Xúc động bé gái gửi thư tới Google cho cha nghỉ phép

Cô bé Katie xin Google cho cha nghỉ một ngày vì hôm đó là sinh nhật của ông:

'Kính gửi Google, Ngài có thể đảm bảo rằng khi cha cháu đi làm, ông ấy có thể nghỉ một ngày không. Như là nghỉ vào thứ Tư. Bởi vì cha cháu chỉ có thể nghỉ vào thứ Bảy.
Cháu Katie
P.S: Thứ Tư là sinh nhật cha cháu.
P.P.S: Lại đang là mùa hè nữa, ngài biết đấy'.


Daniel Shiplacoff, sếp của cha Katie, đã lập tức trả lời cô bé, khẳng định rằng cha bé là một người chăm chỉ và đã tạo ra nhiều sản phẩm đẹp cho Google và hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Nhân sinh nhật ông (và nhân lá thư của Katie), ông sẽ được phép nghỉ cả tuần đầu tiên của tháng 7 để có thể dành trọn thời gian cho gia đình.

Google liên tục được bình chọn là một trong những công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất trong nhiều năm. Họ luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên như xây dựng sân bóng đá, bóng rổ... cũng như trang trí nhiều vật dụng vui nhộn trong văn phòng nhằm làm tăng cảm hứng, tính sáng tạo trong công việc. Google liên tục thay đổi thực đơn các món ăn ở nhà bếp để phù hợp với khẩu vị của nhân viên, vốn đến từ nhiều nước khác nhau:
Xúc động bé gái gửi thư tới Google cho cha nghỉ phép




Google phục vụ món phở của Việt Nam ngay tại trụ sở ở Mountain View, California (Mỹ).


Một sân bóng trong khuôn viên Google.


Cầu trượt từ tầng trên xuống được lắp đặt trong tòa nhà.

TIN LIÊN QUAN

Google hoàn tất thương vụ mua Fitbit

Google hoàn tất thương vụ mua Fitbit Ngày 15/1, ‘gã khổng lồ’ công nghệ của Mỹ Google đã hoàn tất thương vụ mua Fitbit – công ty chuyên sản xuất thiết bị đeo thông minh theo dõi sức khỏe. Biểu tượng Fitbit và Google. Ảnh: AFP/TTXVN Thông báo trên

Sự "tái sinh" kỳ diệu của 3 đứa trẻ qua đời vì tai nạn giao thông

Gần một năm sau khi ba đứa con qua đời cùng lúc, người mẹ đau khổ ở Mỹ may mắn sinh 3, và điều kỳ diệu là chúng giống hệt các anh chị đã mất.

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021, người Việt tìm gì trên Google?

Những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021, người Việt tìm gì trên Google? Tết Nguyên Đán 2021 đến gần kèm theo nỗi lo ngại về đợt bùng phát mới của dịch COVID-19 tại nhiều tỉnh thành khiến ‘Về quê ăn Tết’ trở thành xu hướng quan tâm hàng đầu của người Việt

Cậu bé ‘chim cánh cụt’ 3 tuổi biết ăn bằng chân đã là sinh viên, được Google mời làm việc

Cậu bé ‘chim cánh cụt’ 3 tuổi biết ăn bằng chân đã là sinh viên, được Google mời làm việc Hồ Hữu Hạnh nổi tiếng với biệt danh ‘chim cánh cụt’ giờ đây đã là một chàng sinh viên năm nhất, tháo vát đảm đương mọi chuyện dù cơ thể không lành lặn. Hồ Hữu

Google chỉ trích EU "phớt lờ" Apple khi tiến hành phạt các công ty vi phạm luật chống độc quyền

Google đã lên tiếng chỉ trích các cơ quan quản lý chống độc quyền của EU vì đã phớt lờ Apple trong khi tiến hành phạt các công ty công nghệ vi phạm luật chống độc quyền.

Google hạ thấp kỳ vọng trước thềm hội nghị I/O

Trong vài tuần qua, phóng viên Liz Gannes (tác giả bài viết) thường xuyên thảo luận với những thành viên của Google tham gia hội nghị I/O và cô nhận thấy điểm chung của các cuộc thảo luận là: Đừng mong đợi điều gì bất ngờ.

Rộ nghi vấn xác ướp trăm tuổi của nhà sư có dấu hiệu hồi sinh và đi lại

Sau khi phát hiện thấy bóng người trong cung điện của một vị Lạt Ma Tây Tạng, các Phật tử đều nghĩ rằng, xác ướp của Ngài đã hồi sinh và đi lại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.