Video: UFO khổng lồ bí ẩn trên trời Nhật Bản gây kinh ngạc

Một quả cầu khổng lồ ánh xanh sáng rực vụt qua trên bầu trời Nhật Bản khiến hàng nghìn người chứng kiến kinh ngạc. Sự việc cũng khiến các chuyên gia UFO bối rối không biết đây có phải là phi thuyền của người ngoài hành tinh hay không.


Hình ảnh quả cầu sáng rực khổng lồ trên bầu trời Niigata, miền bắc Nhật Bản sáng Thứ 2 vừa qua khiến nhiều người tranh cãi với các phỏng đoán rất khác nhau. Có ý kiến cho rằng, đây là một thiên thạch nhưng cũng nhiều nghi ngờ đó là một phi thuyền của người ngoài hành tinh được nguỵ trang giống như một sao băng.




Quả cầu màu xanh sáng rực trên bầu trời Niigata.

Vụ việc đã gây chú với cả các nhà khoa học, song vẫn chưa thể xác định chính xác UFO này là gì. Một nhà khoa học nói với NBC News rằng, đây là một thiên thạch bị đốt cháy khi xuyên qua bầu khí quyển, cháy sáng như quả cầu lửa. Tuy nhiên, có người cho rằng, đây có thể là cuộc xâm nhập của người ngoài hành tinh vào Trái đất.


Còn chuyên gia UFO Scott C Waring nhận định, đây là một thiết bị của người ngoài hành tinh được nguỵ trang như một thiên thạch. Ông cũng cho rằng, ánh sáng phát ra từ thiên thạch sẽ không thể có màu xanh.


Nguồn gốc thực sự của bóng màu xanh của ánh sáng chưa được xác định.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=JpjpEkUe_kE]


Cập nhật: 03/11/2016
Theo vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Cầu lửa rực sáng bầu trời khiến người dân Australia hoảng sợ

Người dân bang Queensland, Australia vô cùng sợ hãi khi một thiên thạch khổng lồ bốc cháy đâm xuống biển gây ra rung lắc nhẹ.

Peru: Nghi vấn cảnh phi thuyền ngoài hành tinh bay lẫn trong mây

Một thợ quay phim cho biết đã quay được cảnh một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang “cưỡi mây” trên bầu trời Peru.

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Siêu bão Mặt Trời ươm mầm sự sống trên Trái Đất

Siêu bão Mặt Trời liên tiếp bắn phá các hạt năng lượng cao xuống Trái Đất, hâm nóng bề mặt địa cầu và thúc đẩy phản ứng hóa học có lợi cho sự sống diễn ra.

Bức tường hydro khiến bầu trời tối đen về đêm

Giả thuyết cách đây 200 năm giải thích nguyên nhân bầu trời tối về đêm là do các đám mây hydro ngăn cản ánh sáng phát ra từ vô số ngôi sao được chứng minh là chính xác.

NASA đã phóng vệ tinh nghiên cứu thiên thạch có thể hủy diệt Trái Đất

Tàu vũ trụ Orisis-Rex sẽ thu thập mẫu vật trên tiểu hành tinh Bennu và mang trở về Trái Đất để nghiên cứu về thiên thạch có nguy cơ hủy diệt Trái Đất này.

Sẽ tới ngày Trái đất bị Mặt trời nuốt chửng?

Các nhà khoa học cho rằng cuối cùng cũng sẽ đến một ngày Trái đất bị Mặt trời hủy diệt.

Phát minh ra Ánh sáng mặt trời nhân tạo có giá 61.000 USD

Các nhà khoa học Italia đã phát triển hệ thống ánh sáng mặt trời LED nhân tạo, rất giống với tia nắng mặt trời thực sự.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.