Rò rỉ về Xiaomi 12X Pro: Màn hình nhỏ gọn, chip mạnh nhất của Qualcomm

Rò rỉ về Xiaomi 12X Pro: Màn hình nhỏ gọn, chip mạnh nhất của Qualcomm
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Technical Host)

Năm ngoái Xiaomi đã bán ra hai mẫu máy có các thông số kĩ thuật của một flagship với giá cả phải chăng là Mi 11X và Mi 11X Pro. Cách đây vài hôm, thiết bị kế nhiệm của Mi 11X là Xiaomi 12X đã xuất hiện các thông tin rò rỉ đầu tiên, giờ đây Xiaomi 12X Pro cũng đã bị tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng.

Xiaomi dự kiến ​​ra mắt không chỉ một mà tới hai thiết bị cao cấp hướng tới những người yêu thích điện thoại có kích thước nhỏ gọn. Xiaomi 12X sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 870 trong khi một thiết bị khác có thiết kế giống hệt là Xiaomi 12X Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu sắp tới của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen1.

Snapdragon 870 đã được trang bị trên một số mẫu máy của Xiaomi gần đây. Đây là bản nâng cấp nhỏ về xung nhịp so với Snapdragon 865. Đối với Snapdragon 8 Gen1, đây sẽ là bộ vi xử lý kế nhiệm Snapdragon 888, sẽ được trang bị trên rất nhiều Flagship Android ra mắt vào cuối năm nay và năm sau.

Xiaomi 12X Pro được cho sẽ có màn hình cong cùng tần số quét 120 Hz (Nguồn: Gizchina.it)

Theo nguồn tin, ngoài việc thiết bị sẽ có màn hình kích thước 6.3 inch tương tự Xiaomi 12X thì Xiaomi 12X Pro sẽ có tần số quét 120 Hz đi kèm với tấm nền có thiết kế cong tràn đẹp mắt do Huaxing sản xuất.

Ngoài việc có kích thước màn hình nhỏ gọn tương đồng đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, Xiaomi 12X Pro được cho sẽ trang bị một số tính năng vượt trội hơn Xiaomi 12X ví dụ như cụm camera có thông số kỹ thuật nhỉnh hơn. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này chỉ dừng lại ở mức suy đoán.

Bạn có mong chờ Xiaomi 12X Pro ra mắt trong thời gian tới?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone của Xiaomi với đa dạng mẫu mã đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể nhấn ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Vi xử lý Snapdragon mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, đáng tiếc...

Theo một leaker có tiếng, Snapdragon 8 Gen1 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 150W.

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

Do ảnh hưởng từ Samsung, có thể Xiaomi Mi 6 chỉ được trang bị bản Snapdragon 835 bị giảm xung nhịp

Techrum - Mới đây, dẫn lời từ một nguồn tin từ Trung Quốc, trang tin GizmoChina cho biết chiếc flagship Mi 6 đến từ Xiaomi chỉ được trang bị phiên bản bị giảm xung nhịp của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...