Video: Hàng triệu con muỗi kết thành lốc xoáy trên bầu trời thành phố Nga

Hàng triệu con muỗi tụ lại thành hình lốc xoáy vào lúc hoàng hôn ở thành phố Yekaterinburg, Nga.




Đàn muỗi khổng lồ như lốc xoáy cuộn qua bầu trời. (Ảnh chụp từ clip).

Theo UPI, đoạn video quay cảnh đàn muỗi ở Yekaterinburg hôm 13/8 được tài khoản Maldoror chia sẻ trên trang Newsflare. Trong video, đàn muỗi hàng triệu con tạo thành những đám mây hình phễu tương tự như lốc xoáy cuộn ngang qua bầu trời lúc sẩm tối.




Cập nhật: 25/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Phản ứng hoá học tuyệt đẹp giữa Đồng và Muối Bạc dưới kính hiển vi điện tử

[/b][b]Sử dụng kính hiển vi điện tử và camera tốc độ cao, video này ghi lại hình ảnh mãn nhãn của phản ứng khử kim loại với hai chất liệu bạc trắng và chì đen.

Cảm biến camera siêu nhỏ lộ diện, nhỏ như hạt muối nhưng chụp hình đẹp

Một nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đến từ Đại học Princeton và Đại học Washington ở Mỹ đã phát triển một cảm biến máy ảnh mới có kích thước nhỏ chỉ bằng một hạt muối.

Sáng kiến mới cho việc tiêu diệt loại muỗi lan truyền virus Zika

Các nhà nghiên cứu tại khu vực Mỹ Latinh vừa chế tạo ra loại bẫy muỗi Aedes aegypti rẻ tiền và hiệu quả làm từ lốp xe. Đây là điều đáng mừng cho người dân khu vực này trong công cuộc đẩy lùi dịch Zika.

8 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.

Nhà máy điện Mặt Trời làm từ 10.000 tấm gương khổng lồ

Những tấm gương lớn tập trung ánh sáng Mặt Trời để nung chảy muối nitrate, từ đó sản xuất lượng điện năng đủ phục vụ cho cả một thành phố.

Y học đứng trước cơ hội lớn để kiểm soát zika

Muỗi lây nhiễm vi khuẩn Wolbachia sẽ được thử nghiệm thả tại các ổ dịch của Brazil và Columbia nhằm triệt tiêu khả năng lan tỏa của virus zika.

Thiết bị biến không khí thành nước sạch bằng năng lượng mặt trời

Thiết bị SunToWater sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước sạch có thể uống được từ không khí.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh