Điện thoại gập OPPO Find N lộ giá bán gây bất ngờ, cấu hình 'xịn sò'

Ảnh minh họa. Nguồn: alwaysfreshnews.

Sự kiện OPPO INNO DAY 2021 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 14/12 tới. Tại sự kiện này hứa hẹn cũng sẽ có sự góp mặt của smartphone màn hình gập OPPO Find N. Đáng chú ý, thông số cấu hình 'xịn sò' cùng với mức giá bán đã được giới thạo tin khai thác và chia sẻ đến chúng ta.

Theo Mysmartprice, OPPO Find N sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự như dòng Samsung Galaxy Fold, thiết kế dạng gập vào trong. Màn hình ngoài của OPPO Find N sẽ có tần số quét 60 Hz, trong khi đó màn hình chính là tấm nền LTPO với tần số quét 120 Hz. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 xử lý - bộ vi xử lý cao cấp ra mắt vào đầu năm 2020.

Điện thoại gập OPPO Find N lộ giá bán gây bất ngờ, cấu hình 'xịn sò'
OPPO Find N lộ thông số cấu hình và giá bán. Nguồn: Weibo.

Ở mặt sau, OPPO Find N sẽ trang bị camera phía sau bao gồm đèn flash LED. Cảm biến chính trên Find N sẽ là cảm biến Sony IMX766 50 MP, ngoài ra còn có camera góc siêu rộng 16 MP và camera tele 13 MP. Mặt trước của sản phẩm có thể trang bị camera selfie độ phân giải 32 MP.

Oppo Find N được cho là sẽ trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 33 W và sạc không dây 15 W. Sản phẩm cũng sẽ có một động cơ rung tuyến tính trục X. 

Được biết, Find N sẽ có giá 12.999 NDT (47 triệu) cho phiên bản 8 GB RAM  + 256 GB ROM. Trong khi đó, người dùng có thể phải chi khoảng 13.999 NDT (50.6 triệu) cho phiên bản 12 GB RAM + 512 GB ROM. Bạn có nhận xét gì về mức giá rò rỉ cho sản phẩm này đã hợp lý chưa?

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo rất nhiều điện thoại màn hình gập được bán ở Thế Giới Di Đông bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

CHỌN MUA ĐIỆN THOẠI MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với cụm camera cực kỳ độc đáo

Sau một loạt hình ảnh render cùng chi tiết cấu hình của OPPO Find X3 Pro xuất hiện thì bây giờ, đến lượt những hình ảnh thực tế của smartphone cao cấp này bị rò rỉ bởi Evan Blass. Thêm một minh chứng cho thấy OPPO Find X3 Pro đã chuẩn bị trình

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu