Video: Quá trình sản xuất thịt cua "không làm từ cua" trong món sushi

Mỗi khi đi ăn sushi, ta vẫn thấy món sushi nhân thịt cua nhìn rất hấp dẫn. Nhưng chỉ giống cua thôi, đó không phải cua thật. Vậy bên trong đó thực chất là gì?


Thịt cua giả hay chúng ta vẫn thường gọi với cái tên là thanh cua có thành phần chính là bột cá được gọi là Surimi và chất phụ gia. Thanh cua rẻ hơn cua xịn nhiều, nhưng về dinh dưỡng thì thua xa. Nhưng chẳng sao cả, nó vẫn được tiêu thụ nhiều, đơn giản vì ăn nó vẫn rất ngon.




Món thịt cua không làm từ cua.


Cập nhật: 03/10/2016
Theo Youtube

TIN LIÊN QUAN

Giá trị dinh dưỡng trong côn trùng sánh ngang thịt bò

Vì những giá trị dinh dưỡng có trong côn trùng, có nên xem sâu bọ là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng khác cho con người ngoài thịt gia súc?

Thịt nhân tạo vị cực ngon

(TCN) - Tiến sỹ Mark Post, ĐH Maastricht, Hà Lan cùng đồng nghiệp tạo ra loại hamburger đắt nhất thế giới với giá 325.000 USD, sau 1 năm nghiên cứu.

Lửng mật ong đói mồi cố gắng “làm thịt” rùa

Chùm ảnh lửng mật cố gắng ăn thịt rùa được nhiếp ảnh gia Morkel Erasmus ghi lại ở công viên động vật hoang dã Kgalagadi Transfrontier (Nam Phi).

Cách nhận ra thịt bò giả chỉ bằng một tờ giấy, khăn ướt ai cũng làm được

Đối với thịt bò bị làm giả từ thịt lợn, nếu chỉ phân biệt bằng cách ngửi mùi vị thì chưa chắc đã nhận ra. Thay vào đó, hãy dùng một mảnh giấy hoặc khăn ướt để phát hiện thịt bò thật, giả.

Quy trình cấp đông thịt bò đắt nhất thế giới

Quy trình cấp đông thịt bò được gia đình Polmard sáng chế vào những năm 1990, giúp trữ thịt bò vô thời hạn đồng thời giữ nguyên hương vị thượng hạng.

Rửa thịt gà không đúng cách có thể lây vi khuẩn chết người

Rửa thịt gà sống trước khi nấu, các vi khuẩn từ thịt gà có cơ hội lan ra tay, quần áo và dụng cụ nhà bếp.

Tổng thống Hàn Quốc cân nhắc ban hành lệnh cấm ăn thịt chó

Theo thông tin từ văn phòng tổng thống Hàn Quốc - Moon Jae-in, cho biết ông đã đưa ra gợi ý ban hành lệnh cấm tiêu thụ thịt chó ở nước này. Theo đó, trong một phiên họp hàng tuần…

3 thực phẩm dễ gây ngộ độc nếu không nấu chín kỹ

Măng, sắn, thịt gà là 3 loại thực phẩm cần nấu chín trước khi ăn để tránh ngộ độc và ảnh hưởng đến sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi