Thích thú với giá đỡ TV mới của Xiaomi, rất tiện dụng nhưng giá thì...

Xiaomi ra mắt giá đỡ di động Mi TV

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã ra mắt một phụ kiện mới thuộc dòng sản phẩm Lifestyle dưới dạng giá đỡ di động Mi TV.

Trang Gizmochina dẫn báo cáo từ ITHome cho biết, mẫu giá đỡ di động Mi TV này tương thích với TV 65 inch đến 100 inch và được chế tác bằng kim loại, với thiết kế móc kép. Chân của giá đỡ làm bằng các ống rỗng dày, được gia cố cho phép chúng có thể chịu trọng lượng lên đến 120 kg.

Thích thú với giá đỡ TV mới của Xiaomi, rất tiện dụng nhưng giá thì...
Giá đỡ di động Mi TV có thể chịu được trọng lượng lên đến 120 kg

Chân đế cũng bao gồm các tính năng an toàn như chống rung, chống nghiêng và các biện pháp ngăn TV rơi khỏi chân đế. Chưa hết, chân đế còn hỗ trợ điều chỉnh độ cao lên đến 9 cấp độ khác nhau, được trang bị bánh xe và phanh chân đa năng 360 độ, giúp bạn có thể tùy ý di chuyển TV tới vị trí lý tưởng nhất trong nhà.

Giá đỡ di động Mi TV được thiết kế với tâm điểm hướng đến môi trường chuyên nghiệp như phòng hội nghị, văn phòng và trưng bày kinh doanh, thể hiện ở thiết kế gọn gàng, tối giản, điều này cũng lý tưởng cho việc sử dụng trong gia đình.

Tại Trung Quốc, giá đỡ di động Mi TV được niêm yết với giá 999 CNY (khoảng 3.5 triệu đồng) và hiện người dùng đã có thể đặt mua trước. Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, tính năng và giá bán của giá đỡ di động Mi TV?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều phụ kiện Xiaomi giá tốt khác tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA PHỤ KIỆN XIAOMI GIÁ TỐT


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chiếc hộp Xiaomi 12 đặc biệt cho việc chống rò rỉ trước ngày ra mắt

Chỉ còn một ngày nữa thôi là Xiaomi 12 sẽ được ra mắt, nhiều tin đồn và rò rỉ khác nhau đã xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Đáp lại điều này, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun, đã đăng tải một video parody chống rò rỉ

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Xiaomi ra mắt màn hình 24.5 inch hỗ trợ 240Hz và AMD FreeSync Premium

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm màn hình mới có tên gọi chính thức là Xiaomi Fast LCD Monitor 24.5 inch 240Hz (số model XMMNT245HF2).

Trên tay Xiaomi 12 Pro: Thiết kế thời trang, màn hình cong thời thượng

Nói chung phong cách thiết kế của Mi 12 Pro là sự tổng hợp của việc kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước và vẫn có sự cải tiến.

Màn hình Xiaomi 27 inch 4K ra mắt: Đa năng, nhiều công nghệ đáng tiền

Sau nhiều ngày teaser, Xiaomi cuối cùng đã chính thức ra mắt màn hình 4K đầu tiên của hãng tại Trung Quốc, với tên gọi đầy đủ là Xiaomi Monitor 27 inch 4K.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...