Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship
Ảnh minh họa (nguồn: GizChina)

Hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Tại sự kiện này, Qualcomm sẽ giới thiệu con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 - chip Snapdragon 898. 

Các nhà sản xuất smartphone đang tích cực trong cuộc đua tạo ra những chiếc flagship đầu tiên trang bị con chip cap cấp này. Samsung và Xiaomi cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Theo nguồn tin từ leaker uy tín Ice Universe, Xiaomi 12 trang bị con chip Snapdragon 898 mới nhất sẽ ra mắt vào giữa tháng 12 năm nay. Đây cũng là thông lệ thường năm khi Xiaomi luôn là hãng cho ra mắt các chiếc flagship trang bị con chip Snapdragon mới nhất đầu tiên.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Còn đối với Samsung Galaxy S22, dự kiến chiếc flaship này sẽ được phát hành muộn hơn vào khoảng ngày cuối tháng 1/2022. Trước đó, leaker Ice Universe đã dự đoán Galaxy S22 sẽ ra mắt trong tháng 12, tuy nhiên người này đã thay đổi dự đoán sang năm sau.

Theo các dự đoán, Xiaomi 12 sẽ có viên pin 4.700 mAh và Xiaomi 12 Ultra sở hữu viên pin 5.000 mAh. Đồng thời, cả hai mẫu đều có thể hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất lên đến 100 W. Xiaomi 12 sẽ sở hữu màn hình hơi cong ở các cạnh, nắp sau của máy sẽ được làm bằng gốm.

Bạn có mong chờ hai siêu phẩm này ra mắt không?



Nguồn: GizChina


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 8/2 năm sau, bạn có dự đoán gì?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể Galaxy S22 Ultra cùng Galaxy S22 Series sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 8/2 năm sau.

Qualcomm đã bắt đầu phát triển Snapdragon 8 Gen 2, ra mắt tháng 5/2022

Sau khi phát hành con chip đầu bảng Snapdragon 8 Gen 1 cho các flagship, Qualcomm đã được đồn đoán là đã bắt đầu làm việc trên thế hệ tiếp theo của dòng chip này. Theo một leaker trên Weibo, Snapdragon 8 Gen 2 có thể đang trong quá trình phát triển.

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

Rò rỉ về Xiaomi 12X Pro: Màn hình nhỏ gọn, chip mạnh nhất của Qualcomm

Cách đây vài hôm, thiết bị kế nhiệm Mi 11X là Xiaomi 12X đã xuất hiện các thông tin rò rỉ đầu tiên, giờ đây Xiaomi 12X Pro cũng bị tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Vi xử lý Snapdragon mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, đáng tiếc...

Theo một leaker có tiếng, Snapdragon 8 Gen1 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 150W.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt