Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.


Theo Mirror, có hai chớp sáng di chuyển qua ISS. Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) khẳng định đây là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang dùng phi thuyền điều khiển ISS từ xa và Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chỉnh sửa đoạn video để che giấu bí mật.


'Đây là bằng chứng cho thấy 100% là người ngoài hành tinh đang giám sát ISS. UFO đầu tiên trông nhỏ hơn nên tôi cho rằng nó ở xa hơn cái UFO lớn', Scott Waring, chuyên gia về UFO nêu giả thuyết về video được tải lên Youtube hôm 28/8.



Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

UFO di chuyển qua ISS. (Ảnh chụp từ clip).

'Trông như là một con tàu vũ trụ khổng lồ đang bay ngang qua (ISS) nhưng hầu như bị che mờ bởi một bức tường vô hình do phần mềm nào đó. Hãy nhìn kỹ các ô vuông có màu xung quanh ISS, nó giống như ô vuông có trong các tấm hình chụp Apollo đã bị thứ gì đó phủ lên toàn bộ bức ảnh', một người khác bình luận trên Youtube.


NASA bác bỏ giả thuyết này. William Borucki, nhà khoa học hành tinh nổi tiếng thế giới làm việc cho NASA cho biết, giới khoa học đã tìm thấy bằng chứng về hàng triệu hành tinh trong dải Ngân Hà nhưng không hề có bằng chứng cho thấy tồn tại dấu hiệu của trí tuệ ngoài Trái Đất.


Cho đến nay, các nhà khoa học chỉ phát hiện dấu hiệu đầu tiên về sự sống ngoài vũ trụ là khí methane trên sao Hỏa nghi ngờ do vi khuẩn siêu nhỏ tạo ra. Robot thăm dò Curiosity Rover đã phát hiện ra khí này vào đầu năm 2016.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=1JgYYLpNHWA]


Cập nhật: 06/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.

Video: Quả cầu xanh dương phát sáng lơ lửng gần trạm ISS

Các thợ săn UFO vô cùng phấn khích khi phát hiện quả cầu màu xanh dương bay lơ lửng gần Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trong video phát sóng trực tiếp của NASA.

NASA bị tố dừng video trực tiếp để che đậy hình ảnh UFO

Hình ảnh video trực tiếp truyền từ ISS đã bị NASA dừng đột ngột ngay khi màn hình xuất hiện vật thể lạ được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Peru: Nghi vấn cảnh phi thuyền ngoài hành tinh bay lẫn trong mây

Một thợ quay phim cho biết đã quay được cảnh một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang “cưỡi mây” trên bầu trời Peru.

Tàu con thoi mới nhất của NASA chính thức lộ diện

NASA vừa chính thức ra mắt tàu vũ trụ mới nhất kể từ khi thế hệ tàu con thoi của thập niên 80 được chính thức nghỉ hưu cách đây 6 năm. Tàu vũ trụ mới mang tên Dream Chaser được thiết kế và chế tạo bởi tập đoàn Sierra Nevada Corps (SNC). Cho đến nay

Giả thuyết mây lục giác gieo kinh hoàng ở Bermuda bị bác bỏ

Những đám mây lục giác ở Bermuda không sản sinh những quả bom khí đe dọa máy bay, tàu thuyền hành trình trên biển.

Video: Sinh vật nghi là rồng bay trên đỉnh núi Trung Quốc

Hình ảnh một sinh vật có hình dáng giống loài rồng trong truyền thuyết sải cánh bay qua đỉnh núi Trung Quốc thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều ý kiến tranh cãi.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp