Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra.

Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được dự đoán sẽ công bố ba smartphone mới, bao gồm Galaxy S21 và S21 Plus cùng bản cao cấp S21 Ultra. Theo giới công nghệ, S21 Ultra được trang bị cấu hình và camera tốt hơn, màn hình cong và lần đầu hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.


Video giới thiệu sự kiện của Samsung không tiết lộ nhiều chi tiết, ngoại trừ một cụm camera 3 ống kính mờ ảo đặt trong một khối hộp. Dù vậy, thông số và hình ảnh về bộ ba Galaxy S21 đã bị rò rỉ gần như hoàn chỉnh từ trước khi Samsung xác nhận sự kiện.




Cụm camera sau mới trên Galaxy S21


Galaxy S21 sẽ là thiết bị nhỏ nhất trong ba mẫu và được “tân trang” một chút so với Galaxy S21. Khu vực camera “đen xì” được thay bằng phần khung tinh tế hơn, hòa hợp với màu sắc của máy. Thiết bị có thể dùng camera chính 12MP f/1.8, camera góc rộng 12MP, camera tele 64MB và camera trước 10MP. Phía trước là màn hình 6.2 inch 120Hz Infinity O, Full HD+. Viên pin có dung lượng 4.000mAh.


Trong khi đó, Galaxy S21 Plus là phiên bản lớn hơn của Galaxy S21. Điểm khác biệt duy nhất là màn hình 6.7 inch Full HD+ và pin lớn hơn. RAM, bộ nhớ trong, camera, thiết kế mới… đều tương tự Galaxy S21.




Cụm camera sau trên Galaxy S21 Ultra


Năm 2020, Galaxy S20 Ultra là mẫu mạnh nhất trong bộ ba. Galaxy S21 Ultra dùng chung chip và thiết kế với hai phiên bản Galaxy S21 còn lại song dùng màn hình và pin lớn hơn (6.8 inch Dynamic AMOLED và pin 5.000mAh). Nó sẽ là mẫu Galaxy S21 duy nhất sử dụng màn hình 120Hz Quad HD. Tổng cộng có 5 camera trên Galaxy S20 Ultra, gồm 4 camera sau và 1 camera trước.


Theo tin đồn, Samsung sẽ bắt đầu đưa S Pen lên các smartphone khác không phải Galaxy Note. Nhiều khả năng tính năng này sẽ có mặt trên Galaxy S21 Ultra. S Pen được cho là bán riêng với smartphone cùng vỏ bảo vệ để gắn bút.


Du Lam (Theo The Verge, Engadget)

Từ khoá : bộ ba

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Mới đây, Samsung đã đăng tải video mới về dòng Galaxy S21 mới, hé lộ chi tiết hơn về khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức một sự

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen nhưng phải mua riêng, cần ốp lưng giá 70 USD để gắn bút

Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên và cũng là smartphone duy nhất thuộc dòng Galaxy S hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen ở thời điểm hiện tại. Tối qua (14/1), Samsung đã chính thức trình làng Galaxy S21 – dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng trong sự

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1 Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu điện thoại trong năm mới. Theo TheVerge, 3 mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 14/1.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để