Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

Cận cảnh cụm camera sau của Reno7 5G series

Sau thành công của dòng Reno6 5G, OPPO được cho là sắp tung ra dòng Reno7 5G tại thị trường Trung Quốc trước khi rộng đường quốc tế. Bên cạnh đó, hình ảnh mặt sau của dòng smartphone này cũng vừa bị rò rỉ.

Theo ảnh teaser được leaker @yabhishekhd dẫn lại từ một nguồn nổi tiếng trên Weibo, OPPO Reno7 5G series dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/11/2021, lúc 18:00 (giờ địa phương). Chưa hết, nguồn tin trên Weibo còn tiết lộ dòng smartphone này sẽ có 4 phiên bản màu sắc.


Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

OPPO Reno7 5G lộ thời điểm ra mắt

Có thể thấy hình ảnh thực tế của OPPO Reno7 5G series được leaker @stufflistings chia sẻ sở hữu thiết kế tương tự với ảnh teaser phía trên, như khung viền được làm phẳng với bốn góc máy bo cong, còn cụm camera sau nhìn khác biệt hẳn so với dòng Reno6.

OPPO Reno7 5G series lộ ảnh thực tế

Dựa trên các báo cáo gần đây, nhiều khả năng OPPO Reno7 series sẽ bao gồm ba phiên bản: Reno7 5G, Reno7 Pro 5G và Reno7 SE 5G. Trong đó, Reno7 Pro được cho là mới xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ dùng chip MediaTek Dimensity 1200, kết hợp với RAM 8 GB và chạy Android 11.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế của OPPO Reno7 series bị rò rỉ phía trên và mong đợi dòng Reno mới này sẽ sở hữu những cải tiến gì?


Trong lúc chờ đợi OPPO Reno7 5G series ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu OPPO Reno series giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA OPPO RENO SERIES


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Reno7 Pro xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ cấu hình và điểm hiệu năng

OPPO được cho là sẽ ra mắt dòng Reno7 tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước thời điểm trình làng, phiên bản Reno7 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp