Video: Cá mập hổ dài 5m xé xác bò giữa biển

Một nhóm khách chèo thuyền trên biển Ấn Độ Dương bắt gặp cảnh con cá mập dài gần 5m ăn thịt một con bò zebu sừng dài dưới mặt nước.



Video: Cá mập hổ dài 5m xé xác bò giữa biển

Con cá mập hổ nhanh chóng 'làm thịt' bò zebu.

Con cá mập hổ xé xác bò zebu ở vùng biển Ấn Độ Dương, cách đảo Mayotte của Pháp khoảng 500 m, Mirror đưa tin. Cảnh tượng nhanh chóng được một nhóm khách chèo thuyền ghi lại bằng camera quay dưới nước và chia sẻ trang Newsflare hôm 1/10.


Cá mập hổ là một trong những loài vật săn mồi hung dữ nhất trong lòng đại dương. Bò zebu (hay còn gọi là bò u) có nguồn gốc từ Ấn Độ, và nhiều khả năng con bò bị rơi xuống biển từ một tàu chở hàng.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=5tyiPMLCnbE]


Cập nhật: 25/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Cá mập mình lươn khổng lồ thời tiền sử ăn thịt con non

Một loài cá mập mình lươn dài ba mét sống cách đây 300 triệu năm sẵn sàng ăn thịt những con non khi nguồn thức ăn trở nên khan hiếm.

Giá trị dinh dưỡng trong côn trùng sánh ngang thịt bò

Vì những giá trị dinh dưỡng có trong côn trùng, có nên xem sâu bọ là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng khác cho con người ngoài thịt gia súc?

Dấu chân khủng long ăn thịt trên bãi biển Australia

Một du khách tìm thấy dấu chân khủng long 130 triệu năm tuổi trong lúc đi dạo trên bờ biển Cable, Australia.

Mây lục giác có thể là thủ phạm gieo kinh hoàng ở Bermuda

Những quả bom khí từ đám mây hình lục giác dội xuống biển có thể là nguyên nhân khiến máy bay, tàu thuyền biến mất ở Tam giác quỷ Bermuda.

Video: Quá trình sản xuất thịt cua "không làm từ cua" trong món sushi

Mỗi khi đi ăn sushi, ta vẫn thấy món sushi nhân thịt cua nhìn rất hấp dẫn. Nhưng chỉ giống cua thôi, đó không phải cua thật. Vậy bên trong đó thực chất là gì?

3 thực phẩm dễ gây ngộ độc nếu không nấu chín kỹ

Măng, sắn, thịt gà là 3 loại thực phẩm cần nấu chín trước khi ăn để tránh ngộ độc và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giới thiệu siêu du thuyền Tetrahedron bay trên mặt nước

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Siêu du thuyền hình kim tự tháp lơ lửng trên biển

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu