Redmi Watch 3 ra mắt toàn cầu thiết kế thời thượng, tính năng tiện lợi, thông minh giá chỉ từ 2,7 triệu

Nhà Xiaomi đã chính thức lên kệ siêu phẩm đồng hồ thông minh Redmi watch 3 trên toàn cầu. Sản phẩm được cải tiến vượt bậc với thiết kế sang trọng, tinh tế và sở hữu nhiều tính năng công nghệ mới. Hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe cực tốt. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu siêu phẩm Redmi watch 3 qua bài viết dưới đây nhé! 

Thiết kế thời thượng, sang trọng 


Redmi watch 3 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 37g rất phù hợp với chị em phụ nữ. Viền màn hình được bọc bằng nhôm nguyên khối chống han rỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm bền theo năm tháng. Sản phẩm sở hữu 2 màu cơ bản đen và trắng sữa phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xiaomi lựa chọn màn hình AMOLED 1.75 inch độ phân giải 390X450 với độ sáng màn hình tối đa 600 nit. Với những chỉ số trên thì Redmi watch 3 cho phép người dùng dễ dàng xem thông tin từ tin nhắn, hình ảnh một cách dễ dàng, kể cả trong thời tiết nắng gắt ngoài trời hay luyện tập tối trong nhà. 

Hơn nữa, dây đeo tay Redmi watch 3 được làm bằng chất liệu silicon, không gây cảm giác khó chịu, lưu giữ mồ hôi khi đeo lâu ngoài trời nắng. Điều tuyệt vời rằng Redmi watch 3 được thiết kế hệ thống khoá cố định, có thể bám chặt vào thân đồng hồ không gây xê dịch, rơi khi bị tác động mạnh. Nhưng rất dễ dàng thay dây đồng hồ theo ý thích của bạn. 

Redmi watch 3 là sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ được cho là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Apple watch SE. 

Xem thêm: Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Các tính năng tiện lợi, thông minh 

Không chỉ có vẻ bề ngoài thời thường mà Redmi Watch 3 còn mang lại cho người dùng nhiều tính năng tiện lợi, thông minh.

  • Hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe: đo nồng độ oxy trong máu, đo nhịp , theo dõi giấc ngủ, đưa ra thời gian uống nước phù hợp trong ngày, …. các thông số đều được xác định chuẩn xác.

  • Redmi watch 3 tích hợp hơn 121 chế độ luyện tập thể dục cho nhiều bộ môn khác nhau cụ thể như đi bộ, chạy bộ, leo núi, bơi, đạp xe,....

  • Theo dõi chính xác hệ thống GPS đa băng tần gồm: BDS, GPS, GLONASS, Galileo và QZSS hiện đại được tích hợp sẵn trong đồng hồ để định vị nhanh với độ chính xác cao.

  • Tính năng nhận dạng cuộc gọi bằng cử chỉ. Đây là một điều tuyệt vời mà không phải đồng hồ thông minh giá tầm trung nào cũng có. Khi cuộc gọi đến người dùng chỉ cần dơ tay lên gần miệng, hệ thống sẽ chuyển sang chế độ trả lời. Điều này giúp người dùng sẽ không bị cản trở trong lúc đang đi ra ngoài hay luyện tập thể dục thể thao. Điều tuyệt vời rằng Redmi watch 3 đã được chứng nhận chống nước 5ATm, hỗ trợ người dùng khi đi bơi đo được hơi thở nhịp tim dưới được một cách chuẩn xác. 

  • Hỗ trợ kết nối nhạc tự động qua Bluetooth, ghép nối với tai nghe khi nghe điện thoại 

Redmi watch 3 giá siêu rẻ

Xiaomi đã cho lên kệ sản phẩm Redmi watch 3 với giá vô cùng rẻ, được phân phối chính hãng trên toàn cầu với giá bán lẻ 2.790.000 VNĐ. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh, nhưng có giá vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh trực tiếp với Apple watch SE. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình hoặc tặng người thân một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng lại có toàn bộ những tính năng của một chiếc đồng hồ cao cấp. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin mới nhất về chiếc đồng hồ thông minh Redmi watch 3. Sản phẩm mới nhất của Xiaomi chính thức mở bán trên toàn cầu. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý.

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Redmi Watch 2 lộ giá bán, dự kiến có màn hình lớn, nhiều tính năng mới

Redmi Watch 2 sẽ chính thức ra mắt cùng dòng Redmi Note 11 ở Trung Quốc vào ngày 28/10/2021. Trước thời điểm trình làng, giá bán của Redmi Watch 2 đã bị rò rỉ.

Vừa ra mắt, Redmi Watch 2 đã có sẵn tại thị trường Trung Quốc với giá từ 1.7 triệu

Redmi Watch 2 mới đây đã được mở bán tại Giztop với giá bán ra chỉ từ 79 USD (khoảng 17 triệu đồng) với 3 màu sắc gồm trắng, xanh, đen

Redmi Watch 2 ra mắt: Màn hình AMOLED 1.6 inch, có GPS, giá 1.4 triệu

Hôm nay, Redmi Watch 2 đã được ra mắt tại Trung Quốc cùng với các mẫu điện thoại Redmi Note 11 series và một số sản phẩm khác. Chiếc smartwatch mới này là người kế nhiệm của Redmi Watch được giới thiệu vào đầu năm nay tại Ấn Độ.

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.