OPPO Reno7 có gì mới: Chạy Snapdragon 765G, 4 camera, pin 4.500 mAh

Như các bạn đã biết, OPPO đã vừa ra mắt chiếc OPPO Reno6. Đây là một chiếc smartphone có thiết kế vuông vức khá nổi bật giống như iPhone 12. Chưa hết hot thì gần đây đã xuất hiện những thông tin về thế hệ Reno tiếp theo, đó chính là OPPO Reno7. Không để các bạn chờ lâu nữa, bây giờ hãy cùng mình điểm qua xem OPPO Reno7 có gì mới qua bài viết này nhé!

Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi OPPO Reno7 được ra mắt.

OPPO Reno7 5G lộ diện thiết kế camera sau lạ mắt (cập nhật: 23/11)

Kế tiếp sự thành công từ Reno6 5G series, OPPO lại chuẩn bị tung ra dòng sản phẩm mới Reno7 5G tại thị trường Trung Quốc. Trong đó, thiết kế cụm camera sau của Reno7 5G cũng vừa bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Như các bạn có thể thấy được hình ảnh bên dưới, cụm camera sau của chiếc điện thoại này trông khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm và cá nhân mình rất thích cách sắp xếp của cụm camera này.

OPPO Reno7 có gì mới: Chạy Snapdragon 765G, 4 camera, pin 4.500 mAh
Cận cảnh cụm camera sau của Reno7 5G. Nguồn: Weibo.

Bên cạnh đó, theo ảnh của teaser được leaker @yabhishekhd dẫn lại từ một nguồn tin trên Weibo, OPPO Reno7 5G series dự kiến ra mắt lúc 18:00 giờ (giờ địa phương) vào ngày 25/11/2021 tại thị trường Trung Quốc. Đặc biệt, nguồn thông tin trên Weibo còn tiết lộ dòng điện thoại này sẽ có 4 phiên bản màu sắc cực kỳ ấn tượng.

Poster hé lộ ngày ra mắt OPPO Reno7 5G tại thị trường Trung Quốc. Nguồn: yabhishekhd.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh trên tay thực tế chiếc OPPO Reno7 5G cũng đã được tài khoản @stufflistings chia sẻ trên Twitter. Theo đó, Reno7 5G có thiết kế khung viền vuông vức như thế hệ tiền nhiệm, mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ hạn chế tình trạng trơn trượt trong quá trình chúng ta cầm nắm máy cũng như việc bám bẩn, dấu vân tay.

Rò rỉ ảnh thực tế trên OPPO Reno7 5G series. Nguồn: stufflistings.

Theo nhiều thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, nhiều khả năng OPPO Reno7 series sẽ có 3 phiên bản:  Reno7 5G, Reno7 Pro 5G và Reno7 SE 5G. Vậy bạn cảm nhận gì về thiết kế thực tế của OPPO Reno7 5G bị rò rỉ ở phía trên và các bạn có mong đợi gì về thiết kế của chiếc Reno tương lai này hay không? Hãy để lại bình luận ở bên dưới để mình và mọi người cùng biết nha!

Bài viết chi tiết: Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

OPPO Reno7 giá bao nhiêu? OPPO Reno7 bao giờ ra mắt?

Theo nguồn tin từ gadgetsnow cho biết, OPPO Reno7 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31/12/2022. Tuy nhiên, thực tế vòng đời của dòng Reno tới từ OPPO sẽ thường được ra mắt vào giữa năm nên mình suy đoán rằng có thể tới tháng 6 năm 2022 thì Reno7 series sẽ được chính thức ra mắt.

Theo bạn thì OPPO Reno7 bao giờ ra mắt? Nguồn: GSMArena.

Ngoài ra, thì gadgetsnow còn dự đoán giá của Reno7 sẽ là 21.882 INR (khoảng 6.8 triệu đồng). Đây cũng là một mức giá tầm trung và không mấy thay đổi so với những sản phẩm Reno đã từng ra mắt trước đây, vì thế mình tin chắc rằng Reno7 sẽ vẫn là một sản phẩm thu hút được số đông người tiêu dùng.

OPPO Reno7 cấu hình được trang bị Snapdragon 765G

Thông tin mình vừa tìm được từ trang Gizmoafrica, OPPO Reno7 sẽ sở hữu con chip Snapdragon 765G đi kèm với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Đây là một cấu hình khá tốt, thoải mái để các bạn chiến những game đang hot hiện nay, nhưng mình khuyến khích nên để mức đồ họa trung bình đối với một vài tựa game nặng, như vậy chơi sẽ mượt mà hơn đó. 

OPPO Reno7 sẽ được trang bị Snapdragon 765G. (Nguồn: Notebookcheck).

Một hiệu năng tốt như vậy thì các tác vụ hằng ngày cũng không có gì để lo ngại cả, chắc chắn cũng sẽ mượt mà. Bên cạnh đó mình còn tìm được thông tin về pin của máy, theo như trang Phoneaqua máy sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh cùng với sạc nhanh 65 W. Vậy là OPPO Reno7 có thể được nâng cấp về dung lượng pin một chút, so với Reno6 có viên pin là 4.300 mAh. 

OPPO Reno7 được nâng cấp lên viên pin 4.500 mAh. (Nguồn: Technical cheez).

Dù được nâng cấp nhưng cá nhân mình thấy đây là một dung lượng pin không quá ấn tượng, nếu so với những đối thủ trong phân khúc tầm trung, hầu hết đã có viên pin 5.000 mAh rồi. Theo mình đoán máy vẫn đủ sức dùng trong một ngày nếu như bạn không chơi game. Còn lỡ có chơi game thì cũng sẽ có sạc nhanh 65 W giúp rút ngắn thời gian sạc của máy đi rất nhiều. 

OPPO Reno7 sẽ sở hữu cụm 4 camera

Theo như trang Gizmoafrica, OPPO Reno7 sẽ được trang bị 4 camera sau với thông số như sau: Camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, camera đo chiều sâu 2 MP. Vậy là Reno7 sẽ được trang bị thêm 1 camera đo chiều sâu, so với Reno6 thì chỉ có 3 camera sau. 

OPPO Reno7 có thể sẽ được trang bị 4 camera giống như OPPO Reno5.

Với việc trang bị thêm một camera đo chiều sâu 2 MP, mình nghĩ khả năng chụp xóa phong của Reno7 sẽ được cải thiện hơn đấy. Còn những thông số còn lại mình thấy không có gì khác khi so với Reno6 cả, nên mình đoán có trên Reno7 sẽ được nâng cấp AI để chất lượng ảnh cho ra tốt hơn.

Đó là những nghe đồn về OPPO Reno7, mình sẽ cập nhật thêm thông tin về máy nên các bạn hãy theo dõi bài viết thường xuyên nhé!

Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi OPPO Reno7 được ra mắt.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

Sau thành công của dòng Reno6 5G, OPPO được cho là sắp tung ra dòng Reno7 5G. Bên cạnh đó, hình ảnh mặt sau của dòng smartphone này cũng vừa bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...