Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 12

BlackBerry Priv

Sản phẩm vừa ra mắt tại Việt Nam và hẹn lên kệ trong tháng này với giá 18,5 triệu đồng. Bằng việc trang bị bàn phím trượt kết hợp với màn hình cảm ứng, BlackBerry Priv tiếp tục là model khác biệt nhất trong các smartphone Android, dù được ra mắt khá muộn màng.

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 12

Là sản phẩm cao cấp nhất của BlackBerry, Priv được trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, pin 3.410 mAh, dung lượng lưu trữ 32 GB và camera chính 18 MP. Máy có màn hình 5,4 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel.

Microsoft Lumia 950

Mẫu di động cao cấp đầu tiên của Microsoft sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng này. Đây cũng là model thay thế cho Lumia 930 đã hơn hai năm tuổi.

Lumia 950 có màn hình OLED 5,2 inch độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel). Máy dùng chip 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3 GB, pin 3.000 mAh, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh thông qua cổng USB-Type C. Máy có camera sau 20 MP, cảm biến PureView, ống kính Carl Zeiss và đèn flash 3 tông màu.

Hiện tại, giá bán của Lumia 950 tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Microsoft Lumia 950 XL

Kích thước lớn hơn và sở hữu cấu hình cao hơn so với Lumia 950, 950 XL có thể được bán ở Việt Nam với số lượng thấp. Máy vẫn dùng màn hình Quad HD, nhưng kích thước nâng lên 5,7 inch.

Thay vì dùng chip Qualcomm Snapdragon 808 như Lumia 950, 950 XL được trang bị vi xử lý Snapdragon 810, 8 nhân, RAM 3 GB, đồ hoạ Adreno 430 và bộ nhớ trong 32 GB. Thông số camera của 950 XL hoàn toàn tương tự với Lumia 950, khi có camera chính 20 MP, ống kính Carl Zeiss và máy ảnh trước 5 MP.

LG V10

V10 là mẫu di động cao cấp thứ hai của LG trong năm nay, sau chiếc LG G4. Đây cũng là một chiếc smartphone Android khác biệt khi có đến hai màn hình ở mặt trước, gồm một màn hình chính và một khu vực phụ hiển thị những thông tin cần thiết.

LG V10 được trang bị màn hình 5,7 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip Snapdragon 808, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 3.000 mAh. Về khả năng chụp ảnh, LG V10 được trang bị đến 2 camera ở mặt trước để người dùng có thể chụp selfie mà không cần dùng đến gậy tự sướng, camera chính 16 MP.

Tương tự Lumia 950, LG V10 hiện chưa có giá bán tại Việt Nam, nhưng dự kiến lên kệ trong tháng này.

Theo ICTNews
Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Sau khi Priv ra mắt chính thức, nhiều người bắt đầu băn khoăn về tương lai của BlackBerry. Trả lời phỏng ấn của FOX, CEO John Chen khẳng định Priv không phải là chiếc phao quăng vội cho chiếc tàu BlackBerry, mà đó là một nỗ lực trong suốt hai năm

Blackberry sẽ sản xuất smartphone chạy Android tiếp theo với tên gọi Vienna

Sau thành công ngoài mong đợi của chiếc smartphone chay Android đầu tiên - Blackberry Priv, 'Dâu đen' sẽ tiếp tục mang đến thị trường một chiếc smartphone chạy Android tiếp theo với tên mã Vienna.

Trên đà xuống dốc, Blackberry giảm 50 USD cho mỗi chiếc Priv

Trong khi doanh số phần cứng đang trên đà xuống dốc, hãng smartphone Canada Blackberry vừa ra tuyên bố sẽ giảm giá lên tới ... 50USD cho mỗi chiếc Priv được bán ra.

Blackberry sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone chạy Android mới trong năm nay

Hai sản phẩm có tên gọi Hamburg và Rome sẽ là những đứa con mới thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android mà Blackberry dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm nay.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

Microsoft gửi thư mời cho sự kiện ngày 6 tháng 10

Mới đây, gã khổng lồ Microsoft đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 6 tháng 10 tới. Theo dự đoán, loạt sản phẩm ấn tượng gồm có Lumia 950, 950 XL và Surface Pro 4 sẽ chính thức lộ diện trong sự kiện này.

BlackBerry ra mắt smartphone mới: Màn hình cảm ứng, chip Snapdragon, kháng nước,

BlackBerry mới đây tung ra chiếc Motion, thế hệ smartphone với màn hình cảm ứng mới nhất của “những trái dâu đen”. Sau khi rò rỉ cách đây vài ngày, TCL đã chính thức công bố chiếc smartphone mới, BlackBerry Motion tại Tuần lễ công nghệ GITEX. Mẫu

BlackBerry "Mercury" có thể trang bị chung cảm biến camera với Google Pixel/ Pixel XL

Techrum - Trong tháng tới, chiếc BlackBerry Mercury sẽ được chính thức công bố tại sự kiện MWC và chúng ra sẽ biết được tên thật cũng như cấu hình chi tiết của thiết bị này, và theo thông tin mới nhất, BlackBerry Mercury sẽ được trang bị camera như

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang