Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Clean Master là tiện ích dọn dẹp được đánh giá rất tốt với hơn 100 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Clean Master làm việc hiệu quả trên hầu hết các thiết bị Android, nó giúp giải phóng không giản, chống virus, quản lý ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết vấn đề trên.

Ngoài các tính năng hữu ích trên, ứng dụng này còn có khả năng làm mát thiết bị của bạn sau quá trình sử dụng thiết bị trong một khoảng thời gian dài hoặc khi bạn sử dụng quá nhiều ứng dụng một lúc. Từ đó, có thể giảm nhiệt đồng thời làm tăng tuổi thọ pin.

Tải Clean Master miễn phí cho điện thoại Android tại đây.

Dưới đây, TCN sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng tính năng thú vị này trên điện thoại nhé!

Sau khi tải Clean Master và khởi chạy ứng dụng, chọn Tăng tốc điện thoại 

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Tại mục nhiệt độ CPU bấm vào Kiểm tra ngay bây giờ 

Clean master sẽ tự động quét CPU và phân tích hệ thống. Sau đó bạn được cung cấp một danh sách các ứng dụng khiến điện thoại của bạn bị nóng lên. Tiếp tục bấm vào Hạ nhiệt xuống

Như vậy thiết bị của bạn có thể được làm mát. Thật đơn giản phải không nào. Hãy thường xuyên làm mát thiết bị của bạn để tăng tốc độ, hiệu suất và bảo vệ Pin.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm một tính năng hữu ích khác của Clean Master để nhanh chóng quản lý tình hình Ram ngay trên màn hình điện thoại bằng tính năng Tăng tốc một lần chạm.

Truy cập mục Widget trên thiết bị, chọn biểu tượng Clean Master 1x1 và kéo ra màn hình chính. Từ đây, bất kể khi nào bạn cảm thấy Ram 'có vấn đề' có thể tăng tốc nhanh mà không cần phải truy cập ứng dụng. 

Trên đây là hướng dẫn làm mát thiết bị Android bằng cách sử dụng Clean Master. Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng smartphone hoặc máy tính bảng Android.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Clean Master trên điện thoại Android

Hoạt động hệt như máy tính, điện thoại cũng thường xuyên tạo ra các file rác, tập tin tạm, lịch sử, điều này làm giảm hiệu năng và ảnh hưởng đến tốc độ vận hành của thiết bị. Clean Master được ra đời với nhiệm vụ giải quyết tất cả các vấn đề trên.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng công cụ dọn dẹp hệ thống Clean Master

Sau một thời gian hoạt động, máy tính của bạn sẽ xuất hiện các tập tin rác làm nó chậm và ảnh hưởng đến hiệu năng. Clean Master cho Windows Phone sẽ giúp bạn quét và phát hiện các dữ liệu rác: file cache, thùng rác, file log, lịch sử, cookie và

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Clean Master trên máy tính

Clean Master sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối đó để lấy lại 'phong độ' cho máy tính của bạn. Ứng dụng này hiện đã được nhiều người dùng thiết bị di động tin tưởng và sử dụng, với Clean Master trên máy tính, bạn sẽ có những tính năng như

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực hiện trên Windows 10. Nay

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay bằng thẻ ATM, Visa, Master Card,...

Samsung Pay là một dịch vụ thanh toán mới tích hợp trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung. Cách sử dụng Samsung Pay có phức tạp hay không, và cần những điều kiện gì để sử dụng Samsung Pay, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Cách thực hiện Clean Boot (khởi động sạch) trên Windows 10 / 8 / 7

Clean Boot State được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên Windows. Nếu máy tính của bạn không thể khởi động bình thường hoặc nếu trong quá trình khởi động mà bạn nhận được thông báo lỗi, khi đó bạn có thể cân nhắc thực hiện 'clean

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt series này nhé).

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết