Điện thoại gập OPPO Find N khi nào ra mắt?Đã rất gần rồi O-Fans ơi!

Điện thoại gập OPPO Find N khi nào ra mắt?Đã rất gần rồi O-Fans ơi!
OPPO Find N lộ diện trong đoạn teaser (nguồn: OPPO)

Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin OPPO sắp ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình có tên là OPPO Find N, đây là thiết bị màn hình gập đầu tiên của hãng nên được rất nhiều người mong chờ. Vậy thì điện thoại màn hình gập OPPO Find N khi nào ra mắt?

Điện thoại màn hình gập OPPO Find N khi nào ra mắt?

Theo như thông tin mình tìm hiểu thì sắp tới ngày 15/12/2021 OPPO sẽ có sự kiện lớn vào cuối năm có tên là sự kiện OPPO INNO Day 2021, dạo gần đây có thông tin là OPPO sẽ ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình tại sự kiện này.

OPPO xác nhận thông tin trên Twitter (nguồn: OPPO)

Đặc biệt, vào hôm 9/12/2021 OPPO đã 'nhá hàng' về siêu phẩm này. Cụ thể, OPPO đã đăng tải trên trang Twitter đã chính thức xác nhận thông tin cùng với hình ảnh thiết kế của điện thoại gập OPPO Find N, smartphone này hứa hẹn sẽ là một thiết bị đẹp và thân thiện với người dùng.

OPPO cũng đã nỗ lực để giải quyết những điểm yếu của điện thoại gập như nếp nhăn trong màn hình và các vấn đề về độ bền mà các mẫu điện thoại gập của các thương hiệu khác gặp phải.

OPPO Find N sắp ra mắt (nguồn: OPPO)

Một số tiết lộ về cấu hình: OPPO Find N sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, 12 GB RAM, cùng với 512 GB dung lượng lưu trữ và ColorOS 12 trên nền tảng Android 12. Máy có pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65 W cùng màn hình LTPO OLED 8 inch.

Tần số quét màn hình là 60 Hz kết hợp với thiết kế camera trước đục lỗ 32 MP, camera sau gồm: Cảm biến chính 50 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và camera 13 MP.

Đoạn teaser OPPO Find N (nguồn: OPPO)

Mình rất mong chờ sự ra mắt của OPPO Find N, còn bạn mong chờ gì từ OPPO Find N? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé! Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo rất nhiều điện thoại màn hình gập được bán ở Thế Giới Di Đông bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

CHỌN MUA ĐIỆN THOẠI MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Giá bán OPPO Find N 5G thế này O-Fans gom lúa dần đi thôi!

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi OPPO Find N 5G. Theo tin đồn thì thiết bị mới sẽ có nhiều thông số kỹ thuật thuộc hàng khủng, điển hình như vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt. Thế còn

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Dự đoán giá bán OPPO Find X4 Pro: Bạn thấy ổn so với cấu hình không?

Giá bán OPPO Find X4 Pro bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro đã được OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Không chỉ có cấu hình mà giá bán của chiếc điện thoại này cũng được người dùng lúc này rất quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh động trên Android bằng DU GIF Maker

DU GIF Maker là ứng dụng tạo ảnh động trên các thiết bị Android với khả năng làm ảnh gif chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Người dùng sẽ được lựa chọn các nguồn ảnh, video để tạo ảnh động trên thiết bị.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại