Cấu hình và giá bán OPPO Find X3 Pro 5G: Camera đỉnh cao, giá flagship

Cấu hình và giá bán OPPO Find X3 Pro 5G: Camera đỉnh cao, giá flagship

OPPO đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra đời OPPO Find X3 Pro 5G. Đây là chiếc smartphone siêu khủng với cụm bốn camera chụp hình sắc nét, bộ vi xử lý Snapdragon 888 hàng đầu và nhiều công nghệ hiện đại. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Find X3 Pro 5G như thế nào?

Cấu hình OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED chất lượng Quad HD+ (chất lượng 2K) với kích thước 6.67 inch. Ngoài ra, thiết bị có tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz giúp mọi thao tác trên màn hình trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Cấu hình OPPO Find X3 Pro 5G cực đỉnh (nguồn: OPPO)

Về camera, OPPO Find X3 Pro 5G trang bị cụm bốn camera chất lượng với camera chính có độ phân giải 50 MP, và ba camera phụ lần lượt là 50 MP, 13 MP, 3 MP. Cụm camera giúp người dùng bắt trọn từng khoảng khắc chân thực và sống động nhất. Camera trước của máy được trang bị độ phân giải 32 MP cho khả năng selfie sắc nét.

Không những vậy, OPPO Find X3 Pro 5G còn hỗ trợ bộ chip Snapdragon 888 hàng đầu với dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB và RAM 12 GB. Cấu hình đỉnh như vậy sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho người dùng. Thiết bị cũng hỗ trợ thêm kết nối mạng 5G và có dung lượng pin 4500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65 W.

Giá bán OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G hiện tại có giá gốc là 26.99 triệu VND. Smartphone sẽ có hai phiên bản là màu đen và xanh đen cho bạn tùy ý lựa chọn. Mức giá này được cho là khá hợp lý với những tính năng siêu khủng mà nhà OPPO đã đầu tư cho smartphone lần này của mình.

Trên tay sản phẩm OPPO Find X3 Pro 5G (nguồn: Littwebsite)

Hiện nay, Thế Giới Di Động đang hỗ trợ với ưu đãi cho OPPO Find X3 Pro 5G lên đến 11%. Khách hàng mua máy sẽ được giảm đến 3 triệu VND và giá chỉ còn 23.99 VND. Ưu đãi chỉ diễn ra đến hết ngày 30/11 vì thế bạn nào có ý định mua chiếc OPPO Find X3 Pro 5G này thì hãy đến đây và mua ngay nha.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Cấu hình OPPO Find X4: Dùng chip khủng từ MediaTek, camera vẫn xịn sò

Cấu hình OPPO Find X4 có gì đáng mong đợi? Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại dòng Find X mới của OPPO. Giới thạo tin cho biết smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của OPPO Find X3 có thể được gọi là OPPO Find X4.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với cụm camera cực kỳ độc đáo

Sau một loạt hình ảnh render cùng chi tiết cấu hình của OPPO Find X3 Pro xuất hiện thì bây giờ, đến lượt những hình ảnh thực tế của smartphone cao cấp này bị rò rỉ bởi Evan Blass. Thêm một minh chứng cho thấy OPPO Find X3 Pro đã chuẩn bị trình

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.