Kỳ vọng Xiaomi 12X Pro Concept: Dùng Snapdragon 8 Gen 1, pin 5.000 mAh

Chắc hẳn các bạn cũng đã nghe qua những tin đồn gần đây về thế hệ flagship mới nhất của Xiaomi là Xiaomi 12 Series rồi nhỉ? Đặc biệt là mẫu Xiaomi 12X Pro khi chiếc smartphone này sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Vậy Xiaomi 12X Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi 12X Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? Xiaomi 12X Pro cấu hình ra sao? Xiaomi 12X Pro ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Xiaomi 12X Pro qua bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi 12X Pro concept thiết kế đẹp mắt cùng màn hình 144 Hz

Tính đến thời điểm hiện tại thì chúng ta vẫn chưa có nhiều hình ảnh về thiết kế chính thức của Xiaomi 12X Pro. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin mình tìm hiểu được thì Xiaomi 12X Pro sẽ có thiết kế giống với thế hệ tiền nhiệm Mi 11X Pro. Nếu như Mi 11X Pro năm ngoái đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế của dòng Redmi K40 thì rất có thể Xiaomi 12X Pro sẽ có thiết kế giống với K50 Series. Tuy nhiên, mình kỳ vọng thiết kế của chiếc điện thoại này sẽ giống với video concept do kênh Youtube tên Technical cheez thực hiện.

Video concept của Xiaomi 12X Pro. Nguồn: Technical cheez.

Trong video concept, Xiaomi 12X Pro xuất hiện rất ấn tượng với màn hình mặt trước gần như không viền, cụm camera sau có nhiều nét tương đồng với thế hệ tiền nhiệm và một màn hình phụ ở mặt lưng trông cực kỳ độc đáo. Mình phải công nhận thiết kế này làm cho Xiaomi 12X Pro trở nên hiện đại và cuốn hút hơn rất nhiều.

Kỳ vọng Xiaomi 12X Pro Concept: Dùng Snapdragon 8 Gen 1, pin 5.000 mAh
Concept thiết kế của Xiaomi 12X Pro trông rất ấn tượng. Nguồn: Technical cheez.

Phần màn hình phụ của Xiaomi 12X Pro có kích thước 2.8 inch, tấm nền AMOLED hiển thị được nhiều nội dung như thông báo, đồng hồ, thời tiết,... Hay màn hình này cũng có thể giúp chúng ta xem được khuôn mặt của bản thân khi chụp ảnh tự sướng bằng camera sau.

Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị màn hình phụ 2.8 inch. Nguồn: Technical cheez.

Bên cạnh đó, mình còn mong rằng phần khung của Xiaomi 12X Pro sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cùng mặt lưng kính để tạo sự cứng cáp cũng như sự sang trọng cho thiết kế tổng thể của Xiaomi 12X Pro.

Concept cực kỳ đẹp mắt và độc đáo của Xiaomi 12X Pro. Nguồn: Technical cheez.

Theo nguồn tin từ Gadgetsnow, màn hình của Xiaomi 12X Pro sẽ có kích thước 6.9 inch, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế đục lỗ quen thuộc. Cá nhân mình hoàn toàn hài lòng với thông tin rò rỉ này bởi vì 6.9 inch là một con số rất lớn, nhờ đó mà chúng ta sẽ có không gian hiển thị rộng rãi hơn cho các tác vụ giải trí như xem phim hay chơi game.

Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị mành hình kích thước lớn 6.9 inch. Nguồn: Technical cheez.

Ngoài ra, Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz nhưng mình mong muốn rằng con số này sẽ là 144 Hz. Nếu điều này trở thành sự thật thì mình tin rằng đây chắc chắn là điểm khiến Xiaomi 12X Pro nổi bật hơn so với một số đối thủ trong cùng phân khúc.

Xiaomi 12X Pro cấu hình sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Tất nhiên, cấu hình luôn là một điểm nổi trội của những chiếc smartphone đến từ nhà Xiaomi và chiếc Xiaomi 12X Pro cũng không ngoại lệ. Theo thông tin rò rỉ từ Gadgetsnow, Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 và có lẽ bộ vi xử lý này đã không còn quá xa lạ với nhiều người.

