Kỳ vọng Xiaomi CIVI Pro Concept: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ

Dạo gần đây đã có nhiều thông tin rò rỉ về một chiếc điện thoại sắp được ra mắt của nhà Xiaomi, đó là Xiaomi CIVI Pro. Bản thân mình cũng rất mong chờ ngày chiếc điện thoại này được ra mắt, đi kèm với đó là rất nhiều sự kỳ vọng. Vậy Xiaomi CIVI Pro cấu hình nên mạnh như thế nào? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu là ổn? Xiaomi CIVI Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi CIVI Pro ra mắt khi nào thì hợp lý? Trong bài viết hôm nay, cùng mình điểm qua một vài kỳ vọng về chiếc máy này nhé.

Xiaomi CIVI Pro Concept với thiết kế cao cấp, màn hình cong tràn viền

Rất tiếc là hiện tại chúng ta vẫn chưa có bản Concept nào của máy được chia sẻ trên internet nhưng để một chiếc điện thoại gây ấn tượng được với người dùng thì phải có một thiết kế đẹp mắt và thu hút. Vậy nên mình sẽ dựa trên những hình ảnh của phiên bản tiền nhiệm là Xiaomi CIVI để minh họa cho các bạn nhé.

Kỳ vọng Xiaomi CIVI Pro Concept: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ
Xiaomi CIVI Pro có cụm camera bớt nhô cao so với mặt lưng. Nguồn: Techie Street.

Cụ thể, mình kỳ vọng Xiaomi CIVI Pro sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính và khung kim loại chắc chắn với các góc được bo tròn mềm mại giúp cầm nắm dễ dàng và thoải mái. Mặt lưng của máy nên dùng chất liệu nhám để hạn chế tối đa được việc bám bụi bẩn, mồ hôi cũng như dấu vân tay. Đặc biệt, mình mong rằng cụm camera của Xiaomi CIVI Pro ít nhô hơn so với phần mặt lưng để hạn chế việc trầy camera khi đặt xuống bàn.

Xiaomi CIVI Pro sử dụng kiểu thiết kế đục lỗ phổ biến. Nguồn: Techie Street.

Về phần mặt trước của Xiaomi CIVI Pro thì mình mong rằng màn hình của máy sẽ được làm cong quyến rũ với các viền xung quanh mỏng hơn để mang lại cảm giác tràn viền, nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Còn về thiết kế mặt trước thì mình đoán rằng Xiaomi vẫn sẽ trang bị cho máy màn hình dạng đục lỗ phổ biến hiện nay. Nhìn chung thì đây là một sự lựa chọn hợp lý và mang lại hiệu quả tối ưu diện tích hiển thị cũng như không làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của điện thoại.

Xiaomi CIVI Pro cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 870 của Qualcomm

Con chip là một bộ phận quan trọng được ví như bộ não của điện thoại vậy nên mình kỳ vọng Xiaomi sẽ trang bị cho máy một con chip mạnh mẽ để có thể mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Sau một hồi suy nghĩ thì con chip mình 'chọn mặt gửi vàng' chính là Snapdragon 870 đến từ nhà Qualcomm.

Xiaomi CIVI Pro có hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 870. Nguồn: Techie Street.

Với một phiên bản cải tiến của Xiaomi CIVI chạy con chip Snapdragon 778G thì mình nghĩ đây là một sự nâng cấp đáng giá. Nhờ hiệu năng mà con chip Snapdragon 870 mang lại thì Xiaomi CIVI Pro chẳng ngán bất kỳ tựa game hay ứng dụng nào đang có trên thị trường cả. Nhờ vậy mà các bạn sẽ có những trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất trên Xiaomi CIVI Pro. Mình cũng mong muốn Xiaomi CIVI Pro có viên pin dung lượng cao, tối thiểu là 5.500 mAh và đây là dung lượng vừa đủ cho chúng ta có thể thoải mái sử dụng máy trong một ngày với những tác vụ bình thường, đồng thời không làm ảnh hưởng tới thiết kế khiến máy nặng lên gây khó chịu khi cầm nắm trên tay.

Mình kỳ vọng Xiaomi CIVI Pro sẽ có viên pin lớn 5.500 mAh và sạc nhanh công suất 55 W. Nguồn: Techie Street.

Hiện tại sạc nhanh đã quá phổ biến trên smartphone và trở thành những điểm thiết yếu để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vậy nên mình cũng mong muốn Xiaomi CIVI Pro được tích hợp sạc nhanh công suất 55 W trở lên để giúp rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin của máy.

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu ? Xiaomi CIVI Pro ra mắt khi nào là hợp lý?

Về giá bán thì mình kỳ vọng rằng Xiaomi CIVI Pro có mức giá khởi điểm là 13 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Mình nghĩ đây là một con số hợp lý bởi với mức giá này thì chúng ta sẽ có một chiếc máy tương đối toàn diện, thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh công suất cao.

Xiaomi CIVI Pro có giá bán hợp lý. Nguồn: Techie Street.

Thông tin về thời điểm ra mắt Xiaomi CIVI Pro được một số trang công nghệ dự đoán rằng máy có thể sẽ được Xiaomi ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, mình nghĩ chiếc điện thoại này có thể sẽ ra mắt vào năm sau bởi vì Xiaomi CIVI mới được Xiaomi ra mắt cách đây không lâu và mình nghĩ hãng sẽ tập trung thúc đẩy doanh số cho Xiaomi CIVI thay vì ra mắt phiên bản kế nhiệm.

Đó là tất cả những điều mình mong muốn trên chiếc Xiaomi CIVI Pro. Còn bạn có kỳ vọng mức giá bán hay những điều gì trên Xiaomi CIVI Pro hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!



Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Hướng dẫn thêm nhạc vào bản trình chiếu Powerpoint

Có rất nhiều cách để làm cho bản trình chiếu Powerpoint của bạn nổi bật. Bên cạnh các hiệu ứng, tùy chỉnh kích cỡ các trang slide bạn cũng có thể thêm nhạc vào Slideshow của mình bằng cách sử dụng một hay nhiều bài hát

Thêm bộ gõ 'Tiếng Việt' trên MacOs thật đơn giản

Với những bạn mới sử dụng MacOs thì việc đầu tiên các bạn bạn nghĩ tới là ' Làm sao để đánh Tiếng Việt trên Mac ? ' Đây là câu hỏi đã có rất nhiều độc giả đã gửi thư tới TCN yêu cầu hưỡng dẫn cài đặt mà không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.