Samsung Cloud sẽ có mặt trên PC vào năm sau giúp người dùng đồng bộ dữ liệu tốt hơn

Theo báo cáo mới nhất, dịch vụ lưu trữ Samsung Cloud sẽ có mặt trên PC trong năm sau giúp người dùng đồng bộ dữ liệu tốt hơn giữa máy tính và thiết bị cầm tay.

 

 

Samsung giới thiệu các dịch vụ lưu trữ đám mây của mình hồi đầu năm với tên gọi là Samsung Cloud và nó có mặt trên sản phẩm đầu tiên là Galaxy Note 7. Dịch vụ cung cấp cho người dùng thiết bị Samsung với một tùy chọn sao lưu và phục hồi dữ liệu. Điểm đặc biệt của dịch vụ này đó là bạn sẽ không cần sử dụng đến bất kỳ một dây cáp USB nào cả. 

Dịch vụ Samsung Cloud sẽ sao lưu các ứng dụng được cài đặt sẵn như Calendar, Notes và Contacts cũng như một số ứng dụng của bên thứ ba. Điều này cho phép người sử dụng có thể lấy lại dữ liệu của mình một cách đơn giản hơn khi chuyển sang thiết bị mới. Người dùng có 15GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí cũng như cho việc sao lưu các tập tin cá nhân của họ và có thể mua nhiều hơn nếu có nhu cầu.

Tuy nhiên dịch vụ này lại hạn chế trên các điện thoại thông minh của Samsung tại thời điểm bây giờ. Chính vì thế mà một thành viên của Chương trình Beta Galaxy đã đề nghị với Samsung rằng các dịch vụ điện toán đám mây nên được thiết kế riêng cho máy tính đề người dùng có thể truy cập các tệp tin hoặc tài liệu của họ trên PC mà không cần tới điện thoại.

 

Samsung Cloud sắp có mặt trên PC

 

Samsung trả lời rằng đội ngũ phát triển dịch vụ Samsung Cloud đang trong quá trình 'tích hợp sâu dịch vụ' trên nền tảng web để người dùng sẽ có thể xem và quản lý dữ liệu của họ trên web. Samsung cũng nhấn mạnh rằng thời gian mà dịch vụ này chính thức có mặt trên máy tính sẽ là trong năm sau. Tuy nhiên công ty lại không cung cấp thời gian chính xác.

Hãy luôn theo dõi các tin tức từ để cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như thị trường công nghệ trên toàn thế giới.

 

Ngọc Bình
Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Lưu trữ đám mây không giới hạn cùng Amazon Cloud Drive

Amazon Cloud Drive giới thiệu 2 gói dịch vụ lưu trữ đám mây không giới hạn với mức phí từ 12-60 USD/năm.

Hàng trăm trang mạng 'sập nguồn' do Google Cloud gặp sự cố bất ngờ

Một nguồn tin từ VTV chắc chắn bạn đọc sẽ quan tâm: Hàng trăm trang mạng lớn hiển thị lỗi '404: not found' sau khi nền tảng điện toán đám mây Google Cloud gặp sự cố.

So sánh Cloud Server với VPS nhau như thế nào?

Cloud Server cùng với VPS là ba hệ thống máy chủ ảo quan trọng được sử dụng để lưu trữ hệ thống thông tin trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về các tính năng, hiệu suất, độ an toàn,... của hai dịch vụ này.

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

Đã có tính năng đồng bộ trên dịch vụ lưu trữ đám mây của Amazon

Như Dropbox và Box, tập tin đồng bộ hóa các thông tin cá nhân từ dịch vụ lưu trữ đám mây của Amazon

Samsung mời du khách sử dụng Galaxy Note 5 miễn phí khi đến Hàn Quốc

Samsung cho biết họ sẽ mời du khách dùng miễn phí chiếc điện thoại Galaxy Note 5 khi họ đến thăm Hàn Quốc.

Chi tiết gói Bảo hiểm tai nạn bất ngờ vô cùng hấp dẫn dành cho Samsung Galaxy Note 8

Là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy Note 8 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/9 tới đây và tất nhiên sẽ đi kèm với Dịch vụ chăm sóc Đặc quyền Samsung Elite & Worry Free, các khuyến mãi từ những hệ thống

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.