Một chiếc smartphone lạ bất ngờ xuất hiện với chip Snapdragon 898

Ảnh minh họa (Nguồn: Inf.news)

Mới đây, một bức ảnh thực tế chụp một chiếc smartphone lạ đã xuất hiện, điều thú vị là máy đang dùng chip SM8450, bộ vi xử lý dự kiến có tên gọi là Snapdragon 898. Ứng dụng Device Info HW đang hiển thị trên màn hình và xác nhận những thông số của chip.

Bức ảnh cho thấy lõi chính (Cortex-X2) đang chạy ở tốc độ xung nhịp 3.0 GHz, tiếp theo là 3 lõi Cortex-A710 có tốc độ 2.5 GHz và cuối cùng là bốn lõi Cortex-A510 tốc độ 1.79 GHz. Điều này hoàn toàn phù hợp với những báo cáo rò rỉ gần đây.

Một chiếc smartphone lạ bất ngờ xuất hiện với chip Snapdragon 898

Đồ họa GPU của Snapdragon 898 được hiển thị là Adreno 730, nhưng chưa rõ tốc độ xung nhịp là bao nhiêu. Dự kiến GPU này sẽ có những nâng cấp so với Adreno 660, kết hợp với những cải tiến về quy trình 4 nm của Samsung sẽ giúp hiệu năng tổng thể GPU tăng 20%.

Chắc chắn nhiều người sẽ hỏi vậy chiếc smartphone này là sản phẩm nào? Một số ý kiến cho rằng đây chính là Xiaomi 12, tuy nhiên câu trả lời chính xác vẫn chưa được Xiaomi hay Qualcomm đưa ra.

Theo bạn thì smartphone đang dùng chip Snapdragon 898 có tên gọi là gì?

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 898 vừa được Qualcomm hé lộ ngày ra mắt

Hình ảnh quảng cáo có một con thuyền rẽ nước theo hình vô cực và dòng chữ “Sẽ sớm ra mắt”. Dường như bức ảnh đã gợi ý về con chip Snapdragon 898.

Snapdragon 845 sử dụng lõi Cortex A55 và Cortex-A75 mới, mạnh hơn nhiều so với đời trước

Snapdragon 845 được cho là sẽ phát triển trên nền tảng 10nm và có 8 lõi CPU giống người anh em SD 835 của mình, nhưng Snapdragon 845 sẽ sử dụng lõi hoàn toàn mới là ARM Cortex A75 và A55.

Qualcomm sẽ gọi vi xử lý cao cấp sắp ra mắt với một cái tên rất lạ

Báo cáo mới đây cho hay, Qualcomm sẽ không gọi vi xử lý sắp tới là Snapdragon 898 mà bằng cái tên hoàn toàn khác, “Snapdragon 8 Gen1”.

Snapdragon 898, Dimensity 2000 lộ thông số: Cấu trúc tương tự nhưng...

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon 898 và MediaTek Dimensity 2000.

Siêu chip Snapdragon 845 sẽ dùng lõi Cortex A75 và A55 mới của ARM cho hiệu năng khủng

Siêu chip Snapdragon 845 vẫn được chế tạo trên tiến trình 10nm và có 8 lõi giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, Snapdragon 845 sẽ sử dụng lõi Cortex A75 và A55 hoàn toàn mới của ARM chứ không phải lõi Kryon 280 như trên Snapdragon 835.

MediaTek ra mắt chip Dimensity 9000 5G: Hiệu năng vượt Snapdragon 888

Tại hội nghị Thượng đỉnh thường niên của MediaTek mới đây, hãng chip xứ Đài đã ra mắt chip 5G mới có tên Dimensity 9000, được sản xuất trên quy trình TSMC 4 nm.

Bật mí: Những điều quan trọng bạn không thể bỏ qua về chipset Snapdragon 8 Gen 3

Trước đây, hãng công nghệ Qualcomm đã ra mắt khác nhiều update cho Soc Snapdragon 8 Gen 2, dường như điều đó sẽ tiếp tục lặp lại tương tự trên dòng chip Snap 8 Gen 3 được dự kiến sẽ “trình làng” vào cuối năm nay. Theo nguồn tin mới nhất, bộ xử lý

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