Sự "tái sinh" kỳ diệu của 3 đứa trẻ qua đời vì tai nạn giao thông

Gần một năm sau khi ba đứa con qua đời cùng lúc, người mẹ đau khổ ở Mỹ may mắn sinh 3, và điều kỳ diệu là chúng giống hệt các anh chị đã mất.


Tháng 4/2007, chị Lori ở thành phố Mission Viejo (California) đưa ba con là bé Kyle (5 tuổi), Emma (4 tuổi) và Katie (2 tuổi) đi sắm đồ để mừng sinh nhật của con cả. Không may trên đường về một chiếc xe tải đã đâm thẳng vào xe của chị, CNN cho biết.




Ba bé Kyle, Emma và Katie đã qua đời vì tai nạn giao thông. (Ảnh: littlethings).

Anh Chris Coble - cha của ba đứa trẻ - đang làm việc thì nhà chức trách thông báo gia đình bị tai nạn. Chạy đến bệnh viện nơi vợ và con gái út đang nằm, anh nhận được tin từ bác sĩ: 'Tôi xin lỗi nhưng bé Katie đã qua đời'.


Một vài phút trôi qua, bệnh viện cạnh đó lại kết nối điện thoại với anh. Anh nhanh cướp lời người ở đầu dây kia: 'Hãy cho tôi biết Emma còn sống không?'. Người kia ngập ngừng nhưng rành rọt: 'Tôi xin lỗi nhưng bé Emma đã qua đời'.


Lúc Lori tỉnh dậy, chị không nhớ gì cả, chỉ có khuôn mặt tang tóc của chồng. Anh dìu vợ đến nơi bé Kyle đang nằm, là hy vọng cuối cùng của anh chị, song tất cả các bác sĩ đều lắc đầu, rằng Kyle đã chết não.




Vợ chồng Lori đã lấy lại nụ cười khi cùng lúc có ba con năm 2008. (Ảnh: littlethings).

Không còn nỗi đau nào lớn hơn thế, Lori không biết bao lần gào khóc, không muốn sống nữa. Hai vợ chồng thậm chí đã lao đến hôn hít những đứa trẻ xa lạ trên đường, lúc thì họ đóng kín cửa và trốn ở vườn sau nhà nhiều ngày để không phải nghe tiếng trẻ con...


Ba tháng sau vụ tai nạn, đôi vợ chồng động viên sẽ gượng lại sống vì nhau. Họ quyết định có con nên đã đến bệnh viện làm thụ tinh nhân tạo, thật may họ lại mang thai ba. Gần một năm sau tai nạn thương tâm đó, Lori hạ sinh ba bé, cũng một trai, hai gái, đặt tên các con là Ashley, Ellie và Jake. Nhìn sự lớn lên ngày càng giống của bộ ba này với ba đứa trẻ đã chết, nhiều người khẳng định đây là một phép lạ.




Hiện tại bộ ba đã 7 tuổi và có nét giống hệt các anh chị đã mất. (Ảnh: littlethings).

Chris xúc động cho biết: 'Bạn thậm chí không thể nghĩ khác được. Cứ như thể chúng đang ở đâu đó quan sát và bảo vệ bạn. Thật khó để nghĩ rằng chúng không tham gia vào việc tạo ra điều kỳ diệu này'.


Chị Lori thì tâm sự: 'Ashley, Ellie và Jake sẽ không bao giờ thay thế được ba con đã mất của chúng tôi. Nhưng niềm vui đã trở lại trong nhà. Lũ trẻ đã mang đến cuộc đời chúng tôi tình yêu, hạnh phúc và tiếng cười một lần nữa'.


Cập nhật: 09/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

18 đứa trẻ chào đời từ phương pháp thử nghiệm ghép 3 gene

Những năm 1996-2001, cuộc thử nghiệm điều trị vô sinh được tiến hành tại Mỹ đã tạo ra 18 em bé mang gen 3 người: bố, mẹ và nhà tài trợ trứng.

Xúc động bé gái gửi thư tới Google cho cha nghỉ phép

Một bé gái đã viết lá thư đầy hồn nhiên gửi tới sếp của cha mình và hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ cũng đã có phản hồi bất ngờ.

Chàng sinh viên Anh phát minh chiếc bình kỳ diệu cứu sống hàng trăm người

Anh chàng sinh viên người Anh phát minh ra một chiếc bình có thể cứu hàng trăm người, nhưng điều khiến mọi người kinh ngạc nhất là anh quyết định không thu bất cứ tiền phí nào!

Tại sao người sinh vào mùa thu và đông thường trường thọ

Một nghiên cứu của Đức chỉ ra rằng những người sinh vào mùa thu và đông thường sống lâu hơn các mùa khác trong năm.

Bị treo ngược 14 giờ đồng hồ trong cái lạnh cắt da, bé 18 tháng tuổi sống sót kỳ diệu nhờ giọng nói đầy bí ẩn

Như độc giả đã thấy, hiện tượng siêu tự nhiên cung cấp cho chúng ta những bằng chứng về sự bất toàn của khoa học. Nói cách khác, Kurt Gödel hoàn toàn đúng khi nói rằng chủ nghĩa duy vật là sai lầm. Câu chuyện sau đây về sự sống sót kỳ diệu của bé

Những bể bơi giúp các kình ngư phá kỷ lục thế giới

Các nhà khoa học Mỹ chỉ ra bể bơi và làn bơi có những ảnh hưởng nhất định tới thành tích của vận động viên.

Cảnh báo dịch ho gà tại Cao Bằng

Gần một tháng qua, xã Đức Hạnh, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng có 49 người mang triệu chứng lâm sàng điển hình của bệnh ho gà, 4 trong số 18 mẫu bệnh xét nghiệm dương tính với bệnh.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.