Thêm phông chữ vào Microsoft Word nhanh chóng và tiện lợi

Sử dụng phông chữ thích hợp sẽ giúp tài liệu của bạn nổi bật. Windows trang bị khá nhiều phông chữ nhưng chúng chỉ là bề nổi của tảng băng trôi. Bạn có thể tải hàng trăm hàng nghìn phông chữ trên mạng. Bạn hoàn toàn có thể tìm được phông chữ phù hợp với dự án của mình chỉ với vài cú nhấp chuột. Sau khi tìm được phông ưng ý, bạn có thể cài đặt và sử dụng tức thì.

[1][/sup]

Nhấp chuột vào trình đơn File (Tập tin) trong Word và chọn 'Options' (Tùy chọn).

Nhấp vào tab 'Save' (Lưu) trong trình đơn Options.

Nhấp chuột vào tùy chọn 'Embed fonts in this file' (Nhúng phông chữ vào tập tin này). Nhớ chọn tài liệu hiện tại trong trình đơn thả xuống.

Quyết định xem bạn có muốn nhúng riêng các ký tự bạn sử dụng hay không. Bạn có thể giảm kích thước tập tin, đặc biệt là khi bạn chỉ dùng một vài ký tự từ phông chữ đặc biệt đó.

Lưu và chia sẻ tài liệu như bình thường. Phông chữ sẽ được nhúng tự động khi lưu tài liệu.

[2][/sup]

Bước 5:
↑ https://blogs.office.com/2015/07/06/document-font-embedding-demystified/
↑ http://osxdaily.com/2011/10/03/installing-removing-fonts-in-mac-os-x/

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

Cách chuyển đổi PowerPoint sang Word

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi bản trình chiếu Microsoft PowerPoint sang định dạng tài liệu Microsoft Word bằng cách sử dụng tính năng 'Create Handouts' (Tạo Tờ rơi) trên PowerPoint đối với máy tính Windows hay xuất ra một file RTF

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp chuột để mở file, thư mục.

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác phẩm nghệ thuật hoặc tài liệu

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

Lướt web hiệu quả hơn với con lăn chuột

Ngoài những phím tắt dành riêng cho trình duyệt thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thêm 1 số thủ thuật nhỏ để lướt web hiệu quả hơn bằng cách sử dụng con lăn chuột. Hãy cùng tham khảo nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là