Chat sex nở rộ trên các ứng dụng Bigo Live và Facebook Live

Các dịch vụ phát live đang dần phổ biến trong cộng đồng mạng tại Việt Nam, tuy nhiên nó đang bị biến tướng thành dịch vụ chat sex trực tiếp ngay trên Facebook live và ứng dụng Bigo Live.

Live video được Facebook phổ biến với người dùng từ 4/2016 và nhanh chóng tràn ngập trên mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tính năng này cho phép truyền hình trực tiếp và tương tác theo thời gian thực với bạn bè hay người hâm mộ, giúp cập nhật thông tin tức thì thay vì phải chờ tải video lên.

 Không ít kênh live video với các hình ảnh nhạy cảm, bình luận kiếm nhã và trở thành kênh chat sex.

Bên cạnh mặt tích cực, live video của Facebook bị biến tướng khi một số thành viên dùng làm công cụ để khoe thân, với những hình ảnh uốn éo, phản cảm. Trên mạng xã hội, tài khoản có tên 'Trang...' vừa phát trực tiếp thì ngay lập tức có hơn nghìn người xem. Trong trang phục gợi cảm, cô gái nằm trên giường trò chuyện cùng với 'fan' và chốc chốc lại gửi những nụ hôn gió.

 Càng về khuya các em càng hở nhiều, càng bạo và lượt người theo dõi càng nhiều

'Càng về khuya các em càng hở nhiều, càng bạo và lượt người theo dõi càng nhiều', Việt Anh, một người thường theo dõi những 'show' như này chia sẻ. Mục đích của những cô gái ngoài việc thích nổi tiếng, họ còn muốn tài khoản Facebook 'đẹp' với lượng follow thật cao, để tiện cho việc bán hàng online. Phần đông người xem là nam giới, các live video nhạy cảm thường diễn ra vào đêm.

Bên cạnh tính năng Facebook Live, một ứng dụng Live stream nữa cũng đang được sử dụng rộng rãi đó là ứng dụng Bigo Live. Đây là ứng dụng cung cấp các tính năng chính là phát sóng và tương tác trực tuyến. Người dùng phát video trực tiếp và người xem có thể có thể lập tức trò chuyện, thể hiện quan điểm với chủ nhân của video theo thời gian thực.

Điều đáng nói hiện nay đó chính là sự biến tướng của ứng dụng này. Chỉ cần cài đặt và đăng nhập vào Bigo Live, lập tức người dùng sẽ thấy vô số những khiêu gợi, sexy của các cô gái đập vào mắt.

 Bigo Live cũng đang đi vào vết xe đổ của các ứng dụng Live

Để được nhiều người theo dõi, thích và tặng quà ảo, các cô gái trẻ không ngần ngại ăn mặc mát mẻ, khoe thân cùng với những lời mời gọi như 'nếu nhiều người xem hơn em sẽ show hàng' hay đúng giờ này ngày mai sẽ cởi áo 'show hàng' để chiều lòng người theo dõi.

Theo sau Zalo, Bigo Live đang là một ứng dụng “mại dâm trá hình” của “hot boy, hot girl” khi tình trạng khoe thân, cởi đồ, chat sex và thậm chí nhận “đi khách” đang ngày đêm diễn ra công khai.

Có thể thấy, hiện tượng chat sex trên mạng đang bùng nổ và diễn biến rất phức tạp khi gần đây liên tiếp xảy ra rất nhiều vụ án mạng liên quan đến các đối tượng tham gia chat sex đêm. Và đã từ lâu, chat sex được coi như công cụ hái ra tiền của các thiếu nữ ham ăn chơi.

Điều đáng nói là những ứng dụng xã hội như Bigo Live và mới đây nhất là Live trên facebook, những ổ mại dâm trá hình vẫn chưa bị dẹp bỏ. Đây là hành vi để lại những hậu quả xấu cho xã hội, gia đình nên và cần có sự vào cuộc của cơ quan quản lý để ngăn chặn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn live stream bằng BIGO LIVE trên iOS, Android

BIGO LIVE là một mạng xã hội thu nhỏ dùng để chia sẻ các video clip. Ứng dụng cho phép bạn tham gia xem và bình luận về những đoạn video được người dùng tải lên. Và chính bạn cũng có thể tự tạo kênh phát video trực tuyến và chia sẻ tới nhiều người.

Sẽ kiểm tra, xử lý ứng dụng Bigo Live vì vi phạm pháp luật Việt Nam

Ứng dụng Live stream Bigo sau một thời gian du nhập vào Việt Nam đã có hướng xấu đi, khi liên tục có dấu hiệu vi phạm thuần phong mỹ tục VN, chat sex, ... Bộ thông tin & truyền thông sẽ tiến hành thanh, kiểm tra và xử lý theo quy định.

Sự biến tướng trầm trọng của ứng dụng live stream Bigo Live tại Việt Nam

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một ứng dụng trên nền tảng di dộng đang được ưa chuộng hiện nay, chính là ứng dụng live stream Bigo Live, hay còn gọi là ứng dụng phát trực tiếp, tuy nhiên sau một thời gian ứng dụng Bigo

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

Xem clip nóng trên Facebook, nhiều người Việt nhận trái đắng

Liên tục những lời mời gọi, xem live chat sex không che, Full HD khi click vào đường link bên dưới, nhiều chủ nhân đã không thể lấy lại tài khoản Facebook cá nhân chỉ vì lỡ vào 'nhầm'.

Facebook Live cập nhật, thêm khả năng tương tác với bạn bè

Các tính năng mới giúp người dùng dễ dàng tương tác với bạn bè qua Facebook Live từ thiết bị di động.

Facebook đã mở tính năng live cho người dùng Việt Nam, anh em có chưa?

Hôm nay Facebook đã bắt đầu mở tính năng Live ( truyền hình trực tiếp) cho người dùng Việt Nam sau một thời gian mở cho những quốc gia khác. Với tính năng này bạn có thể truyền...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng