Trên tay Xiaomi 12 Pro: Thiết kế thời trang, màn hình cong thời thượng

Thông thường vào cuối năm Xiaomi sẽ tung ra những smartphone cao cấp. Nhà sản xuất này luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Qualcomm và sớm trang bị bộ vi xử lý cao cấp để người dùng được trải nghiệm. Xiaomi 12 Pro là một sản phẩm như vậy và chuyên trang Sina, Ithome cũng đã sớm được trải nghiệm sản phẩm này. Ngay bây giờ mời các bạn cùng trên tay nhanh Xiaomi 12 Pro để khám phá những điểm hấp dẫn nhé!

Trên tay Xiaomi 12 Pro: Thiết kế thời trang, màn hình cong thời thượng
Trên tay Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Sina.

Xiaomi 12 Pro được hoàn thiện chỉn chu, ngoại hình bắt mắt

Nói chung phong cách thiết kế của Mi 12 Pro là sự tổng hợp của việc kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước và vẫn có sự cải tiến. Sự kế thừa đến từ việc Mi 12 Pro sở hữu thiết kế cong ở mặt trước và mặt sau. Cảm giác Xiaomi 12 Pro làm bo tròn khá mềm mại và mang đến cảm giác ôm tay không bị cấn khi cầm. Máy có kích thước tổng thể là 163.5 x 74.6 x 8.16 mm và trọng lượng 205 g cầm hơi đầm. 

Xiaomi 12 Pro phiên bản màu tím. Nguồn: Sina.

Bộ khung của Mi 12 Pro hoàn thiện từ kim loại cứng cáp và mặt lưng da PU mềm mại, được biết chất liệu này được sản xuất qua quy trình giảm lượng khí thải carbon. Ở góc trái chúng ta có thể thấy sự nổi bật của cụm camera trên Mi 12 Pro.

Cụm camera của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Sina.

Cụm camera này thiết kế theo dạng hình chữ nhật, camera chính cảm biến lớn hơn cả, phân tách bằng các đường kẻ mỏng là hai camera đặt dọc, bên cạnh đó là đèn flash LED trợ sáng.

Xiaomi 12 Pro có màn hình được làm cong quyến rũ. Nguồn: Sina.

Thiết kế viền trên dưới và màn hình cong trở lại giống như Xiaomi 10. Máy sử dụng màn hình Samsung E5 với tốc độ làm tươi 120Hz và độ phân giải WQHD +, hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng biến LTPO. 

Xiaomi 12 Pro sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ. Nguồn: Ithome.

Màn hình cong kích thước 6.7 trên tấm nền AMOLED với độ phân giải 2K (3.200 x 1.440 px), nhờ thiết kế đục lỗ trung tâm mà diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước cao. Tất nhiên viền màn hình xung quanh khá mỏng và thanh lịch các bạn nhé!

Phần đỉnh của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Ithome.
Phần đáy của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Ithome.

Phần trên đỉnh và đáy của Mi 12 Pro có cặp loa kép đối xứng tần số cao, với việc tinh chỉnh của Harman Kardon giúp đem lại trải nghiệm âm thanh đến tai người dùng sẽ ấn tượng, âm thanh phát ra rõ ràng và lớn.

Xiaomi 12 Pro sở hữu hiệu năng ấn tượng nhờ Snapdragon 8 Gen 1

Xiaomi 12 Pro trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp 8 GB RAM, 128 GB ROM. Phần mềm AnTuTu V9 đo được điểm hiệu năng 1.022.932 điểm. Đây là con số cao nhất hiện tại của một thiết bị Android và điểm đồ họa GPU cũng đã được cải thiện rất nhiều. Như thế này thì bạn việc gì phải ngán tựa game nào trên thị trường nữa phải không?

Điểm hiệu năng AnTuTu của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Ithome.

Hệ thống 3 camera của Xiaomi 12 Pro dễ sử dụng và mang đến chất lượng tốt:

  • Camera chính có độ phân giải 50 MP, kích thước cảm biến 1/1.28 inch, chống rung OIS.
  • Camera góc rộng có độ phân giải 50 MP, tiêu cự 14 mm.
  • Camera tele có độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.9.

Các bạn có thể xem qua một số bức ảnh được chụp ở bên dưới để đưa ra lời nhận xét riêng nhé!





  • +4

Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi 12 Pro còn có viên pin dung lượng 4.600 mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái và quan trọng hơn hỗ trợ sạc nhanh 120 W. Thử nghiệm cho thấy sản phẩm có thể sạc đầy 100% trong 18 phút, giúp chúng ta tiết kiệm khá nhiều thời gian sạc.

Xiaomi 12 Pro sạc rất nhanh. Nguồn: Ithome.

Lời kết

Xiaomi 12 Pro là sản phẩm nâng cấp của Mi 11 và thực sự là một sản phẩm chất lượng trong phân khúc cao cấp của nhà Xiaomi. Có lẽ sản phẩm không mang đến một cấu hình quá mạnh mẽ, nhưng cân bằng về mặt trải nghiệm tổng thể hơn. Sau những nâng cấp về cấu hình, bổ sung hệ thống và tối ưu về thiết kế, bạn liệu có lựa chọn Xiaomi Mi 12 Pro cho cá nhân hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết nha.


Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Xiaomi đang bán chính hãng tại Thế Giới Di Động qua nút cam bên dưới nhé.

ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ HẤP DẪN


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Rất ít người mua Xiaomi Mi 11 mà không lấy củ sạc

Rất ít người mua Xiaomi Mi 11 mà không lấy củ sạc Thay vì bỏ luôn củ sạc như Apple, Xiaomi vẫn cho người dùng tùy chọn muốn lấy củ sạc hay không và kết quả là rất ít người không lấy Mới đây, Xiaomi đã chính thức công bố thế hệ smartphone cao cấp

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Bằng chứng cho thấy Xiaomi 12, 12 Pro bản toàn cầu sẵn sàng ra mắt

Qualcomm đã chính thức xác nhận hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon 2021 sẽ diễn ra từ 30/11 đến 2/12/2021. Xiaomi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tung ra flagship mới, bằng chứng là Xiaomi 12 và 12 Pro đã đạt được chứng nhận ECC.

Xiaomi Mi 11 vượt quá 850.000 người đặt hàng trước

Xiaomi Mi 11 vượt quá 850.000 người đặt hàng trước Xiaomi Mi 11 đang nhận được sự quan tâm lớn tại thị trường Trung Quốc, minh chứng là có đến 850.000 người đặt hàng trước chiếc máy này Cụ thể, lượng đăng ký đặt hàng trước của Xiaomi Mi 11 đã vượt

Xiaomi 12 đạt điểm A+ của DisplayMate, lập 15 kỷ lục mới về màn hình

Lei Jun - người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi, đã chia sẻ một hình ảnh quảng cáo trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ màn hình của Xiaomi 12 đã được chứng nhận A+ bởi DisplayMate.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...