Do ảnh hưởng từ Samsung, có thể Xiaomi Mi 6 chỉ được trang bị bản Snapdragon 835 bị giảm xung nhịp



Mới đây, dẫn lời từ một nguồn tin từ Trung Quốc, trang tin GizmoChina cho biết chiếc flagship Mi 6 đến từ Xiaomi chỉ được trang bị phiên bản bị giảm xung nhịp của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835.
Theo đó thì nguyên nhân chính của sự việc này là vì Xiaomi vẫn muốn giữ nguyên tiến độ sản xuất của mình cho đứa con cưng Mi 6 của mình mà không phải gặp bất cứ trở ngại gì đến từ Samsung. Ngoài ra, cũng thông tin thêm đến bạn đọc là trước đây, Samsung đã đặt trước hết toàn bộ lô hàng đợt đầu của vi xử lý Snapdragon 835 tốc độ cao. Và đây cũng là lý do tại sao chiếc flagship U Ultra mới nhất của HTC và chiếc LG G6 bị rò rỉ cũng chỉ mang trong mình con chip Snapdragon 821.



Mi 5 là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị con chip giảm xung

Và nếu như những thông tin trên là sự thật thì Xiaomi Mi 6 vẫn không phải là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị vi xử lý bị giảm xung nhịp mà là Xiaomi Mi 5. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của mình, việc này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tác vụ hoạt động thường ngày của máy mà chỉ thể hiện rõ rệt nhất khi chúng ta so sánh tốc độ hoạt động của niều thiết bị với nhau.
Xem thêm:
@Trương Công Minh

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 đã được tiết lộ. Dự kiến ngay sau hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm, giới thiệu con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 - chip Snapdragon 898.

Rò rỉ về Xiaomi 12X Pro: Màn hình nhỏ gọn, chip mạnh nhất của Qualcomm

Cách đây vài hôm, thiết bị kế nhiệm Mi 11X là Xiaomi 12X đã xuất hiện các thông tin rò rỉ đầu tiên, giờ đây Xiaomi 12X Pro cũng bị tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Rò rỉ Xiaomi MIX 5 bắt đầu sản xuất thử nghiệm với Snapdragon 8 Gen 1

Mặc dù dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ nằm trong số những thiết bị đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, nhưng một báo cáo mới đã gợi ý rằng Xiaomi đang làm việc trên một thiết bị khác cũng sẽ sử dụng con chip này.

Xiaomi 12 sẽ là dòng flagship đầu tiên sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mới

Qualcomm đã chính thức công bố bộ vi xử lý di động cao cấp thế hệ mới có tên gọi Snapdragon 8 Gen 1. Vi xử lý Snapdragon mới sẽ sớm có mặt trên thiết bị flagship của các hãng lớn, một trong số đó là dòng Xiaomi 12.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Thời gian bảo hành iPhone, iPad là một năm, trong thời gian này Apple sửa chữa miễn phí trong trường hợp điện thoại của bạn có bất kỳ sự cố gì. Tham khảo bài viết sau để biết kiểm tra iPhone của bạn còn hạn bảo hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.