“Kháng thể số” giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru trong mùa dịch do FPT vận hành gồm những gì?

Doanh nghiệp cần những “mũi tiêm”



FPT triển khai “mũi tiêm” đầu tiên nhằm giúp các doanh nghiệp giao dịch, tương tác, kết nối thông suốt với khách hàng, đối tác, nhân viên, đồng thời số hóa toàn bộ yêu cầu, đề xuất trong nội bộ để hoạt động ổn định trong giai đoạn giãn cách.
Chia sẻ về Chương trình FPT eCovax, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT cho biết: “Trước đây, khi nói về cách mạng công nghiệp 4.0, về chuyển đổi số, chúng ta nói rằng thế giới sẽ thay đổi rất nhanh, nhưng không ngờ đại dịch COVID-19 xuất hiện khiến mọi chuyện biến đổi còn mạnh hơn cả suy nghĩ của chúng ta. Doanh nghiệp cũng giống như 1 thực thể sống, cũng nhiễm bệnh, trở nặng và phá sản, chỉ có điều tỷ lệ đang cao hơn gấp nhiều lần so với con người. Tỷ lệ tử vong trên tỷ lệ nhiễm COVID-19 của người dân tại Việt Nam khoảng 2,2%. Trong khi đó, theo khảo sát của các tổ chức, tỷ lệ nhiễm bệnh của doanh nghiệp là 90%, tỷ lệ phá sản của doanh nghiệp là khoảng 10%”.

“Kháng thể số” giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru trong mùa dịch do FPT vận hành gồm những gì?
 Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho rằng doanh nghiệp cần các công cụ số để vận hành thông suốt từ xa
“Ở thời điểm “ai ở đâu ở yên đấy” như hiện nay, doanh nghiệp cần các công cụ số để có thể vận hành thông suốt từ xa. Với mong muốn đồng hành với các doanh nghiệp vượt qua những thách thức của đại dịch, FPT triển khai chương trình FPT eCovax với những “mũi tiêm” là các bộ giải pháp số hỗ trợ giải quyết các vấn đề cấp thiết của doanh nghiệp theo từng giai đoạn. Đối với các doanh nghiệp, mỗi ngày đều rất quan trọng, nên không cần giải quyết tất cả vấn đề, giải quyết được vấn đề nào thì cần phải giải quyết ngay”, ông Bình nhấn mạnh. 

Gói giải pháp số đồng bộ



Theo đó, FPT tặng 1 năm sử dụng gói giải pháp số FPT eCovax gồm FPT eContract (Hợp đồng điện tử), FPT.CA (Chữ ký số), Tổng đài Oncall và Base Request (Quản lý, phê duyệt và đề xuất) cho các doanh nghiệp trên toàn quốc đăng ký trước ngày 31/12. Đây là “mũi tiêm” đầu tiên trong chương trình FPT eCovax được FPT thiết kế để tăng cường “kháng thể số” cho doanh nghiệp. 

 FPT đưa ra gói giải pháp số đồng bộ
FPT eContract là giải pháp hợp đồng điện tử, nền tảng ký số cho phép tự động hóa quy trình ký hợp đồng, hồ sơ giấy tờ trên môi trường điện tử cho mọi đối tượng tham gia vào quá trình ký với đầy đủ tính pháp lý. Doanh nghiệp, tổ chức quản lý việc khởi tạo, điều chỉnh, phê duyệt và lưu trữ hợp đồng, hồ sơ trên 1 nền tảng duy nhất vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Hiện có 67.322 hợp đồng, hồ sơ điện tử được thực hiện thành công trên FPT.eContract.
FPT.CA là chữ ký số, được tích hợp trọn gói với FPT.eContract giúp doanh nghiệp thực hiện ký kết mọi loại văn bản, giảm thời gian và chi phí ký kết, đảm bảo tính pháp lý, nâng cao hiệu suất và năng suất của doanh nghiệp. Hiện có hơn 100.000 doanh nghiệp đang dùng. 

 FPT eCovax gồm nhiều gói sản phẩm, có thể tuỳ biến theo đặc thù từng doanh nghiệp
Oncall là giải pháp tổng đài điện thoại linh động, không giới hạn mở rộng, không giới hạn số cuộc gọi đi đồng thời, khả năng mở rộng dễ dàng không cần thay đổi hạ tầng mới.
Base Request giúp quản lý, phê duyệt và đề xuất, giúp doanh nghiệp số hóa để xử lý nhanh toàn bộ yêu cầu, đề xuất trong nội bộ, tiết kiệm thời gian xử lý.
Với gói sản phẩm FPT eCovax đầu tiên này, doanh nghiệp được hỗ trợ miễn phí 1 năm bản quyền sử dụng các sản phẩm bao gồm 50 hợp đồng điện tử kèm 500 lần ký số, 1 số hotline cố định và 5 người sử dụng tổng đài Oncall, 30 người sử dụng giải pháp phê duyệt yêu cầu Base Request. 
Khảo sát nhanh gần 400 doanh nghiệp do FPT tiến hành mới đây cho thấy, 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp tại thời điểm này là năng suất suy giảm khi làm việc từ xa (43%), ùn ứ giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng khi làm việc từ xa (20%) và gián đoạn liên lạc, trao đổi công việc (13%). Để giải quyết những khó khăn này, có tới 94% doanh nghiệp khẳng định sẵn sàng đầu tư cho việc số hóa các hoạt động như quản lý nhân sự, văn phòng không giấy tờ. 

FPT kỳ vọng chương trình FPT eCovax giúp các doanh nghiệp “bổ sung” những “kháng thể số” cần thiết   
Vắc xin COVID-19 đem lại sức đề kháng bảo vệ con người trước dịch bệnh. Tương tự, FPT triển khai chương trình FPT eCovax với kỳ vọng giúp các doanh nghiệp “bổ sung” những “kháng thể số” cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch trong quản trị, vận hành, kinh doanh, bán hàng… giảm thiểu những tác động do COVID-19 đảm bảo kinh doanh không gián đoạn trong giai đoạn hiện tại cũng như đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trong tương lai, khi đại dịch được kiểm soát. 
Trong khuôn khổ của chương trình FPT eCovax, FPT cũng sẽ tổ chức chuỗi các hội thảo chuyên sâu tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng giải pháp số từ các chuyên gia của FPT và các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực. 

TIN LIÊN QUAN

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: “Công cuộc chuyển đổi số vĩ đại đã lăn bánh”

Ông Trương Gia Bình tin tưởng vào sức mạnh của công nghệ, chuyển đổi số giúp Việt Nam vượt qua đại dịch và tăng tốc để hướng đến thịnh vượng.

Sẽ cho ra mắt bộ tài liệu hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Trong khuôn khổ Vietnam DX Summit 2021, VINASA cho biết sẽ cho ra mắt bộ tài liệu miễn phí hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs thuộc 26 lĩnh vực.

Thủ tướng: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của chuyển đổi số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định mục tiêu của chuyển đổi số là giúp cải thiện cuộc sống người dân, đất nước thịnh vượng.

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: “Chỉ có một điều chắc chắn trong đại dịch...”

“Hai năm tới, dịch bệnh sẽ còn tiếp tục diễn biến rất phức tạp, kinh tế tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro”, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa nhận định, và chỉ chắc chắn một điều là công nghệ sẽ trợ giúp các doanh nghiệp cùng vượt qua.

Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"

Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: “Năm 2021 đẩy toàn đất nước vào chuyển đổi số”

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, đại dịch COVID-19 là khủng hoảng toàn cầu, khủng hoảng trăm năm một lần, nhưng cũng cho chúng ta những bài học và cơ hội trăm năm.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.