OPPO INNO DAY 2021 được tổ chức vào ngày 14/12, sẽ có flagship mới

OPPO INNO DAY 2021 được tổ chức vào ngày 14/12, sẽ có flagship mới
Ảnh minh họa (nguồn: OPPO)

Hằng năm, OPPO đều tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu những cải tiến và công nghệ mới nhất của công ty. Năm nay, sự kiện công nghệ OPPO INNO DAY 2021 sẽ được OPPO tổ chức vào ngày 14-15/12 tại Thâm Quyến.

Lần đầu tiên, người tham dự khắp thế giới sẽ được trải nghiệm thế giới ảo INNO World. OPPO tự hào tuyên bố rằng sự kiện ảo OPPO INNO DAY 2021 này sẽ là một trong những sự kiện ra mắt trực tuyến có tính tương tác cao nhất trong những năm gần đây.

OPPO INNO DAY 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 14/12 (nguồn: OPPO)

OPPO INNO DAY lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019, là nơi trình diễn các công nghệ như kính AR, 5G CPE và , với hầu hết các thiết bị đã là sản phẩm thực tế và đã được bán rộng rãi trên thị trường.

Thế giới ảo OPPO INNO World (nguồn: OPPO)

Năm ngoái, OPPO đã giới thiệu concept smartphone có thể cuộn lại và năm nay, công ty sẽ tổ chức hai sự kiện gồm sự kiện ra mắt sản phẩm sáng tạo mới vào ngày 14/12 và sự kiện ra mắt flagship mới vào ngày 15/12.

OPPO INNO World sẽ là sân khấu ảo của sự kiện và khách tham quan sẽ có thể tham quan tất cả các phòng trưng bày. Người dự cũng có thể sáng tạo các avatar độc đáo và rủ nhau đi tìm những quả trứng phục sinh nằm rải rác trong thế giới ảo.

Người tham dự có thể sáng tạo avatar trong Thế giới ảo OPPO INNO World (nguồn: OPPO)

Hiện tại người quan tâm đã có thể bắt đầu đăng ký và tất cả mọi người đều có thể tham gia sự kiện.

Bạn dự đoán siêu phẩm nào sẽ được ra mắt tại OPPO INNO DAY 2021?

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu với các sản phẩm của OPPO, Thế Giới Di Động hiện đang được bày bán với các mặt hàng OPPO với giá cực kỳ hấp dẫn kèm theo nhiều ưu đãi khác. Click ngay nút cam phía dưới để tham khảo!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI OPPO GIÁ HẤP DẪN

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt NPU, Air Glass và Find N trong sự kiện INNO DAY 2021

Trong sự kiện công nghệ OPPO INNO DAY 2021, OPPO cho biết sẽ chính thức giới thiệu bộ vi xử lý NPU, OPPO Air Glass và OPPO Find N – chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên.

Tiết lộ mới về MariSilicon X của OPPO, nâng smartphone lên tầm cao mới

OPPO vừa công bố MariSilicon X trong sự kiện OPPO INNO DAY 2021 diễn ra mới đây. Bộ vi xử lý dự kiến sẽ ra mắt cùng với làn sóng Find X-series sắp tới. Mới đây, một số thông tin tiếp theo về thông số kỹ thuật của bộ chip MariSilicon X đã được tiết

Tổng hợp sự kiện công nghệ nổi bật 2021, bạn ấn tượng event nào nhất?

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là sẽ kết thúc năm 2021. Thị trường công nghệ năm nay khá sôi động khi có nhiều sản phẩm và sự kiện công nghệ mới được công bố. Hãy cùng 24h công nghệ điểm lại những sự kiện nổi bật đã diễn ra trong năm vừa qua nhé.

OPPO Air Glass với thiết kế 'lông vũ', dịch trực tiếp, ra mắt năm sau

Tại sự kiện Inno Day 2021, bên cạnh chip xử lý hình ảnh MariSilicon X, OPPO cũng đã trình làng mẫu kính thông minh Air Glass. OPPO Air Glass là một thiết bị thực tế hỗ trợ aR (assisted reality), thiết bị sử dụng một máy chiếu siêu nhỏ giúp hiển thị

OPPO Find N ra mắt ở VN: Màn hình gập không nếp gấp, cấu hình khủng...

Hôm nay (15/12), tại sự kiện công nghệ Inno Day 2021, OPPO đã chính thức ra mắt smartphone màn hình gập đầu tay tại Việt Nam, với tên gọi OPPO Find N.

OPPO 'nhá hàng' cụm camera chính độc đáo có thể thu vào

Theo GSMarena, cảm biến camera có kích thước 1/1.56 inch với ống kính tương đương 50 mm, khẩu độ f/2.4 nguồn tin suy đoán đây là cảm biến Sony IMX766.

Điện thoại gập OPPO Find N khi nào ra mắt?Đã rất gần rồi O-Fans ơi!

Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin OPPO sắp ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình có tên là OPPO là Find N, đây là thiết bị màn hình gập đầu tiên của hãng nên được rất nhiều người mong chờ. Vậy thì điện thoại màn hình gập OPPO

Điện thoại gập OPPO Find N lộ giá bán gây bất ngờ, cấu hình 'xịn sò'

mặt sau, OPPO Find N sẽ trang bị camera phía sau bao gồm đèn flash LED. Cảm biến chính trên Find N sẽ là cảm biến Sony IMX766 50 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ

Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn một số tham số dòng lệnh mà Nox App Player hỗ trợ (từ phiên bản 3.0 trở lên). Các tham số dòng lệnh này được dùng để thiết lập cài đặt hệ thống, khởi chạy ứng dụng và kiểm soát Nox.

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.