Facebook Live cập nhật, thêm khả năng tương tác với bạn bè

Hai tính năng mới chuẩn bị được phát hành rộng rãi sẽ giúp người dùng có thêm phương thức để tương tác với bạn bè qua Facebook Live.
Facebook Live cập nhật, thêm khả năng tương tác với bạn bè

Trong đó, Live Chat With Friends (Trò chuyện trực tiếp với bạn bè) sẽ có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tính năng này cho phép người dùng Facebook Live mời bạn vào phần trò chuyện riêng, không yêu cầu người đó phải đang xem video phát sóng trực tiếp. Yêu cầu duy nhất là người đó phải có trong danh sách bạn bè trên Facebook của người phát video.
Đại diện Facebook cho hay tính năng này sẽ được thử nghiệm trên Android và iOS tại một số quốc gia, sau đó phát hành rộng rãi từ cuối hè 2017.
Trong khi đó, Live With là tính năng cho phép người dùng mời bạn bè vào các video đang phát của họ. Tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng với hệ điều hành iOS và đã sẵn sàng để phát hành cho tất cả người dùng và các Page.
Để mời được bạn vào một video phát trực tiếp, người dùng phải chọn người đó từ phần Live Viewer. Nhân vật được mời có quyền từ chối nếu không muốn xuất hiện trong video đó.
Bạn cũng có thể lên hình trực tiếp cùng với bạn bè ở chế độ hiển thị chân dung (lồng 2 hình hiển thị vào nhau tương tự giao diện Facetime) hoặc ở chế độ màn hình ngang (chia phần hiển thị). Những người cùng phát video không cần thiết phải ở chung vị trí để tham gia tính năng này.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

Cách live stream Facebook trực tiếp trên máy tính

Thế giới di động - Thật tuyệt vời khi Facebook đã bổ sung tính năng live video trực tiếp trên PC. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể trò chuyện trực tiếp giao lưu...

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

Facebook Live trên nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture tương tự iPad

Facebook Live nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture, cho phép thu nhỏ các đoạn video đang được phát trực tiếp như iPad chạy iOS 9

Facebook Live hỗ trợ truyền dữ liệu 4K cho video 360 độ

Hôm nay, Facebook đã công bố một vài cập nhật cho nền tảng video trực tiếp 360 độ của mình để giúp mọi người và người xem có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Đáng chú ý nhất là giờ đây, bạn có thể xem video trực tuyến 360 độ trực tiếp trên Facebook với độ

Facebook đã mở tính năng live cho người dùng Việt Nam, anh em có chưa?

Hôm nay Facebook đã bắt đầu mở tính năng Live ( truyền hình trực tiếp) cho người dùng Việt Nam sau một thời gian mở cho những quốc gia khác. Với tính năng này bạn có thể truyền...

Facebook thử nghiệm chức năng live bằng nhiều máy quay ngay trong trình duyệt

Tin vui cho anh em thích livestream trên Facebook, hãng này đang thử nghiệm một phần mềm nền web có tên là Facebook Live Producer cho phép người dùng có thể live bằng nhiều máy quay, cho chia màn hình và chèn chữ lên phía trên video. Hiện tại muốn

THỦ THUẬT HAY

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới