Sự biến tướng trầm trọng của ứng dụng live stream Bigo Live tại Việt Nam

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một ứng dụng trên nền tảng di dộng đang được ưa chuộng hiện nay, chính là ứng dụng live stream Bigo Live, hay còn gọi là ứng dụng phát trực tiếp, tuy nhiên sau một thời gian ứng dụng Bigo Live ra mắt tại Việt Nam đã lộ rõ sự biến tướng trong cách sử dụng.

Khái niệm phát video trực tuyến (Live broadcasting hay Live Stream) hiện nay ngày càng phổ biến. Từ Youtube đến Facebook, người dùng đều hào hứng với việc được giao lưu, tương tác trực tuyến với nhau thông qua tính năng phát trực tiếp, vừa quay vừa trao đổi, chia sẻ.

Ngoài tính năng live stream có sẵn trên các mạng xã hội, hiện nay giới trẻ còn có nhiều ứng dụng khác để thực hiện các video tương tác trực tuyến. Bigo Live là một trong những ứng dụng như vậy, nó đang được giới trẻ Việt quan tâm rất nhiều.

Xem thêm: Hướng dẫn live stream bằng BIGO LIVE trên iOS, Android

Bigo Live cung cấp các tính năng chính là phát sóng và tương tác trực tuyến. Người dùng phát video trực tiếp và người xem có thể có thể lập tức trò chuyện, thể hiện quan điểm với chủ nhân của video theo thời gian thực.

Điều đáng nói hiện nay đó chính là sự biến tướng của ứng dụng này. Chỉ cần cài đặt và đăng nhập vào Bigo Live, lập tức người dùng sẽ thấy vô số những khiêu gợi, sexy của các cô gái đập vào mắt.

Để được nhiều người theo dõi, thích và tặng quà ảo, các cô gái trẻ không ngần ngại ăn mặc mát mẻ, khoe thân cùng với những lời mời gọi như 'nếu nhiều người xem hơn em sẽ show hàng' hay đúng giờ này ngày mai sẽ cởi áo 'show hàng' để chiều lòng người theo dõi.

Theo sau Zalo, Bigo Live đang là một ứng dụng “mại dâm trá hình” của “hot boy, hot girl” khi tình trạng khoe thân, cởi đồ, chat sex và thậm chí nhận “đi khách” đang ngày đêm diễn ra công khai.

Có thể thấy, hiện tượng chat sex trên mạng đang bùng nổ và diễn biến rất phức tạp khi gần đây liên tiếp xảy ra rất nhiều vụ án mạng liên quan đến các đối tượng tham gia chat sex đêm. Và đã từ lâu, chat sex được coi như công cụ hái ra tiền của các thiếu nữ ham ăn chơi.

Điều đáng nói là những ứng dụng xã hội như Zalo, Bigo Live và mới đây nhất là Live trên facebook, những ổ mại dâm trá hình vẫn chưa bị dẹp bỏ. Đây là hành vi để lại những hậu quả xấu cho xã hội, gia đình nên và cần có sự vào cuộc của cơ quan quản lý để ngăn chặn.

Xem thêm: Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

TIN LIÊN QUAN

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay trên máy tính của mình để stream

Hướng dẫn live stream bằng BIGO LIVE trên iOS, Android

BIGO LIVE là một mạng xã hội thu nhỏ dùng để chia sẻ các video clip. Ứng dụng cho phép bạn tham gia xem và bình luận về những đoạn video được người dùng tải lên. Và chính bạn cũng có thể tự tạo kênh phát video trực tuyến và chia sẻ tới nhiều người.

Sẽ kiểm tra, xử lý ứng dụng Bigo Live vì vi phạm pháp luật Việt Nam

Ứng dụng Live stream Bigo sau một thời gian du nhập vào Việt Nam đã có hướng xấu đi, khi liên tục có dấu hiệu vi phạm thuần phong mỹ tục VN, chat sex, ... Bộ thông tin & truyền thông sẽ tiến hành thanh, kiểm tra và xử lý theo quy định.

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Mạng xã hội Bigo Live hoàn tất nhận vốn đầu tư Series C

Như vậy, giá trị vốn hóa của Bigo Live hiện nay ước đạt 400 triệu USD, trong đó tổng vốn đầu tư được nhận là 180 triệu USD.

Hướng dẫn sử dụng Omlet Arcade để xem live stream game

Nếu bạn chưa biết Omlet Arcade là gì thì có thể theo dõi bài viết dưới đây, với Omlet Arcade bạn có thể theo dõi các game thủ live stream game theo từng thể loại mà mình yêu thích, sau đó học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của mình với những game thủ

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến