Peru: Nghi vấn cảnh phi thuyền ngoài hành tinh bay lẫn trong mây


Một đám mây nghi là phi thuyền vũ trụ xuất hiện tại Peru

Một thợ quay phim cho biết đã quay được cảnh một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang “cưỡi mây” trên bầu trời Peru. 



Trong đoạn video đăng tải trên Youtube ngày 12/9 của tài khoản có tên là Misterio Canal, một vật thể lạ màu đen sẫm khổng lồ bất chợt xuất hiện trong một đám mây nhạt màu hơn.



Hình dạng khổng lồ đó có sự tương đồng đáng kinh ngạc với một phi thuyền không gian trong loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” của Mỹ.


Chia sẽ trên trang tin Daily Mail, nhiều người cho rằng đây là tàu bay của người ngoài hành tinh, nhưng cũng có người coi đó chỉ là một đám mây.


Misterio Canal – được biết đến như một kênh chuyên thu thập, đăng tải những video bí ẩn của Mexico – viết rằng: “Thật là sốc, nếu đúng là sự thật thì chúng ta đang được canh giữ bởi những trí thông minh ngoài hành tinh hoặc các thí nghiệm hiện có liên quan đến loại hình công nghệ này trên hành tinh chúng ta”.


Tuy nhiên, đa số người không tin thứ đó thuộc về người ngoài hành tinh, cho rằng đó là đoạn video được cắt ghép, dàn dựng, hay chỉ đơn giản là một đám mây.



Không thấy gì trong bức hình này, không có vật thể màu đen nào trên trời

Rồi bỗng nhiên một hình đen khổng lồ xuất hiện lẫn trong đám mây

Giống một phi thuyền vũ trụ trong phim Chiến tranh giữa các vì sao

Hạo Nhân

Từ khoá : Khoa học, Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.

Siêu du thuyền hình kim tự tháp lơ lửng trên biển

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Giới thiệu siêu du thuyền Tetrahedron bay trên mặt nước

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Video: Cá mập hổ dài 5m xé xác bò giữa biển

Một nhóm khách chèo thuyền trên biển Ấn Độ Dương bắt gặp cảnh con cá mập dài gần 5m ăn thịt một con bò zebu sừng dài dưới mặt nước.

Siêu du thuyền mới của Porsche: Thiết kế hiện đại, xa hoa và cực hiếm

Porsche vừa trình làng mẫu du thuyền Dynamiq GTT 115 Hybrid tại Italia. Với giá 12 triệu bảng và chỉ 7 chiếc được sản xuất, GTT 115 không chỉ xa hoa và hiện đại mà nó còn là một món đồ chơi siêu quý hiếm. Chiếc du thuyền này được công bố ngày 25/10

Hinckley Dasher – Du thuyền thể thao chạy điện đầu tiên trên thế giới

Hinckley, nhà sản xuất du thuyền nổi tiếng nước Mỹ trong gần 90 năm qua, vừa trình làng mẫu du thuyền chạy điện mang tên Dasher. Hinckley Dasher là một du thuyền thể thao sang trọng được vận hành bằng điện nhờ 2 khối pin hiệu năng cao lấy từ chiếc

Video: UFO khổng lồ bí ẩn trên trời Nhật Bản gây kinh ngạc

Một quả cầu khổng lồ ánh xanh sáng rực vụt qua trên bầu trời Nhật Bản khiến hàng nghìn người chứng kiến kinh ngạc.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công