Kỳ vọng Xiaomi CC11 Pro Concept: Thiết kế đẹp đẽ, hiệu năng mạnh mẽ

Dạo gần đây đã có nhiều thông tin rò rỉ về một chiếc điện thoại mới toanh sắp được ra mắt của nhà Xiaomi, đó là Xiaomi CC11 Pro. Bản thân mình cũng rất mong chờ ngày chiếc điện thoại được ra mắt đi kèm với đó là rất nhiều sự kỳ vọng về Xiaomi CC11 Pro. Vậy Xiaomi CC11 Pro cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi CC11 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CC11 Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Trong bài viết hôm nay, cùng mình đi qua một vài sự kỳ vọng về chiếc máy này nhé.

Xiaomi CC11 Pro concept thiết kế sang trọng, khả năng cầm nắm tốt hơn

Đáng tiếc rằng cho tới thời điểm hiện tại thì Xiaomi CC11 Pro vẫn chưa có bất kỳ concept nào được chia sẻ, vì thế mình sẽ dựa trên những hình ảnh của những phiên bản tiền nhiệm trước đó là Mi CC9 Pro, hay Mi 10 Pro để minh họa cho các bạn.

Từ trước giờ khi nhắc đến smartphone tầm trung thì người dùng chúng ta hầu như chỉ quan tâm đến hiệu năng của máy mà ít khi để tâm tới phần thiết kế. Tuy nhiên ở hiện tại khi cấu hình trên smartphone đã gần như bão hòa thì thiết kế lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Kỳ vọng Xiaomi CC11 Pro Concept: Thiết kế đẹp đẽ, hiệu năng mạnh mẽ
Xiaomi CC11 Pro có thiết kế sang trọng với khung viền kim loại bền bỉ. Hình minh họa: Mi CC9 Pro. Nguồn: ANDROID AGENCY.

Vậy nên mình kỳ vọng rằng Xiaomi CC11 Pro có thiết kế đẹp và sang trọng hơn với khung viền được hoàn thiện từ kim loại vừa giúp máy chắc chắn, bền bỉ hơn mà còn trông sang trọng hơn khi cầm máy trên tay nữa. Mặt sau của máy sẽ bóng bẩy với mặt lưng được dùng chất liệu kính, giúp máy trông thanh lịch, đẳng cấp khi các bạn cầm máy trên tay sử dụng.

Về mặt lưng thì mình mong rằng Xiaomi sẽ trang bị cho máy mặt lưng nhám để khi cầm đỡ bám mồ hôi, dấu vân tay, ôm tay và vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn. Với những cải tiến thiết thực trên thì Xiaomi CC11 Pro sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Xiaomi CC11 Pro có mặt lưng nhám giúp hạn chế bám dấu vân tay. Hình minh họa: Mi CC9 Pro. Nguồn: ANDROID AGENCY.

Một điều nữa, mình mong rằng cụm camera của Xiaomi CC11 Pro sẽ có gì đó nổi bật, độc đáo hơn so với cụm camera xếp dọc đã không còn là xu hướng từ lâu. Máy cần có một sự khác biệt, tạo điểm nhấn để khiến người khác nhìn vào biết được đây là một thiết bị mới nhà Xiaomi chẳng hạn như cách bố trí camera trên Xiaomi Mi MIX 4.

Xiaomi CC11 Pro cần có cách bố trí cụm camera mới để tạo điểm nhấn. Hình minh họa: Xiaomi Mi MIX 4. Nguồn: Sparrowsnews.

Xiaomi CC11 Pro cấu hình cực mạnh với Snapdragon 888

Để cung cấp sức mạnh cho Xiaomi CC11 Pro, mình mong chờ một vi xử lý mạnh mẽ hơn đến từ Qualcomm và không đâu khác chính là Snapdragon 888. Đây là một sự nâng cấp nhẹ về hiệu năng, đi kèm RAM tối thiểu là 8 GB. Với hiệu năng mà con chip này mang lại thì các bạn hoàn toàn có thể chiến tốt tất cả các game đang có mặt hiện nay trên thị trường, dùng nhiều ứng dụng như Lightroom, Adobe Mobile, Picsart Pro,... đều xử lý ảnh, video rất nhanh. Ngoài ra sự nâng cấp còn đến từ một số yếu tố như nhiệt độ tỏa ra từ con chip sẽ tối ưu hơn, các kết nối như 5G sẽ cải thiện hơn nữa.

Xiaomi CC11 Pro có hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chip Snapdragon 888. Hình minh họa: Mi CC9 Pro. Nguồn: ANDROID AGENCY.

Điều mà mình kỳ vọng nhất trên Xiaomi CC11 Pro có lẽ là viên pin của máy. Theo như thông tin rò rỉ thì máy sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. Đây thực sự là một điều không thể chấp nhận trên một chiếc smartphone được ra mắt tại thời điểm này vì hầu như các smartphone hiện nay pin đều tối thiểu là 5.000 mAh rồi. Với hiệu năng mạnh mẽ như thế mà viên pin thấp thì sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Vậy nên mình kỳ vọng rằng Xiaomi CC11 Pro có viên pin dung lượng 5.000 mAh để mang lại thời gian sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Màn hình Xiaomi CC11 Pro thông số màn hình cao cấp, tần số quét cao 120 Hz

Về màn hình thì đối với những thiết bị tầm trung đến từ nhà Xiaomi thì hầu như đều có những thông số gần giống nhau. Tuy nhiên mình vẫn kỳ vọng rằng Xiaomi sẽ có sự nâng cấp về màn hình của Xiaomi CC11 Pro. Đầu tiên là mình mong rằng máy có màn hình kích thước lớn trên 6.55 inch để mang lại không gian trải nghiệm rộng rãi hơn cho người dùng.

