Xiaomi CC11 Pro với màn hình OLED 4K, nhận dạng mống mắt lộ thiết kế

Xiaomi CIVI

Cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc đã cập nhật thêm thông tin về một chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu màn hình OLED 4K cong, trông ngoại hình gần giống Xiaomi CIVI mới ra mắt. Trước đây TENAA đã để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị Xiaomi mới, còn bây giờ hình ảnh thiết kế cũng đã được cập nhật.

Nhắc đến điện thoại có màn hình 4K, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Sony với chiếc Z5 Premium. Dường như Xiaomi đã sẵn sàng để gia nhập cuộc chơi, nhưng còn việc kết hợp giữa độ phân giải 4K và tốc độ làm mới 120Hz ngốn pin vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Xiaomi CC11 Pro với màn hình OLED 4K, nhận dạng mống mắt lộ thiết kế
Thiết kế của mẫu điện thoại Xiaomi mới có màn hình 4K cong và nhận dạng mống mắt

Thiết bị Xiaomi sắp ra mắt được cho là có màn hình OLED 6.55 inch 4K (3.840 x 2.160 pixel), hai cạnh bên được làm cong. Dường như không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy màn hình có một lỗ đục hoặc notch, nhưng cũng chưa chắc chắn bởi hình ảnh mà TENAA đăng tải khá tối.

Mẫu điện thoại mới được nhiều người suy đoán là Xiaomi CC11 Pro. Ngoài ra, TENAA còn tiết lộ một tính năng khá thú vị của điện thoại là 'nhận dạng mống mắt', một tính năng đã được giới thiệu với Galaxy S8, nhưng sau đó đã không trở thành xu hướng phổ biến.

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị được tiết lộ là pin 4.500 mAh, RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB, dùng bộ vi xử lý 2.4 GHz. Kích thước của điện thoại gần như giống với Xiaomi CIVI: 158.34 × 71.5 × 6.98 mm, trọng lượng khá nhẹ chỉ 166 gram.

Theo bạn Xiaomi sẽ thành công với mẫu điện thoại này chứ?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thêm bằng chứng cho thấy Xiaomi CC11 Pro màn hình 4K chuẩn bị ra mắt

Hiện tên gọi của máy chưa được xác nhận, tuy nhiên thiết bị này có số model 2109119BC và nguồn tin cho rằng, đây chính là Xiaomi C11 Pro.

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký và sử dụng ứng dụng PC-Covid trên điện thoại

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC-Covid cho chiếc điện thoại của mình. Nó là ứng dụng thống nhất tất cả tính năng của các ứng dụng phòng chống dịch Covid-19 trước đây và nó đã có mặt trên kho ứng dụng App

Ước tính điện năng từng thiết bị trong gia đình trên di động!

Thời gian gần đây, ứng dụng EPoint của EVNHANOI đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dân Thủ đô. Đây là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam giúp người dùng trực tiếp theo dõi, kiểm tra số điện, tiền điện theo ngày

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu