Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21

Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 14/1; Microsoft đã ngừng hỗ trợ Office Lens và xóa khỏi Microsoft Windows Store… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất.

Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 14/1


Samsung vừa xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked của mình vào ngày 14/1/2021 sắp tới, trong sự kiện này Samsung cũng sẽ giới thiệu điện thoại thông minh đầu tiên trong năm mới.




Samsung sẽ giới thiệu điện thoại thông minh của mình vào ngày 14/1


Như đã dự đoán trước đó về dòng điện thoại mới của Samsung ra mắt vào đầu năm 2021, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn đầu tiên về Samsung Galaxy S21, S21 Plus, S21 Ultra và có thể cùng với một bộ Galaxy Buds không dây mới. Dòng Series mới này sẽ được bán tại thị trường di động lớn nhất của Samsung tại Ấn Độ.


Các đơn hàng Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra đã được cho đặt trước bằng cách đặt cọc 27 USD, người mua sẽ được biết tình trạng còn hàng của thiết bị và chi tiết giao hàng sẽ qua WhatsApp.


Galaxy S21 sẽ sử dụng chipset Exynos 2100 chứ không phải Snapdragon 888, camera chính 108MP, 2 cảm biến 10MP, chúng sẽ có các màu xám, hồng, tím và trắng. Đối với Galaxy S21 Plus sẽ các màu hồng, tím, bạc và đen, còn Galaxy S21 Ultra cao cấp sẽ chỉ có 2 màu đen và bạc.


Microsoft đã ngừng hỗ trợ Office Lens và xóa khỏi Microsoft Windows Store


Vào tháng 10/2020, Microsoft đã thông báo về việc ngừng cung cấp Office Lens cho Windows 10 và sẽ bị xóa khỏi kho ứng dụng của Microsoft, và hiện tại thì ứng dụng này đã không còn có sẵn để tải về.




Microsoft đã ngừng hỗ trợ Office Lens và xóa khỏi Microsoft Windows Store.


Office Lens là ứng dụng được Microsoft tạo ra từ năm 2014 nhằm hỗ trợ cho điện thoại Windows Phone, ứng dụng máy ảnh cho phép người dùng quét và phiên âm văn bản ảnh của các đối tượng như tài liệu in, danh thiếp và lưu chúng vào OneNote để truy cập sau này. Ứng dụng này sau đó đã được đưa lên Android và iOS và Windows 10.


Để sử dụng được các tính năng nhận dạng này thì người dùng cần phải có tài khoản Microsoft vì OneNote là cách duy nhất để truy cập thông tin và tài khoản này cũng phải là tài khoản liên kết đến thiết bị Windows Phone cài đặt ứng dụng.


Nhưng giờ đây, sau 6 năm hoạt động thì nó đã ngừng hỗ trợ từ Microsoft và đã bị xóa khỏi kho ứng dụng. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không thể lưu ảnh từ Office Lens sang OneDrive, OneNote, Word, PowerPoint hay PDF. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể lưu trữ cục bộ và ứng dụng sau đó sẽ chỉ có thể sử dụng được dưới dạng Office Lens cho iOS hoặc Android.


Ứng dụng Office Lens dành cho máy tính để bàn là một phần còn sót lại từ quá trình phát triển Windows Phone và sau cái “chết” của Windows Mobile thì ứng dụng này sẽ không còn là một đề xuất để phát triển.


Lê Hoàng

Từ khoá : exynos 2100

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Mình sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Theo như thông báo thì sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay. Người dùng dự đoán rằng ngoài Flagship Galaxy S mới.

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...