Thêm bằng chứng cho thấy Xiaomi CC11 Pro màn hình 4K chuẩn bị ra mắt

Ảnh minh họa (Nguồn: Today in 24 English)

Xiaomi sẽ sớm phát hành một thiết bị di động mới, minh chứng là sản phẩm đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA Trung Quốc. Hiện tên gọi của máy chưa được xác nhận, tuy nhiên thiết bị này có số model 2109119BC và nguồn tin cho rằng, đây chính là Xiaomi C11 Pro.  

TENAA xác nhận chiếc smartphone chưa ra mắt của Xiaomi có màn hình OLED 6.55 inch với độ phân giải 3.840 x 2.160 px. Điều này thật thú vị vì độ phân giải và tỷ lệ khung hình giống hệt như trên TV 4K.

Thêm bằng chứng cho thấy Xiaomi CC11 Pro màn hình 4K chuẩn bị ra mắt

Ngoài ra, TENAA còn đề cập đến việc Xiaomi C11 Pro có pin dung lượng 4.400 mAh và dùng chip 8 nhân tốc độ 2.4 GHz, kết hợp với bộ nhớ RAM 6 GB, 8 GB, 12 GB, 16 GB, bộ nhớ trong lần lượt là: 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Điện thoại này có các màu sắc như: Đỏ, Cam, Vàng, Lục, Lục lam, Xanh lam, Tím, Đen, Trắng và Hồng.

Chưa hết, Xiaomi C11 Pro cũng được tích hợp 3 camera mặt sau, trong đó có camera chính 64 MP và 2 cảm biến phụ 8 MP (dự kiến là camera góc siêu rộng + tele 5x). Thiết bị cũng sẽ có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Bạn thử dự đoán giá của Xiaomi C11 Pro xem?

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi CC11 Pro với màn hình OLED 4K, nhận dạng mống mắt lộ thiết kế

Cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc đã cập nhật thêm thông tin về một chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu màn hình OLED 4K cong, trông ngoại hình gần giống Xiaomi CIVI mới ra mắt.

Xiaomi đang phát triển flagship giá rẻ có Snapdragon 870, sạc 67W

Xiaomi được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại flagship giá rẻ mới. Chiếc điện thoại Xiaomi với số model 2112123AC được phát hiện trên TENAA, cho chúng ta biết sơ lược thông số kỹ thuật.

Xiaomi 12X lộ cấu hình với vi xử lý Snapdragon 870 và sạc nhanh 67W

Một nguồn tin đã tiết lộ Xiaomi đang chuẩn bị tung ra ít nhất hai điện thoại chạy Snapdragon 870. Một trong số đó sẽ có tên gọi Xiaomi 12X.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

Kỳ vọng Xiaomi CC11 Pro Concept: Thiết kế đẹp đẽ, hiệu năng mạnh mẽ

Vậy Xiaomi CC11 Pro cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi CC11 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CC11 Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Trong bài viết hôm nay, cùng mình đi qua một vài sự kỳ vọng về chiếc máy này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên iPhone

Việc Facebook tách riêng tính năng nhắn tin, chat với bạn bè thành một ứng dụng Messenger trên điện thoại vừa gây tốn bộ nhớ vừa không tiện khi sử dụng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full