Xiaomi CC11 Pro có màn hình lớn và sắc nét giúp giải trí sướng hơn. Hình minh họa: Redmi Note 10 Pro. Nguồn: ANDROID AGENCY.

Tiếp theo mình mong rằng Xiaomi CC11 Pro được trang bị tấm nền AMOLED cao cấp để mang lại hình ảnh độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ giúp cho các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim, giải trí trên em nó. Đặc biệt là với tấm nền AMOLED sẽ giúp cho máy tiết kiệm pin hơn khi so với tấm nền IPS. Tuy nhiên, chi phí của tấm nền AMOLED là khá cao nhưng với nhà sản xuất chịu chơi như Xiaomi thì mình nghĩ đó không là vấn đề.

Xiaomi CC11 Pro có tần số quét cao 120 Hz giúp trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn. Hình minh họa: Mi 10 Pro. Nguồn: ANDROID AGENCY.

Điều mình mong sẽ xuất hiện trên Xiaomi CC11 Pro nhất đó là màn hình 120 Hz. Vì ở thời điểm hiện tại, hầu như tất cả những smartphone từ tầm trung cho đến cao cấp đều đã được trang bị tần số quét cao nên nếu em nó không được trang bị sẽ là một thiếu sót lớn. Ngoài ra thì với màn hình 120 Hz sẽ giúp máy đáp ứng khả năng truyền tải và thể hiện những khung hình động mượt mà của đồ họa các loại game nặng.

Xiaomi CC11 Pro giá bao nhiêu?

Với những thông số cấu hình như trên thì mình kỳ vọng rằng Xiaomi CC11 Pro sẽ có mức giá rơi vào khoảng 12 triệu, vừa phù hợp với đại đa số túi tiền người dùng, lại vừa cạnh tranh với các mẫu smartphone khác trên thị trường. Mình hy vọng khi máy về đến thị trường Việt Nam thì sẽ còn có một mức giá hấp dẫn hơn nữa để nhiều người dùng được trải nghiệm.

Xiaomi CC11 Pro có giá bán hợp lý. Hình minh họa: Mi CC9 Pro. Nguồn: ANDROID AGENCY.

Đó là những kỳ vọng của mình về Xiaomi CC11 Pro, dự kiến thì Xiaomi sẽ ra mắt Xiaomi CC11 Pro vào cuối tháng 9. Nếu các bạn còn mong chờ nào khác về chiếc máy này, để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Thêm bằng chứng cho thấy Xiaomi CC11 Pro màn hình 4K chuẩn bị ra mắt

Hiện tên gọi của máy chưa được xác nhận, tuy nhiên thiết bị này có số model 2109119BC và nguồn tin cho rằng, đây chính là Xiaomi C11 Pro.

Xiaomi CC11 Pro với màn hình OLED 4K, nhận dạng mống mắt lộ thiết kế

Cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc đã cập nhật thêm thông tin về một chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu màn hình OLED 4K cong, trông ngoại hình gần giống Xiaomi CIVI mới ra mắt.

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh Màn hình ấn tượng mang tên gọi 88 degree. Xiaomi thi thoảng lại bất ngờ giới thiệu các concept điện thoại độc đáo của mình và Mi Mix Alpha từ tháng 9/2019 đã là lần gần đây

Kỳ vọng Xiaomi CIVI Pro Concept: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ

Xiaomi CIVI Pro cấu hình mạnh không? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CIVI Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi CIVI Pro ra mắt khi nào thì hợp lý? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài

Concept Xiaomi 12 dựa trên sáng chế của hãng: Màn hình vô khuyết...

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit đã hợp tác với Letsgodigital tạo ra loạt ảnh và video concept về Xiaomi 12 dựa trên bằng sáng chế của hãng.

Kỳ vọng Redmi K50 Pro+ Concept: Hiệu năng mạnh mẽ, sạc nhanh 200 W

Vậy Xiaomi Redmi K50 Pro+ cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi Redmi K50 Pro+ giá bao nhiêu? Xiaomi Redmi K50 Pro+ concept thiết kế nào đáng mong chờ? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về Xiaomi Redmi K50 Pro+ trong bài viết này nhé.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau...

Kỳ vọng Xiaomi 12X Pro Concept: Dùng Snapdragon 8 Gen 1, pin 5.000 mAh

Xiaomi 12X Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi 12X Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? Xiaomi 12X Pro cấu hình ra sao? Xiaomi 12X Pro ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Xiaomi 12X Pro qua bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

7 công cụ khắc phục các sự cố mạng tốt nhất

Các sự cố mạng luôn luôn xảy ra. Khi bạn không thể kết nối Internet, bạn sẽ cảm thấy bức bối và muốn kết nối lại càng nhanh càng tốt. Hãy xử lý các vấn đề về mạng đang gặp phải với 7 công cụ tuyệt vời sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền