Xiaomi 12 Pro có gì mới: Snapdragon 8 Gen 1, pin 4.500 mAh, sạc 120 W

Các Mi fans ơi các bạn có biết Xiaomi 12 series chuẩn bị được ra mắt chưa? Mình là mình trông đợi nhất phiên bản Xiaomi 12 Pro lắm đấy! Cho nên, bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp những tin đồn rò rỉ về Xiaomi 12 Pro để xem Xiaomi 12 Pro có gì mới? Liệu Xiaomi 12 Pro cấu hình có sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 không? Xiaomi 12 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi 12 Pro pin bao nhiêu và Xiaomi 12 Pro ra mắt khi nào? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi bên dưới bài viết nhé.

Lưu ý: Bài viết sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất cho đến khi Xiaomi 12 Pro ra mắt chính thức.

Xiaomi 12 Pro cấu hình sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất

Xiaomi 12 Pro là một trong những flagship nhà Xiaomi. Chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất, đỉnh cao nhất rồi. Bật mí một chút là cách đây không lâu Xiaomi đã đăng lên fanpage của hãng và chia sẻ rằng Xiaomi 12 series sắp tới sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Do đó không loại trừ khả năng cao Xiaomi 12 Pro và các biến thể khác trong gia đình Xiaomi 12 Series cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 gen 1 mới nhất.

Xiaomi 12 Pro có gì mới: Snapdragon 8 Gen 1, pin 4.500 mAh, sạc 120 W
Xiaomi nhá hàng Xiaomi 12 Series sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Nguồn: XIaomi.

Trong thời gian gần đây chắc các bạn cũng đã nghe nhiều về con chip Snapdragon 8 Gen 1 rồi nhỉ. Có thể nói, đây là con chip mạnh hơn, tiết kiệm điện hơn người tiền nhiệm Snapdragon 888. Chia sẻ một chút là Moto Edge X30 chính là thiết bị đầu tiên được trang bị con chip này. Quả thực Snapdragon 8 Gen 1 rất mạnh khi có thể dễ dàng đạt 1.061.361 điểm Antutu, một con số rất ấn tượng đúng không nào?

Với Snapdragon 8 Gen 1, Xiaomi 12 Pro chắc chắn sẽ trở thành một trong những thiết bị manh nhất trên thị trường. Nguồn: Gsmarena.

Do đó về phần hiệu năng, chúng ta không cần phải lo lắng vì vốn dĩ Snapdragon 888 vốn dĩ đã mạnh rồi thì Snapdragon 8 Gen 1 còn mạnh hơn nữa. Nhìn chung, khi Xiaomi 12 Pro mà được trang bị con chip này thì đảm bảo người dùng chúng ta sẽ có một thiết bị vô cùng mạnh mẽ có thể cân tất tần tật mọi tựa game trên thị trường.

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về thông số RAM, bộ nhớ trong và camera của Xiaomi 12 Pro, khi nào có thì mình sẽ cập nhật liền.

Xiaomi 12 Pro rò rỉ thiết kế cụm camera mới khác với thế hệ tiền nhiệm

Có vẻ năm nay chúng ta không có quá nhiều thông tin rò rỉ về ngoại hình của Xiaomi 12 Pro cũng như các phiên bản còn lại của Xiaomi 12 series nhỉ. Cũng vừa mới đây thôi, một tài khoản Instagram tên MobileDott đã cho đăng tải hình ảnh mặt sau một chiếc ốp lưng được cho là của Xiaomi 12 Pro.

Theo hình ảnh mà tài khoản này đăng lên có thể thấy cụm camera của thiết bị được cho là Xiaomi 12 Pro có thiết kế khác biệt thế hệ tiền nhiệm là Xiaomi Mi 11 5G. Máy sẽ không còn cụm camera bo tròn nữa mà sẽ chuyển sang sử dụng thiết kế hình chữ nhật to hơn. 

Rò rỉ ốp lưng của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: MobileDott.

Dù sao mình cũng rất thích thiết kế này vì trông Xiaomi 12 Pro rất mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thiết kế này lại một lần nữa xuất hiện và được đăng tải bởi Gizmochina. Cụ thể là Xiaomi 12 Pro vẫn xuất hiện trong một chiếc ốp lưng như hình bên trên nhưng có màu cam. Ngoài ra chúng ta có thể thấy rõ chi tiết đường nét thiết kế của Xiaomi 12 Pro.

Mẫu ốp lưng trong hình ảnh rò rỉ có cách bố trí cụm camera rất giống với thông tin rò rỉ mình đã đề cập bên trên. Bên cạnh đó, các cạnh bên của ốp lưng được vát phẳng rất có thể Xiaomi 12 Pro sẽ có thiết kế vuông vức, các cạnh vát phẳng. Mình thấy điều này rất hợp lý khi trend thiết kế năm nay là sử dụng thiết kế các cạnh vát phẳng.

Hình ảnh rò rỉ ốp lưng của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Gizmochina.
Hình ảnh rò rỉ ốp lưng của Xiaomi 12 Pro màu cam. Nguồn: Gizmochina.

Chưa hết, mình còn đọc được từ nguồn tin Gizmochina. đã có hình ảnh rò rỉ về chiếc kính bảo vệ mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro. Dựa theo những hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy khi được đặt cạnh Xiaomi 11, chiếc kính bảo vệ này có kích thước nhỏ hơn hẳn. Xiaomi Mi 11 có kích thước màn hình khá to là 6.81 inch mà chiếc kính của Xiaomi 12 Pro nhỏ hơn hẳn thì mình đoán chiếc smartphone này sẽ được trang bị màn hình kích thước tầm 6.67 inch.

Có thể nói, màn hình to là rất ấn tượng nhưng mình thấy kích thước của Xiaomi 12 Pro đã được thu nhỏ lại đáng kể như vậy sẽ mang đến cảm giác cầm nắm và sử dụng tốt hơn nhưng không gian hiển thị vẫn rất lớn.

Ảnh rò rỉ chiếc kính bảo vệ được cho là của Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Gizmochina.

Bên cạnh đó, chiếc kính này có phần cong hai bên, như vậy là trong tương lai Xiaomi 12 Pro vẫn sẽ sử dụng màn hình cong như thế hệ tiền nhiệm. Mình tự hỏi là với thiết kế vuông vức và vát phẳng như tin đồn bên trên thì phần màn hình cong khi được trang bị lên sẽ như thế nào nhỉ.

Xiaomi 12 Pro vẫn sẽ sử dụng màn hình cong. Nguồn: Gizmochina.

Cũng theo nguồn tin Gizmochina cho biết, Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị tấm nền OLED, độ phân giải 2K+ cùng tần số quét màn hình 120 Hz. Tuy không có quá nhiều thông tin nhưng bao nhiêu cũng đủ thấy Xiaomi 12 sẽ cho chúng ta khả năng hiển thị vô cùng là chất lượng. Các bạn có háo hức đón chờ siêu phẩm này không nào?

Xiaomi 12 Pro pin bao nhiêu?

Theo nguồn tin Gizmochina, Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh. Có thể nói dung lượng pin này khá là khiêm tốn. Đối với một chiếc máy được trang bị nhiều công nghệ mới cũng như cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8 Gen 1 thì viên pin chỉ 4.500 mAh thật sự không đủ cho chúng sử dụng thoải mái để mà trải nghiệm hết những công năng đặc dị trên Xiaomi 12 Pro được.

Mình mong là khi Xiaomi 12 Pro chính thức ra mắt máy sẽ có dung lượng pin tốt hơn tầm 5.000 mAh là ổn.

Xiaomi 12 Pro có thể sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh cùng sạc nhanh 120 W. Nguồn: Gizmochina.

Để bù cho viên pin có phần khiêm tốn như vậy thì Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị sạc nhanh 120 W. Tuy thời gian sử dụng không được dư dã và thoải mái cho lắm nhưng với sạc nhanh 120 W thì chắc chắn sẽ tối ưu rất nhiều thời gian sạc giúp chúng ta có thể mau chóng cầm máy.

Xiaomi 12 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi 12 Pro bao giờ ra mắt?

Về phần giá bán thì theo thông tin từ trang Gadgetsnow dự đoán rằng Xiaomi 12 Pro sẽ có giá khởi điểm từ 40.348 INR (khoảng 12.3 triệu đồng). Có thể nói, mức giá này rất hợp lí và phải nói là quá hời cho một chiếc máy được trang bị nhiều công nghệ cũng như cấu hình mạnh mẽ như Xiaomi 12 Pro. Tất nhiên đây chỉ là giá bán dự kiến của Gadgetshow, chúng ta cùng chờ đợi xem Xiaomi 12 Pro sẽ có mức giá chính thức là bao nhiêu nhé.

Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt vào cuối năm nay (ảnh concept Xiaomi 12 của Jermaine Smit). Nguồn: Letsgodigital.

Vậy Xiaomi 12 Pro khi nào ra mắt? Hiện vẫn chưa biết ngày ra mắt chính thức của Xiaomi 12 Pro cũng như Xiaomi 12 series, theo techradar, Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm 2021 vậy là ngày ra mắt của máy đang rất gần, các bạn có háo hức không nào.

Đó là những thông tin mình tổng hợp được về Xiaomi 12 Pro. Các bạn nghĩ sao về chiếc máy này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút Xiaomi Mi 11 mở bán hôm nay (1/1/2020), ngay lập tức, 350.000 máy đã đến tay khách hàng chỉ trong 5 phút Zeng Xuezhong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Chủ tịch bộ phận smartphone xác nhận đã có

THỦ THUẬT HAY

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

5 cách sửa file PDF trên iPhone chạy iOS 15 mà bạn không thể bỏ qua

Với iOS 15, ứng dụng Tệp đã có nhiều nâng cấp cho việc chỉnh sửa file PDF trên iPhone. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa file PDF trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...