Theo một số tin đồn rò rỉ thì Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị Snapdragon 888. Nguồn: Technical cheez.

Tuy nhiên, mới đây Xiaomi đã đăng lên fanpage của hãng và chia sẻ rằng Xiaomi 12 Series sắp tới sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Do đó, mình kỳ vọng các biến thể của Xiaomi 12 trong đó có Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị con chip cao cấp này của Qualcomm. Dành cho những bạn chưa biết thì Snapdragon 8 Gen 1 là con chip đầu 8 mới nhất của Qualcomm với CPU nhanh hơn 20%, GPU mạnh hơn 30% và tiết kiệm năng lượng đến 30% so với Snapdragon 888.

Xiaomi nhá hàng Xiaomi 12 Series sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Nguồn: Xiaomi.

Cá nhân mình nghĩ rằng có thể Snapdragon 8 Gen 1 chính là thế hệ chip sẽ thay thế hoàn toàn cho dòng chip Snapdragon 8xx của Qualcomm. Snapdragon 888 vốn dĩ đã mạnh rồi thì Snapdragon 8 Gen 1 chắc chắn có thể làm được nhiều hơn thế. Nhìn chung, khi Xiaomi 12X Pro được trang bị con chip này thì chúng ta sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề hiệu năng nữa.

Mình kỳ vọng Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Nguồn: GSMArena.

Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị viên pin lớn 6.000 mAh

Về dung lượng pin thì cũng từ nguồn tin Gadgetsnow, Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh nhưng mình mong thiết bị sẽ có dung lượng pin cao hơn nữa, cụ thể là 6.000 mAh. Với thông số pin như vậy kết hợp cùng khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ của Snapdragon 8 Gen 1 thì Xiaomi 12X Pro chắc chắn sẽ mang lại thời lượng sử dụng pin lâu dài cho người dùng.

Xiaomi 12X Pro mà được trang bị viên pin 6.000 mAh thì thật sự trở thành một điểm nổi bật của máy. Nguồn: Technical cheez.

Tất nhiên, mình cũng mong Xiaomi sẽ trang bị thêm cho Xiaomi 12X Pro công nghệ sạc nhanh công suất 125 W để người dùng có thể tiết kiệm được thời gian sạc pin cho máy.

Xiaomi 12X Pro ra mắt khi nào? Xiaomi 12X Pro giá bao nhiêu thì hợp lý?

Theo thông tin rò rỉ từ trang Gadgetsnow thì chiếc Xiaomi 12X Pro sẽ được trình làng vào ngày 31/3/2022 tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, mình mong rằng máy có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay giống như thông tin rò rỉ được chia sẻ bởi trang Gizmochina. Còn về mức giá thì Xiaomi 12X Pro sẽ có giá 29.260 Rupee (khoảng 8.8 triệu đồng) và mình nghĩ đây là một con số quá hợp lý so với những gì mà chiếc điện thoại này được trang bị.

Xiaomi 12X Pro sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Nguồn: Technical cheez.

Vậy các bạn có kỳ vọng gì ở Xiaomi 12X Pro hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại Xiaomi đang bán tại Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn bên dưới.

MUA ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh Màn hình ấn tượng mang tên gọi 88 degree. Xiaomi thi thoảng lại bất ngờ giới thiệu các concept điện thoại độc đáo của mình và Mi Mix Alpha từ tháng 9/2019 đã là lần gần đây

THỦ THUẬT HAY

Phương pháp tăng tốc máy tính xách tay

Máy tính xách tay (laptop) thực thi lệnh chậm vì nhiều lý do: bạn mở quá nhiều tab hay nhiều chương trình cùng lúc hoặc có nhiều chương trình chạy ngầm mà bạn không biết. Mọi phương pháp tăng tốc máy tính đều liên quan

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Học cách biến điện thoại Android thành Windows Phone

Bước đầu tiên để biến điện thoại Android thành Windows Phone là bạn hãy lên CH Play của Android để tải về một ứng dụng có tên là Launcher 10. Ứng dụng này đã có hơn 500.000 người tải về. Ứng dụng này rất nhẹ.

Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Sea Games 29 qua mạng

SEA Games 29 đã chính thức khởi tranh lúc 15h00 chiều ngày 14/8, toàn bộ các trận đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh