Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.


Hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện phía trên đỉnh núi ở Glacier, bang Washington, Mỹ khiến nhiều người phỏng đoán đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh, Express hôm 9/10 đưa tin.



Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Vật thể nghi là phi thuyền ngoài hành tinh xuất hiện trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ. (Ảnh: UFO Sightings Daily).

'Tôi và chú mình đi tới con đường khai thác than cũ ở Glacier, Washington. Vì đây là lần đầu tiên đến đây nên tôi dùng điện thoại để chụp khung cảnh xung quanh. Sau đó, tôi phát hiện trong một bức ảnh có vật mà tôi tin là một con tàu vũ trụ đang bay trên ngọn núi', chủ nhân giấu tên của bức ảnh kể lại.


Scott C Waring, một người săn UFO, cho rằng căn cứ bí mật được đặt ở Glacier giúp các đĩa bay có thể đến và đi mà không bị phát hiện.


'Vật thể lạ gồm hai phần tách rời. Nó có thể hợp nhất khi di chuyển', Scott nói.


Đầu năm nay, những người săn UFO cũng tuyên bố tìm thấy bằng chứng về căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh. Họ phát hiện một khu vực lớn trên núi Kang Tanga, Nepal bị bôi đen trên bản đồ Google Earth, từ đó phỏng đoán Google đang cố tình che giấu cơ sở bí mật này.


Cập nhật: 10/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Hổ và sư tử ở vườn thú quốc gia Washington phục hồi sau một tuần nhiễm COVID-19

Những con hổ và sư tử tại Vườn quốc gia Smithsonian ở Washington đang được chữa trị sau khi mắc COVID-19 vào tuần trước. Theo bác sĩ thú ý của Sở thú cho biết những con vật này có thể đã nhiễm…

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Chỉ bằng giấy dẫn điện, có thể phát hiện rò rỉ đường ống dẫn nước trong các tòa nhà

Bạn có thể tưởng tượng, việc tìm kiếm một vết rò rỉ sâu trong các đường ống của một tòa nhà lớn hay một nhà máy xử lý nước là một quá trình gian khổ như thế nào. Tuy nhiên, một nghiên cứu về giấy dẫn diện của Đại học Washington sẽ giúp quá trình

Máy tính đã nhỏ bằng ngón tay, chạy bằng năng lượng sóng vô tuyến

Nhóm nghiên cứu Sensor Lab thuộc đại học Washington (Mỹ) và đại học công nghệ Delft (Hà Lan) đã phát triển thành công một thiết bị số chạy không cần pin hay bất cứ nguồn điện bên ngoài nào.

Vé tham dự sự kiện Build 2017 sẽ được Microsoft bán ra từ ngày 15/2

Techrum - Hội nghị lập trình viên Build 2017 năm nay sẽ được Microsoft tổ chức từ ngày 10/5 đến 12/5 tại Trung tâm Hội nghị Washington (Washington State Convention Center) ở Seattle. Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với các nhà báo, các

Tin tặc Trung Quốc chiếm thông tin phản gián của Mỹ

Các tin tặc Trung Quốc xâm nhập vào hệ thống của Google cách đây vài năm đã truy cập cơ sở dữ liệu bí mật về các mục tiêu phản gián của Mỹ, theo tiết lộ của các quan chức Mỹ.

Hồ nước kỳ lạ chứa hàng triệu viên đá bảy sắc cầu vồng

Hồ McDonald không chỉ là hồ lớn nhất, dài nhất và sâu nhất trong Công viên Quốc gia Glacier, bang Montana, Mỹ, mà nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng những loại đá đủ màu sắc ẩn mình dưới làn nước trong vắt.

Dùng iPhone 5, phu nhân Chủ tịch nước Trung Quốc bị chỉ trích

Việc đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện sử dụng iPhone 5 trong chuyến công du Mexico cùng chồng vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều