Chiếc hộp Xiaomi 12 đặc biệt cho việc chống rò rỉ trước ngày ra mắt

Chiếc hộp Xiaomi 12 đặc biệt cho việc chống rò rỉ trước ngày ra mắt
Chiếc hộp của Xiaomi 12 được bảo vệ bởi nhiều ổ khóa nhỏ (Nguồn: Gizmochina)

Chỉ còn một ngày nữa thôi là Xiaomi 12 sẽ được ra mắt, nhiều tin đồn và rò rỉ khác nhau đã xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Đáp lại điều này, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun, đã đăng tải một video parody chống rò rỉ đầy thú vị.

Đoạn video được chia sẻ trên tài khoản Weibo chính thức của anh. Video này hoàn toàn dành cho mục đích giải trí, chúng ta có thể thấy hộp Xiaomi 12 series được bảo vệ bằng một số ổ khóa nhỏ. Những ổ khóa này các tác dụng minh họa một cách hài hước cho việc chống rò rỉ hình ảnh về điện thoại thông minh chuẩn bị ra mắt của hãng.

Điều này khiến mọi người ghi nhận nỗ lực điều hành của CEO gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc nhằm ngăn chặn các vụ rò rỉ. Chú thích của video thậm chí còn nói rằng bí mật rất khó để bật mí và bộ phận tiếp thị của sản phẩm đã đưa ra một ý tưởng mới để ngăn chặn bất kỳ thông tin nào lọt ra ngoài.

CEO Xiaomi đang nổ lực chống lại các vụ rò rỉ (Nguồn: Gizmochina)

Tuy nhiên đã có một số vụ rò rỉ tiết lộ thông số kỹ thuật nhất định và thậm chí là cả hình ảnh. Theo tiết lộ, máy có màn hình 6.28 inch, trong khi phiên bản Pro sẽ có màn hình Samsung E5 AMOLED LTPO 6.73 inch lớn hơn, có độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz và một camera selfie đục lỗ 32 MP.

Ở phía sau, thiết bị sẽ có cụm ba camera với cảm biến chính 50 MP, camera chụp ảnh tele 50 MP và một ống kính góc siêu rộng 50 MP khác. Bộ vi xử lý được sử dụng là Snapdragon 8 Gen 1 5G mới nhất của Qualcomm.

Các bạn đoán xem Xiaomi 12 series ra mắt vào ngày mai có giống như những gì được rò rỉ không nè?

Trong lúc chờ đợi Xiaomi 12 series ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều smartphone giá tốt thuộc dòng Xiaomi Mi tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

MUA NGAY SMARTPHONE XIAOMI MI SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi MI MIX 3 trang bị RAM 10GB và hỗ trợ 5G

Sau khi công bố thông tin này, công ty tiếp tục tung một tấm poster với nội dung “5G +10GB”. Những tin đồn bắt đầu lan ra cho biết MI MIX 3 sẽ tương thích với băng tần 5G và sẽ có một biến thể với dung lượng RAM lên tới 10GB. Tuy nhiên, một số

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Bạn có thể mở khóa nhanh laptop chỉ với Xiaomi MI MIX 3

Cụ thể, kênh YouTube NTK95 mới đây đã đăng video 'trên tay Xiaomi Mi MIX 3 mở khóa Mi Notebook'. Để làm được điều này, anh ta cầm Mi MIX 3 đến gần laptop và trượt màn hình điện thoại xuống, quá trình nhận diện ngay tức thời.

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Tra tấn Xiaomi Mi 5 Pro vỏ gốm không hề trầy xước

Xiaomi Mi 5 Pro với vỏ gốm 3D đặc biệt của nó sẽ sớm được bán ra tại Trung Quốc. Trong buổi ra mắt, công ty đã dành rất nhiều những lời nói có cánh về nắp lưng gốm của nó, với một quy trình gồm 16 bước để đạt được các...

Thiết kế Xiaomi 12X lộ diện ấn tượng qua video render, bạn thích chứ?

Xiaomi 12 được cho là một trong những dòng điện thoại thông minh tiếp theo mà công ty này chuẩn bị phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, Xiaomi 12X và các mẫu khác dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2022. Mới đây đã có video render Xiaomi 12X

Video quảng cáo Xiaomi Mi 5X đầy màu sắc với sự góp mặt của Nam thần Kris

Mới đây, nhiều đoạn video teaser quảng cáo Xiaomi Mi 5X đã xuất hiện trên YouTube, điều đặc biệt là gương mặt đại diện cho sản phẩm này chính là...

Xiaomi 12 5G sẽ có lớp phủ camera chống chói, rò rỉ ngày ra mắt.

Thông tin về điện thoại thông minh Xiaomi 12 5G sắp ra mắt đã trở thành chủ đề của các tin đồn gần đây. Digital Chat Station trên Weibo đã cung cấp hình ảnh hiển thị mặt sau của chiếc flagship Xiaomi sắp ra mắt, thiết bị sẽ có hệ thống ba camera ở

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.