Concept Xiaomi 12 dựa trên sáng chế của hãng: Màn hình vô khuyết...

Concept Xiaomi 12 đến từ Jermaine Smit

Giới thạo tin cho biết dòng Xiaomi 12 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Từ đây tới đó còn tới mấy tháng, nên nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit đã hợp tác với Letsgodigital tạo ra loạt ảnh và video concept về chiếc smartphone này, dựa trên bằng sáng chế của hãng.

Có thể thấy, concept Xiaomi 12 do Jermaine Smit tạo ra sở hữu thiết kế bo tròn đáng kể ở bốn góc máy, nhìn khác biệt hẳn so với các mẫu điện thoại Xiaomi hiện nay. Nhiều khả năng kiểu thiết kế này sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022, vì gần đây leaker Ice Universe tiết lộ rằng Galaxy S22 Plus (hoặc Pro) sắp tới cũng có bốn góc máy bo tròn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.


  • Concept Xiaomi 12 dựa trên sáng chế của hãng: Màn hình vô khuyết...



  • +1

Hơn nữa, Xiaomi 12 cũng có viền màn hình mỏng nhưng không đối xứng, vì viền dưới dày hơn các viền còn lại. Theo hình ảnh bằng sáng chế, màn hình vẫn dõi theo kiểu đục lỗ nằm ở góc trên bên trái.

Tuy nhiên, Jermaine Smit dự đoán smartphone hàng đầu của Xiaomi trong năm 2022 sẽ được áp dụng giải pháp camera selfie ẩn dưới màn hình, nên nhà thiết kế mới tạo ra concept Xiaomi 12 có màn hình vô khuyết tương tự như trên Xiaomi Mi MIX 4.

Chuyển sang mặt sau, concept Xiaomi 12 được trang bị hệ thống camera hoành tráng nằm xếp dọc ở trung tâm phía trên, cấu trúc này chứa 3 cảm biến và đèn flash LED, trong đó cảm biến trên cùng lớn hơn đáng kể so với hai cảm biến còn lại.

Bạn nhận xét thế nào về bản concept Xiaomi 12 do Jermaine Smit tạo ra?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12: 3 điểm đáng mong chờ trên chiếc flagship Xiaomi sắp ra mắt

Những thông tin rò rỉ về smartphone thế hệ tiếp theo của Xiaomi - Xiaomi 12 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều MiFan. Xiaomi 12 có gì mới? Xiaomi 12 giá bao nhiêu? Liệu Xiaomi 12 có làm nên thành công tại thị trường Việt Nam như 'người anh'

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh Màn hình ấn tượng mang tên gọi 88 degree. Xiaomi thi thoảng lại bất ngờ giới thiệu các concept điện thoại độc đáo của mình và Mi Mix Alpha từ tháng 9/2019 đã là lần gần đây

Xiaomi 12 Pro có gì mới: Snapdragon 8 Gen 1, pin 4.500 mAh, sạc 120 W

Xiaomi 12 Pro có gì mới? Xiaom 12 Pro cấu hình như thế nào? Xiaomi 12 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi 12 Pro pin bao nhiêu và Xiaomi 12 Pro ra mắt khi nào? Chúng ta cùng tìm hiểu bên dưới bài viết nhé.

Kỳ vọng Xiaomi CIVI Pro Concept: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ

Xiaomi CIVI Pro cấu hình mạnh không? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CIVI Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi CIVI Pro ra mắt khi nào thì hợp lý? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 đã được tiết lộ. Dự kiến ngay sau hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm, giới thiệu con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 - chip Snapdragon 898.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau...

Kỳ vọng Xiaomi 12X Pro Concept: Dùng Snapdragon 8 Gen 1, pin 5.000 mAh

Xiaomi 12X Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi 12X Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? Xiaomi 12X Pro cấu hình ra sao? Xiaomi 12X Pro ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Xiaomi 12X Pro qua bài viết dưới đây nhé!

Kỳ vọng Xiaomi CC11 Pro Concept: Thiết kế đẹp đẽ, hiệu năng mạnh mẽ

Vậy Xiaomi CC11 Pro cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi CC11 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CC11 Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Trong bài viết hôm nay, cùng mình đi qua một vài sự kỳ vọng về chiếc máy này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Cách tắt chụp ảnh khi gọi FaceTime trên iOS 11

Tính năng FaceTime Live Photos trên iOS 11 sẽ mặc định chụp ảnh khi gọi video call.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan