Kỳ vọng Redmi K50 Pro+ Concept: Hiệu năng mạnh mẽ, sạc nhanh 200 W

Sau khi dòng Xiaomi Redmi K40 Series được ra mắt không lâu thì hiện tại chúng ta đã có những thông tin rò rỉ tiết lộ về chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Redmi K50 Series với tên gọi là Xiaomi Redmi K50 Pro+. Vậy Xiaomi Redmi K50 Pro+ cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi Redmi K50 Pro+ giá bao nhiêu? Xiaomi Redmi K50 Pro+ concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi Redmi K50 Pro+ ra mắt khi nào là hợp lý? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về Xiaomi Redmi K50 Pro+ trong bài viết này nhé.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ Concept thiết kế đẹp với viền màn hình mỏng

Cho tới thời điểm hiện tại thì thông tin rò rỉ về Redmi K50 Pro+ vẫn còn khá ít và tiếc là vẫn chưa có Concept nào của máy được chia sẻ. Vậy nên mình sẽ dựa trên những hình ảnh của phiên bản tiền nhiệm trước đó là Redmi K40 Pro+ để minh hoạ cho các bạn nhé.

Về phần thiết kế thì chắc chúng ta sẽ không cần quan tâm nhiều vì dù gì đây cũng là một chiếc máy thuộc phân khúc cận cao cấp nên chắc chắn rằng máy sẽ được hoàn thiện từ những vật liệu thịnh hành nhất hiện nay là kim loại và kính để mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng cho người dùng.

Kỳ vọng Redmi K50 Pro+ Concept: Hiệu năng mạnh mẽ, sạc nhanh 200 W
Xiaomi Redmi K50 Pro+ có viên màn hình mỏng. Nguồn: Xiaomi Trend.

Tuy nhiên mình vẫn mong rằng Xiaomi Redmi K50 Pro+ sẽ có những nâng cấp trong thiết kế để hoàn hảo hơn. Mình kỳ vọng rằng Redmi K50 Pro+ có viền màn hình mỏng hơn để mang lại cho người dùng trải nghiệm đã nhất khi xem phim hay giải trí và đặc biệt là viền màn hình mỏng sẽ giúp cho mặt trước của máy trở nên sexy hơn rất nhiều.

Về mặt lưng thì mình mong rằng Xiaomi sẽ trang bị cho máy mặt lưng kính nhám để khi cầm đỡ bám mồ hôi, dấu vân tay, ôm tay và vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn. Với những cải tiến thiết thực trên thì Redmi K50 Pro+ sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ được trang bị mặt lưng kính nhám. Nguồn: Xiaomi Trend.

Hiện tại hầu như các smartphone Android từ tầm trung đến cao cấp đều đã được trang bị tần số quét cao, ngay đến cả Apple cũng đã trang bị trên smartphone mới của họ thì nếu Redmi K50 Pro+ không có thì sẽ là thiếu sót lớn khiến máy không được nhiều người dùng đón nhận. Hiển nhiên chúng ta cũng đã thấy được công dụng của tần số quét cao như vuốt chạm mượt mà hơn, thao tác với màn hình đã hơn,... nên mình mong rằng Redmi K50 Pro+ được trang bị màn hình 120 Hz.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ cấu hình cực mạnh với Snapdragon 898

Theo nguồn tin thì Redmi K50 Pro+ sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 898 và tất nhiên con chip này cũng chỉ là tin đồn chứ vẫn chưa được công bố. Vậy nên mình mong rằng tin đồn này trở thành sự thật để Redmi K50 Pro+ trở thành một chiếc flagship killer thực thụ với cấu hình khủng long.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ có hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 898. Nguồn: Xiaomi Trend.

Với hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip top đầu của Qualcomm thì các bạn cũng không cần quan tâm nhiều đến hiệu năng của máy nữa vì hiệu năng trên smartphone đã gần muốn bão hòa khi hầu như chỉ cần con chip Snapdragon 865+ là đã chiến tốt gần như tất cả game và ứng dụng hiện có trên Android. Vậy nên với hiệu năng của Redmi K50 Pro+ đã quá dư thừa rồi nên không phải lo.

Với hiệu năng khủng đi kèm với màn hình tần số quét cao thì viên pin sẽ là điểm cần quan tâm nhất trên Redmi K50 Pro+ vì dù có hiệu năng mạnh mẽ tới đâu nhưng viên pin yếu sẽ khiến trải nghiệm sử dụng của các bạn tệ đi rất nhiều. Nên mình mong rằng Xiaomi trang bị cho máy viên pin 6.000 mAh, vừa đủ dùng và vừa không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế của máy.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ có viên pin 6.000 mAh và sạc nhanh 200 W. Nguồn: Xiaomi Trend.

Còn lại một công nghệ mà mình cũng rất muốn Redmi K50 Pro+ được sỡ hữu đó chính là sạc nhanh 200 W của Xiaomi. Với công nghệ này thì trải nghiệm sử dụng hằng ngày của chúng ta sẽ rất tuyệt vời khi sạc đầy pin cho máy rất nhanh. Các bạn chỉ cần cắm sạc đi ăn sáng ra là đã đầy pin đủ để phục vụ cho các bạn một ngày dài.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ ra mắt khi nào? Xiaomi Redmi K50 Pro+ giá bao nhiêu?

Xiaomi Redmi K50 Pro+ vẫn chưa được Xiaomi công bố chính thức ngày ra mắt. Tuy nhiên, nếu Redmi K50 Pro+ được trang bị con chip Snapdragon 898 thì có lẽ máy sẽ khó có thể được ra mắt trong năm nay, thay vào đó sẽ là đầu năm sau.

Xiaomi Redmi K50 Pro+ được ra mắt vào năm sau với giá bán hợp lý. Nguồn: Xiaomi Trend.

Về giá bán thì với một chiếc máy cận cao cấp và được sở hữu những thông số ấn tượng như Redmi K50 Pro+ thì mình mong rằng máy sẽ có mức giá khoảng 11 - 13 triệu là đẹp để có thể cạnh tranh tốt trong phân khúc.

Đó là tất cả những gì mà mình kỳ vọng về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi K50 Pro+ sắp tới của Xiaomi. Vậy còn bạn thì sao? Bạn có kỳ vọng gì về Xiaomi Redmi K50 Pro+ sắp tới hay không? Hãy bình luận ngay bên dưới để cho mình và mọi người cùng biết nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi đến hết bài viết của mình.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.