Tổng hợp sự kiện công nghệ nổi bật 2021, bạn ấn tượng event nào nhất?

Tổng hợp sự kiện công nghệ nổi bật 2021, bạn ấn tượng event nào nhất?

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là sẽ kết thúc năm 2021. Thị trường công nghệ năm nay khá sôi động khi có nhiều sản phẩm và sự kiện công nghệ mới được công bố như: Sự kiện Apple WWDC 2021 hay Galaxy Unpacked 2021... Hôm nay, hãy cùng 24h công nghệ điểm lại những sự kiện nổi bật đã diễn ra trong năm vừa qua nhé.

1. Sự kiện Galaxy Unpacked 2021 (14/01)

Vào ngày 14/01, do tình hình Covid-19, Samsung đã tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2021 trên nền tảng trực tuyến. Hãng đã tận dụng nền tảng này để thúc đẩy sự chú ý cho dòng Galaxy S21 cũng như các sản phẩm ra mắt trong sự kiện.

Sự kiện đã công bố các phiên bản của dòng Galaxy S21 bao gồm: Galaxy S21 5G, Galaxy S21+ 5G, Galaxy S21 Ultra 5G và các phụ kiện đi kèm như: SmartTags và Galaxy Buds Pro. Galaxy Unpacked 2021 (14/01) đã thu hút đông đảo cộng đồng SamFans tại Việt Nam tham dự với hơn 100.000 lượt xem trực tiếp trên nền tảng Youtube.

Galaxy Unpacked 2021 (14/01) (nguồn: Sammobile)

4. Sự kiện Xiaomi ra mắt sản phẩm mới (10/8)

Xiaomi đã chính thức ra mắt thế hệ Mi MIX mới thông qua sự kiện ra mắt toàn cầu ngày 10/8 năm nay. Sản phẩm mang tên Xiaomi MIX 4 là một trong những sản phẩm cực hot của Xiaomi trong thời điểm hiện tại.

Xiaomi Mi MIX 4 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ Xiaomi. Cụ thể, trước ngày sự kiện ra mắt, trong vòng chưa đến một ngày, tổng số lượng đặt trước smartphone này lên đến hơn 100.000 người và không có dấu hiệu dừng lại. Có thể thấy sức hút của MIX 4 là rất lớn vì những thông tin rò rỉ về cấu hình chiếc máy này quả thật rất hấp dẫn.

Sự kiện Xiaomi ra mắt sản phẩm Xiaomi MIX 4 (10/8)

5. Sự kiện California Streaming (14/9)

Apple tiếp tục làm 'dậy sóng' thị trường công nghệ khi cho công bố sự kiện California Streaming diễn ra vào ngày 14/9. Đây là sự kiện cực hot với sự ra mắt của dòng sản phẩm iPhone 13 và hàng loạt các sản phẩm công nghệ mới đến từ nhà Táo. Sự kiện đã thu hút hơn 19 triệu lượt người xem trực tiếp trên nền tảng YouTube.

CEO Tim Cook đã công bố hàng loạt các sản phầm dòng iPhone 13 như: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Hãng cũng cho ra mắt 2 chiếc iPad mới chính là iPad 9 và iPad mini 6. Ngoài ra, nhà Táo còn ra mắt thêm các phụ kiện hấp dẫn như: Apple Watch Series 7 và tai nghe AirPods 3.

Sự kiện California Streaming (14/9) ra mắt iPhone 13 series mới

6. Sự kiện OPPO INNO DAY (15/12)

Hàng năm, OPPO đều sẽ tổ chức một sự kiện công nghệ lớn để giới thiệu về những cải tiến cũng như những công nghệ mới nhất của hãng. Tương tự như vậy, năm nay OPPO sẽ tổ chức sự kiện OPPO INNO diễn ra vào ngày 15/12 sắp tới với chủ đề 'Reimaging the Future”.

Sự kiện OPPO INNO sẽ được xây dựng trên OPPO INNO World. Được biết đây sẽ là một sân khấu ảo và những người tham gia có thể tham quan tất cả các sản phẩm và công nghệ tại phòng trưng bày này. Ngoài ra, họ cũng có thể sáng tạo các avatar độc đáo hay tìm những quả trứng phục sinh nằm rải rác trong tại đây.

Sự kiện OPPO INNO DAY (15/12) diễn ra sắp tới

Với sự kiện OPPO INNO DAY năm nay, OPPO Việt Nam cũng xác nhận sẽ mang những trải nghiệm công nghệ hàng đầu đến với người dùng Việt Nam tại một sự kiện offline diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với cộng đồng người hâm mộ OPPO dự kiến diễn ra vào ngày 15/12.

Trên đây là 6 sự kiện nổi bật trong năm 2021 vừa qua, tuy nhiên vẫn còn nhiều sự kiện khác mình chưa liệt kê hết, các bạn còn ấn tượng với event nào thì comment bên dưới bài viết này nhé!


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen nhưng phải mua riêng, cần ốp lưng giá 70 USD để gắn bút

Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên và cũng là smartphone duy nhất thuộc dòng Galaxy S hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen ở thời điểm hiện tại. Tối qua (14/1), Samsung đã chính thức trình làng Galaxy S21 – dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng trong sự

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung Galaxy S21 sẽ tới tay người dùng VN sớm hơn dự kiến

Samsung Galaxy S21 sẽ tới tay người dùng VN sớm hơn dự kiến Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc Galaxy S21 sẽ đến tay người dùng Việt Nam sớm hơn khoảng 5 ngày so với dự kiến trước đó. Theo thông tin từ một số chuỗi bán lẻ các thiết bị di động

Trên tay tai nghe Galaxy Buds Pro mới và Galaxy SmartTag - theo dõi đồ vật được gắn vào!

Trong buổi Unpacked đầu tiên của năm 2021, bên cạnh những mẫu smartphone flagship, Samsung còn giới thiệu đến người dùng bộ tai nghe Galaxy Buds Bro và Galaxy Smart Tag. Cả hai đều là những thiết bị có thiết kế thời trang, nhỏ gọn nhưng “võ nghệ

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc