép người dùng chèn các đối tượng thực tế ảo vào môi trường xung quanh và tương tác với họ trong không gian 3D như thể họ đang ở đó.

Samsung hợp tác với Microsoft phát triển mắt kính thông minh AR (nguồn: Best-technologies)

Vai trò của Samsung lần này khi hợp tác với Microsoft là trở thành nhà cung cấp phần cứng cho một số thành phần trong thiết bị. Đầu tháng trước, Digilens đã nhận tài trợ từ Samsung Electro - Mechanics và Samsung Electronics. Rất có thể công nghệ ống dẫn sóng của Digilens sẽ góp phần vào sự phát triển của HoloLens 3.

Sản phẩm thương mại đầu tiên giữa Samsung và Microsoft được dự đoán sẽ được chính thức ra mắt vào năm 2024. Không biết rằng liệu sự hợp tác này có liên quan đến mắt kính thông minh AR Galaxy Lite trong tương lai hay không? Thật đáng mong chờ đúng không nào?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang bán các sản phẩm Samsung chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi cho các SamFans, bạn đọc quan tâm hãy bấm vào nút cam bên dưới và tham khảo ngay nha.

XEM NGAY SẢN PHẨM SAMSUNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra chiến dịch kiếm người hỗ trợ nghiên cứu HoloLens

Microsoft đã sẵn sàng cho kế hoạch phát triển nội dung trên tai nghe tăng cường thực tế ảo HoloLens mà hãng vừa mở đơn đặt hàng trước với giá 3.000 USD.

Vì sao Microsoft bỗng dưng lại đầu tư mạnh mẽ vào phần cứng như Surface và HoloLens?

Microsoft mong muốn sẽ một lần nữa đi trước thời đại như đã từng làm với MS-DOS. Chỉ có điều, lần này chính gã khổng lồ phần mềm sẽ thay thế vị trí của IBM.

Hành trình 'cá chép hóa rồng' của Microsoft

Chính quyết định giữ lại DOS - tiền thân của nền tảng Windows - đã giúp Microsoft trở thành một trong những gã khổng lồ công nghệ của thế giới.

Video: Xem thể thao tại nhà với kính tăng cường thực tế HoloLens

Trong đoạn video dưới đây, Microsoft sẽ phần nào giúp chúng ta hình dung được những trải nghiệm thú vị mà chiếc kính tăng cường thực tế Hololens se mang lại cho chúng ta khi xem một trận thi đấu thể thao tại nhà.

Microsoft vẫn chưa biết nên làm gì với mảng di động

Công ty này đã tự mở đường để những ứng dụng phổ biến nhất của mình, bao gồm Word và Outlook, xuất hiện trên iPhone và Android phone.

Microsoft tuyên bố sẽ có 1 tỷ thiết bị sẽ chạy Windows 10

Hiện nay, Microsoft đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khá khốc liệt trên thị trường điện thoại thông minh do iOS của Apple và Android của Google vẫn không ngừng lớn mạnh.

Samsung và Microsoft sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S8 chạy Windows 10 Mobile vào ngày 2/5 sắp tới?

Theo trang ITHome, một phiên bản Galaxy S8 với hệ điều hành Windows 10 Mobile (có thể sẽ được đặt tên là ATIV S8?) hiện đang được Samsung thử nghiệm trên một trong các bản build mới nhất của nền tảng này.

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21 Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 14/1; Microsoft đã ngừng hỗ trợ Office Lens và xóa khỏi Microsoft Windows Store… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.