TIBCO mang khái niệm "lợi thế 2 giây" đến Việt Nam

Điểm khác mà TIBCO mang lại là khả năng giúp hệ thống xử lý và phân tích nguồn dữ liệu lớn trong trạng thái động, trong đó dữ liệu kinh doanh được phân tích và báo cáo theo thời gian thực, giúp cấp điều hành có thể nắm bắt và khai thác tốt hơn các cơ hội trong tức thì và tương lai. Bất kể đó là quá trình giao dịch hay thương mại, cơ hội bán chéo sản phẩm dựa vào hành vi khách hàng trên thời gian thực, hoặc kịp thời chặn đứng khủng hoảng trước khi nó xảy ra, TIBCO đều có thể giúp khách hàng đạt được lợi thế 2 giây – khả năng nắm bắt được thông tin cần thiết, chính xác và kịp thời, đồng thời chủ động đưa ra quyết định để có được lợi thế cạnh tranh.

TIN LIÊN QUAN

Viettel khai trương 2 phòng lab hiện đại nhất Đông Nam Á

Các ý tưởng, giải pháp tốt từ doanh nghiệp công nghệ, nhà khoa học hay sinh viên được sử dụng miễn phí trang thiết bị tại Viettel Innovation Lab.

Microsoft và FPT hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ đám mây

Ngày 20/1, Microsoft và FPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến chuyển đổi công nghệ số, cụ thể là về việc triển khai công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Thỏa thuận này thắt chặt hơn nữa mối quan hệ chiến lược lâu dài và bền vững

Sốc với công nghệ chuyển 5GB dữ liệu trong 11 giây qua điện thoại

Nokia và hãng di động Hàn Quốc, SK Telecom đang hợp tác để thực hiện một công nghệ ấn tượng khi chuyển 5GB dữ liệu chỉ trong 11 giây trên mạng LTE của SK Telecom.

So sánh Cloud Server với VPS nhau như thế nào?

Cloud Server cùng với VPS là ba hệ thống máy chủ ảo quan trọng được sử dụng để lưu trữ hệ thống thông tin trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về các tính năng, hiệu suất, độ an toàn,... của hai dịch vụ này.

Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng của FPT Software

Ngày 3/11/2012 (từ 8h30), tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) sẽ tổ chức Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng (Open Door Day 2012).

Hàng trăm trang mạng 'sập nguồn' do Google Cloud gặp sự cố bất ngờ

Một nguồn tin từ VTV chắc chắn bạn đọc sẽ quan tâm: Hàng trăm trang mạng lớn hiển thị lỗi '404: not found' sau khi nền tảng điện toán đám mây Google Cloud gặp sự cố.

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại này sẽ giúp bạn qua chốt nhanh, giảm tình trạng ùn tắc tại các chốt kiểm tra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng...

Samsung Cloud sẽ có mặt trên PC vào năm sau giúp người dùng đồng bộ dữ liệu tốt hơn

Theo báo cáo mới nhất, dịch vụ lưu trữ Samsung Cloud sẽ có mặt trên PC trong năm sau giúp người dùng đồng bộ dữ liệu tốt hơn giữa máy tính và thiết bị cầm tay.

THỦ THUẬT HAY

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới trực tuyến

Công cụ tạo lịch Printable Calendar không chỉ giúp bạn tự thiết kế lịch năm mới 2019 rất dễ dàng với vài thao tác chọn lựa và tạo sự kiện. Không chỉ vậy ứng dụng tạo lịch trực tuyến Printable Calendar còn hỗ trợ người

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Phân biệt các loại cổng USB

Hiện nay chuẩn giao tiếp usb là chuẩn giao tiếp phổ biến nhất giữa các thiết bị và phụ kiện. Nhưng có khá nhiều chuẩn usb, hình dáng, công năng có sự khác nhau, tôi tin là có nhiều anh em vẫn rất mông lung về vấn đề

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus