Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"

Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0.


Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số là những vấn đề đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, bởi trong bối cảnh có nhiều biến động, đặc biệt là sự bùng phát của đại dịch Covid-19, “sức khỏe” của các doanh nghiệp đang đứng trước nhiều thách thức.


Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian ghi nhận làn sóng chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cộng đồng doanh nghiệp đã chủ động, tích cực tìm hướng đi mới, áp dụng chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp để có thể duy trì tối đa hoạt động sản xuất - kinh doanh. Khảo sát mới đây của các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số cũng đã cho thấy, có hơn 80% số lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng, chuyển đổi số ngày càng trở nên cấp thiết, khoảng 65% số lãnh đạo doanh nghiệp dự kiến sẽ tăng đầu tư cho chuyển đổi số.


Chuyển đổi số nên bắt đầu từ đâu? Những đặc tính nào của Văn hóa doanh nghiệp giúp chuyển đổi số thành công? Vai trò của Chuyển đổi số trong thời đại VUCA. Vì sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số? Các cách thức và lộ trình như thế nào?


Đây chính là những nội dung cốt lõi sẽ được các Chuyên gia chia sẻ tại tọa đàm trực tuyến “Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số thời VUCA”




Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"



TỌA ĐÀM TRỰC TIẾP 'VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ THỜI KỲ VUCA'


▸ Thời gian: 9h00, ngày 23/10/2021


▸ Hình thức: Online qua nền tảng Zoom Meeting







▸ Diễn giả:


Ông Đỗ Minh Cương – PGS.TS Phó Viện trưởng Viện Văn hóa kinh doanh, Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.


Bà Đào Thúy Hoàn – Giám đốc hãng Luật Encolaws Việt Nam, Giám đốc BNI Hà Nội 2 – Khu vực Từ Liêm.


Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số cao cấp – S.I.S Việt Nam.


Tham gia ngay: https://formdangky.sis.vn/







Mọi câu hỏi hoặc thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: Ms. Thủy - 0912.210.210 (hoặc qua email: [email protected])


PV

TIN LIÊN QUAN

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Doanh nghiệp ôtô xe máy: Sinh nhiều, “tử” cũng lắm

Trong 10 tháng đã qua của năm 2017, có tới 37.817 doanh nghiệp trong lĩnh vực ôtô xe máy thành lập mới. Nhưng cũng có khoảng gần 8.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ngừng kinh doanh.

Sẽ cho ra mắt bộ tài liệu hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Trong khuôn khổ Vietnam DX Summit 2021, VINASA cho biết sẽ cho ra mắt bộ tài liệu miễn phí hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs thuộc 26 lĩnh vực.

Đề xuất thành lập tổ giám sát thu thuế tại đơn vị kinh doanh casino

Lãnh đạo Bộ Tài chính đề xuất, doanh nghiệp phải sử dụng phần mềm máy tính để quản lý được doanh thu, chi phí và hàng ngày chuyển thông tin dữ liệu đến cơ quan thuế.

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Thủ tướng: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của chuyển đổi số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định mục tiêu của chuyển đổi số là giúp cải thiện cuộc sống người dân, đất nước thịnh vượng.

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.