Chuyên gia SEO nhận định về dịch vụ Traffic User Download

Trong những bài viết gần đây nhất trên cộng đồng SEO Global. Các chuyên gia đã khẳng định rằng không có nguồn traffic nào được Google đánh giá là 'tốt nhất' một cách tuyệt đối. Tuy nhiên, dựa trên thuật toán mới nhất của Google (Update 12/2023) thì các nguồn traffic sau đây được đánh giá cao và có thể mang lại lợi ích SEO tốt nhất cho website của bạn.

Có thể dưới đây không phải là thứ tự ưu tiên, tuy nhiên chúng tôi đều thấy rằng các chuyên gia đã sắp xếp các nguồn traffic theo thứ tự sau:

1. Traffic từ Google Search (Tìm kiếm Google)

Không thể bàn cãi gì thêm, đây là nguồn traffic cần thiết hàng đầu, mọi tác vụ SEO, Digital Marketing,... đều có chung mục đích đẩy mạnh thương hiệu và sản phẩm của mình và hướng người dùng về website của họ, để cung cấp dịch vụ hoặc bán hàng.

Hiện nay, các website mới có thể tận dụng nguồn traffic này thông qua dịch vụ Traffic Download - một hình thức mới hợp thức hóa từ Traffic Google Search.

Đây là nguồn traffic 'tự nhiên' và uy tín nhất, thể hiện sự quan tâm thực sự của người dùng đối với nội dung website của bạn.

2. Traffic từ Social Media (Mạng xã hội)

Ngoài việc chủ động tìm kiếm, thì hiện nay các Social cũng là nơi nhiều doanh nghiệp phát triển cộng đồng của họ. Các doanh nghiệp quảng cáo ngay trên các social này và kéo lượng traffic rất lớn về website để mua hàng, chốt đơn.

Nguồn traffic này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu rất tốt, thu hút người dùng mới và tạo ra sự lan tỏa cho nội dung website.

Các nguồn traffic từ Social lớn hiện nay như Facebook, Linkedin, Twitter, Youtube, Tiktok, Instagram, …

3. Traffic từ Referral (Giới thiệu)

Đây là nguồn traffic khá đặc thù, là sự tin tưởng của các website khác đối với website của bạn, góp phần nâng cao uy tín và thứ hạng SEO. 

Thông thường các website cùng ngành hoặc các dự án mới sẽ được đề cập trong các bài viết, bài báo của các website lớn. Nếu được nhắc đến, được giới thiệu đến trong nội dung đó, chắc hẳn website của bạn sẽ có niềm tin lớn của khách hàng.

Đây chính là nền tảng cho dịch vụ “Backlink chất lượng” hay “backlink báo” đang được nhiều chuyên gia SEO sử dụng hiện nay.

Trong bài phân tích của mình, chuyên gia  Brian Dean đã chỉ ra được tầm quan trọng Của Backlink Chất Lượng: backlinko.com/high-quality-backlinks, bạn có thể xem lại.

4. Traffic từ Email Marketing (Tiếp thị qua email)

Đây là nguồn traffic hoàn toàn chủ động của các doanh nghiệp, các chuyên gia SEO. Nó không thể tự nhiên có được, mà phải đi kèm với các nội dung cần truyền tải đến khách hàng. Điểm mạnh của nguồn traffic này là đều đặn và chuẩn xác đến với các khách hàng mục tiêu.

Loại traffic này giúp duy trì kết nối với khách hàng tiềm năng, khuyến khích họ quay lại website và thúc đẩy hành động mua hàng. Và điểm yếu đó là: rất hạn chế về số lượng traffic mỗi ngày, khó có đột phá.

Một kỹ năng để sử dụng loại traffic này hiệu quả đó là học cách: Tăng Tỷ Lệ Mở Email của khách hàng.

5. Traffic từ Direct (Truy cập trực tiếp)

Đây có lẽ là điều khó nhất mà một website mới có được. Không dễ gì để khách hàng nhớ đến website của bạn. Đôi khi bạn phải triển khai hết các phương pháp ở trên thì loại traffic này mới xuất hiện.

Nhưng nếu mà nguồn traffic này xuất hiện đều đặn thì đó trở nên cực kỳ mạnh mẽ, gì nó thể hiện sự gắn bó của người dùng với website của bạn, họ đã biết đến thương hiệu và chủ động truy cập website. Ở đây bạn cũng nên để ý đến yếu tố: Tên miền đẹp - để chọn cho trang web của mình nhé. Sẽ dễ nhớ hơn.

Và có thể còn những loại traffic nào đến với website của bạn nữa, hãy để lại bình luận của bạn nhé.

Lưu ý về các nguồn traffic và cách sử dụng.

Bạn biết đấy, dù bạn có sử dụng loại traffic nào đi nữa thì Chất lượng của traffic quan trọng hơn số lượng. Google đánh giá cao traffic có tỷ lệ chuyển đổi cao (conversion rate) và thời gian lưu trang (time on site) lâu. Và cần đa dạng hóa nguồn traffic để tránh phụ thuộc vào một nguồn duy nhất.

Khi tham khảo các nguồn thông tin, bạn nên chú ý đến độ tin cậy và uy tín của nguồn thông tin đó.

Nếu bạn dùng Traffic User, thì bạn nên đọc kỹ các bài viết và tài liệu để hiểu rõ về dịch vụ Traffic User Download trước khi sử dụng. Và phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ Traffic User Download.

Kết luận:

Bằng cách tập trung vào việc thu hút traffic chất lượng cao từ các nguồn uy tín, bạn có thể cải thiện thứ hạng SEO website của mình và đạt được mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó bạn cũng cần thực hiện các chiến lược SEO khác như tối ưu hóa nội dung, xây dựng backlink, v.v. để tăng hiệu quả SEO. 

Đồng thời liên tục theo dõi và cập nhật các thuật toán mới nhất của Google để điều chỉnh chiến lược SEO phù hợp.

Nếu bạn là người mới SEO, có thể bạn cần xem thêm bài viết này: The Beginner's Guide to SEO

Nghiên cứu và sử dụng nguồn traffic từ Google Search của đơn vị cung cấp: Traffic User Download 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các nguồn sau:

  • Google Search Central Blog: https://developers.google.com/search/blog/
  • Moz Blog: https://moz.com/blog
  • Ahrefs Blog: https://ahrefs.com/blog
  • SEMrush Blog: https://www.semrush.com/blog/

Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho ra giải pháp mua traffic giải

Chọn đơn vị mua Traffic User uy tín bằng cách nào?

Hiện nay, thuật toán trả kết quả tìm kiếm của Google ngày càng thông minh và tối ưu cho người dùng và cá nhân hóa, nên các thành phần ảnh hưởng đến kết quả SEO mỗi ngày một rõ nét hơn. Content phải chất, backlink phải chuẩn ngành, hoặc thậm chí giao

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí và

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download.

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang thắc mắc

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan. Bạn có thể xem biểu đồ ngay

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.