OPPO Find N ra mắt ở VN: Màn hình gập không nếp gấp, cấu hình khủng...

OPPO Find N ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (15/12), tại sự kiện công nghệ Inno Day 2021 với chủ đề Reimaging the Future (tạm dịch: Tái định hình tương lai), OPPO đã chính thức ra mắt smartphone màn hình gập đầu tay tại Việt Nam, với tên gọi OPPO Find N.

OPPO cho biết Find N đã trải qua 4 năm Nghiên cứu & Phát triển (R&D), với 6 thế hệ thử nghiệm. Màn hình của OPPO Find N có độ nhăn tối thiểu, không nếp gấp tạo nên sự liền mạch cho máy. Đồng thời, màn hình không nếp gấp giúp trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn.


  • OPPO Find N ra mắt ở VN: Màn hình gập không nếp gấp, cấu hình khủng...



  • +13

OPPO Find N sử dụng tỷ lệ ngang (landscape ratio) cho màn hình bên trong, tạo sự cân bằng để người dùng chuyển đổi liền mạch giữa màn hình bên trong 7.1 inch và màn hình bên ngoài 5.49 inch, tỷ lệ 18:9, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

OPPO Find N sử dụng tấm nền AMOLED cho cả hai màn hình

Thiết kế bản lề dạng giọt nước độc quyền giúp mở rộng góc gập mở trên màn hình, giúp nếp gấp màn hình ít được nhìn thấy hơn tới 80% so với các thiết bị khác​. Cách chế tác này giúp giảm thiểu khoảng cách giữa hai bên màn hình khi gặp lại, hạn chế trầy xước.

OPPO cho biết bản lề của Find N có độ bền hơn 200.000 lần gập mà không để lại nếp gấp. Máy được trang bị màn hình có cấu trúc 12 lớp cùng kính siêu mỏng UTG. Màn hình bên trong của Find N sử dụng tấm nền LTPO, tốc độ làm tươi 120 Hz. Màn hình Serene của Find N bao gồm một lớp Flexion UTG (kính siêu mỏng) chỉ 0.03 mm, so với 0.6 mm của mặt kính smartphone thông thường, cho phép uốn cong.

OPPO Find N ở trạng thái đang gập lại

Được biết cả hai màn hình của OPPO Find N đều cung cấp 10.240 mức độ sáng tự động, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi môi trường ánh sáng phức tạp khác nhau, với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits.

OPPO Find N khi đã được gập lại và đang sử dụng màn hình ngoài

Về cấu hình, OPPO Find N dùng chip Snapdragon 888 kết hợp với RAM LPDDR5 12 GB, ROM UFS 3.1 512 GB, pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây SuperVOOC 33 W và sạc nhanh không dây Air VOOC 15 W.

Thông số cấu hình của OPPO Find N

Đối với khả năng chụp ảnh, OPPO Find N sở hữu tổng cộng 5 camera: 3 camera ở mặt sau và 2 camera selfie 32 MP (một camera trên mỗi màn hình). Do đây là smartphone màn hình gập nên bạn cũng có thể sử dụng camera chính để chụp ảnh selfie.

Cụ thể 3 camera sau có thông số như sau: Cảm biến chính Sony IMX766 50 MP (kích thước cảm biến 1/1.56 inch, kích thước pixel 1.0 µm, có OIS) + góc siêu rộng 16 MP (14 mm, IMX481) + tele 13 MP (52 mm, S5K3M5, hỗ trợ zoom quang học 2x).

Cận cảnh cụm 3 camera sau và đèn flash LED của OPPO Find N

Hiện OPPO chỉ mới cho đặt hàng trước Find N tại Trung Quốc với giá 7.699 CNY (gần 27.9 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB, còn phiên bản RAM 12 GB + ROM 512 GB có giá 8.999 CNY (gần 32.6 triệu đồng). Chiếc smartphone màn hình gập này của OPPO sẽ chính thức được mở bán từ ngày 23/12/2021 tại Trung Quốc, cùng ba tùy chọn màu sắc: Đen, trắng gốm và tím.

Video trên tay OPPO Find N đầu tiên tại Việt Nam

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của OPPO Find N? Trong lúc chờ đợi OPPO Find N mở bán chính hãng tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone màn hình gập giá tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Cấu hình và giá bán OPPO Find X3 Pro 5G: Camera đỉnh cao, giá flagship

OPPO đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra đời OPPO Find X3 Pro 5G. Đây là chiếc smartphone siêu khủng với cụm bốn camera chụp hình sắc nét, bộ vi xử lý Snapdragon 888 hàng đầu và nhiều công nghệ hiện đại. Vậy chi tiết cấu hình và giá

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Tạo phím tắt giúp thực hiện thao tác chuyển đổi nhanh hơn với thiết bị mới trên Windows 10

Hiện nay, các dòng máy tính để bàn được trang bị rất nhiều tùy chọn âm thanh với các chuẩn khác nhau, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng và thưởng thức âm nhạc. Tuy nhiên, việc kết nối nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên