Xiaomi ra mắt màn hình 24.5 inch hỗ trợ 240Hz và AMD FreeSync Premium

Năm ngoái, Xiaomi đã cho ra mắt màn hình 24.5 inch với tốc độ làm tươi 144Hz tại Trung Quốc (số model XMMNT245HF), sau đó hãng đã tung ra một bản nâng cấp tốc độ làm tươi lên 165Hz và hỗ trợ NVIDIA G-SYNC. Mới nhất, nhà sản xuất Trung Quốc đã công bố thêm một màn hình mới có tốc độ làm tươi lên đến 240Hz.

Sản phẩm màn hình mới nhất của Xiaomi có tên gọi chính thức là Xiaomi Fast LCD Monitor 24.5 inch 240Hz (số model XMMNT245HF2). Thiết bị được nâng cấp hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 240Hz và tính năng AMD FreeSync Premium.

Xiaomi ra mắt màn hình 24.5 inch hỗ trợ 240Hz và AMD FreeSync Premium

Chi tiết hơn, Xiaomi trang bị cho sản phẩm mới một màn hình LCD kích thước 24.5 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 px), có khả năng hiển thị 16.7 triệu màu, độ sáng tối đa 400 nits, độ tương phản 1000:1 và tỷ lệ khung hình 16:9. Màn hình cung cấp góc nhìn 178 độ, tốc độ phản hồi 1ms.

Đặc biệt màn hình Xiaomi mới còn hỗ trợ các tính năng như AMD FreeSync Premium, VESA DisplayHDR 400 và làm mờ DC. Màn hình cũng đạt chuẩn 93% gam màu DCI-P3, đạt chứng nhận TÜV Rheinland và SGS hạn chế ánh sáng xanh bảo vệ mắt.

Sản phẩm có các cổng kết nối như: Một cổng DP 1.2, hai cổng HDMI 2.1, một cổng cắm tai nghe 3.5 mm và một cổng sạc DC. Xiaomi cho biết người dùng có thể điều khiển màn hình nghiêng về phía trước và phía sau, di chuyển lên và xuống, quay theo chiều dọc, xoay trái phải và thậm chí gắn trên tường.

Nhìn tổng thể, màn hình Xiaomi Fast LCD Monitor 24.5 inch mới có viền trên và hai cạnh mỏng tối thiểu, mặt lưng có một nắp từ tính để ẩn các cổng để trông gọn gàng hơn. Xiaomi tặng kèm cho khách hàng cả chân đế, bộ sạc, cáp DP và bốn đinh tán gắn tường.

Màn hình Xiaomi 24.5 inch 240Hz mới có giá 1.599 Nhân dân tệ (khoảng 5.7 triệu đồng).

Bạn có muốn Xiaomi bán chiếc màn hình mới này tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Màn hình Xiaomi 27 inch 4K ra mắt: Đa năng, nhiều công nghệ đáng tiền

Sau nhiều ngày teaser, Xiaomi cuối cùng đã chính thức ra mắt màn hình 4K đầu tiên của hãng tại Trung Quốc, với tên gọi đầy đủ là Xiaomi Monitor 27 inch 4K.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Sharp AQUOS zero6 ra mắt: Điện thoại 5G nhẹ có pin lớn, màn hình 240Hz

Công ty công nghệ Nhật Bản - Sharp vừa cho ra mắt một mẫu điện thoại 5G mới có tên gọi AQUOS zero6. Thiết bị được giới thiệu là một trong những mẫu điện thoại 5G nhẹ nhất thế giới mặc dù vẫn có màn hình và pin lớn.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xiaomi 12X lộ cấu hình với vi xử lý Snapdragon 870 và sạc nhanh 67W

Một nguồn tin đã tiết lộ Xiaomi đang chuẩn bị tung ra ít nhất hai điện thoại chạy Snapdragon 870. Một trong số đó sẽ có tên gọi Xiaomi 12X.

Màn hình Redmi 27 inch Pro ra mắt với độ phân giải 2K, giá tốt

Bên cạnh màn hình Xiaomi 27 inch 4K, Xiaomi cũng đã cho ra mắt màn hình Redmi Pro 27 inch tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,...

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sập nguồn ở laptop

Lỗi sập nguồn ở laptop đột ngột có nhiều nguyên nhân và cách khắc phục khác nhau tùy vào mức độ và dấu hiệu để nhận biết xem chúng ta có thể tự khắc phục được không hay phải mang đến cửa hàng sửa chữa. Cùng xem các...

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng