Xiaomi nhá hàng Watch Color 2: Có đến 6 dây đeo và hơn 200 mặt đồng hồ

Xiaomi nhá hàng Watch Color 2

Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh mới có tên gọi Color Watch 2. Thiết bị đeo sẽ được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào 27/9 tới.

Theo hình ảnh được Xiaomi đăng tải, Watch Color 2 sẽ có thiết kế mặt số tròn và người dùng có thể kết hợp với 6 loại dây đeo màu sắc khác nhau. Nhà sản xuất Trung Quốc cho biết thiết bị cũng sẽ có hơn 200 mặt đồng hồ, cho người dùng thỏa thích chọn lựa.

Xiaomi nhá hàng Watch Color 2: Có đến 6 dây đeo và hơn 200 mặt đồng hồ
Watch Color 2 sẽ được ra mắt vào 27/9

Watch Color thế hệ đầu đã được Xiaomi trình làng từ năm 2020, sở hữu màn hình AMOLED 1.39 inch và cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày. Hơn nữa thiết bị còn có công nghệ Bluetooth 5.0, NFC, khả năng chống nước 5 ATM,... Sau đó Xiaomi đã tiếp tục tung ra một phiên bản Color Sport có tính năng GPS và phát hiện nồng độ oxy trong máu.

Nói cách khác, Watch Color 2 sắp ra mắt cũng sẽ có các tính năng của thế hệ cũ, với một vài cải tiến. Chúng ta có thể mong đợi mẫu Watch Color 2 có tính năng theo dõi nhịp tim, SpO2 đo nồng độ oxy trong máu,... và tăng thời lượng pin.

Sự kiện diễn ra vào 27/9 sẽ còn có thêm dòng Xiaomi CIVI mới, bạn còn mong đợi có thêm sản phẩm nào khác nữa?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Watch Color 2 ra mắt: Nhiều màu sắc, dây đeo và mặt đồng hồ

Cùng với Xiaomi CIVI, Xiaomi trong sự kiện diễn ra tại Trung Quốc hôm nay (27/9) đã trình làng thế hệ đồng hồ thông minh Watch Color 2. Thiết bị đeo mới nổi bật với khả năng cá nhân hóa nhờ màu sắc, dây đeo và mặt đồng hồ.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Redmi Watch 3 ra mắt toàn cầu thiết kế thời thượng, tính năng tiện lợi, thông minh giá chỉ từ 2,7 triệu

Nhà Xiaomi đã chính thức lên kệ siêu phẩm đồng hồ thông minh Redmi watch 3 trên toàn cầu. Sản phẩm được cải tiến vượt bậc với thiết kế sang trọng, tinh tế và sở hữu nhiều tính năng công nghệ mới. Hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe cực tốt. Hãy

Phiên bản Apple Watch Pro có các chức năng vệ tinh

Trong hơn một năm qua, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh câu chuyện Apple đang nghiên cứu khả năng đưa các tính năng vệ tinh lên iPhone. Rất có thể chức năng này hiện có thể khả dụng với Apple Watch Pro.

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

Tổng hợp thông tin công nghệ nổi bật trong tuần

Trong tuần qua, sự kiện mở bán iPhone SE tại Việt Nam được giới công nghệ cũng như người dùng đặc biệt quan tâm, cùng với đó là thông tin iPhone 7 Plus sẽ được trang bị tới 3Gb RAM cùng camera kép cũng thu hút được nhiều sự chú ý.

Xiaomi ra mắt chiếc Pad 5 Pro 12.4 phiên bản nâng cấp

Tại sự kiện MIX Fold 2, Xiaomi đã giới thiệu một phiên bản mới của Pad 5 Pro. Được ra mắt với tên gọi Xiaomi Pad 5 Pro 12.4, máy tính bảng này có màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm, khiến nó có thể so sánh với iPad Pro 12.9 và Galaxy Tab S8

HP Color Laser MFP 178nw - In Laser màu chất lượng với mức giá thấp...

HP là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy in và mực in. Sở hữu những kỹ sư

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.